Chap 11: Chuẩn bị

58 6 1
                                    

"Ê, chừng nào mới có danh sách lớp vậy"- Trân

"Không biết nữa, để coi"- Đăng

"Thôi, 4/8 lên coi thử"- Khang

"Ừa"- Trân

Hè năm nay là những ngày hè chán nhất. Không đi chơi mà chỉ đi học. Là học hè đó! Hè mà cũng phải đi học nữa ( tui khổ lắm ). Đúng là lúc đầu không thích nhưng học được tuần đầu tiên thì Trân thích hơn. Lý do chính là Tâm cũng học cùng chỗ và cùng lớp với Trân. Nhìn thấy Tâm mà Trân cười hoài, tay cứ run run, không thể nào mà làm bài được. Ngay cả nhỏ bạn kế bên cũng phải lên tiếng.

- Mày bị khùng hay tự kỷ? Làm gì mà cười hoài vậy.

- Không có, tại có bạn tao vô kia kìa. Tại tao mừng rồi cười nên viết bài không được nè.

- Đáng. ( tui dám khẳng định nó là đứa bạn phũ nhất Hệ Mặt Trời )

Ngồi học thì Trân cứ nhìn Tâm. Giống như là người yêu nhìn bồ của mình í. Nhưng không phải vậy đâu, Trân có người trong mộng rồi. Nói chung là có bạn cùng lớp học chung lớp học thêm cũng tốt. Được gặp nhau lâu hơn tý.

--------Ngày 4/8--------

Hôm nay là ngày cả nhóm hẹn nhau lên trường xem danh sách xếp lớp. Trân đã dậy từ sáng sớm. Hiện giờ là đang ngồi chơi và nhắn tin ( hè của tui chỉ có chơi và nhắn tin ).
*Ting ting*

"Ê, tụi bây đi xem danh sách xếp lớp chưa"- Long

"Chưa, có gì không?"- Trân

"À, không có gì. Tưởng mọi người đi rồi tại vì tao còn ở nhà"- Long

"Ừ. Ê Khang. Tao triệu hồi linh hồn mày vào đây"- Trân

"Cái gì? Đang chơi"- Khang

"Chơi Liên Minh à!?"- Trân

"Không"- Khang

"Ừ. Đi xem danh sách chưa"- Trân

"Chuẩn bị"- Khang

"Ừ, đi thì báo tao"- Trân

"Chi"- Khang

"Tao cũng đi coi"- Trân

"Ừ. 9h đi được không?"- Khang

"Ok"- Trân

- Còn nửa tiếng nữa mới 9h, ngồi chơi tý. Lát thay đồ sau.

Nói rồi Trân mở TV coi mà không quan tâm giờ giấc. Lúc hết chương trình mới nhìn lên đồng hồ. 9h15.

"Chết rồi. Thiệt luôn á! Ngồi coi TV cái quên luôn."- Trân vừa chạy lấy đồ thay vừa thầm trách.

Thay đồ xong cũng đã 9h20. Trân chạy xuống dưới nhà, xách xe đạp rồi phóng tới trường. Cũng may là nhà Trân gần trường chứ không là khỏi đi xem danh sách lớp luôn rồi. Chạy tới nơi thì thấy Long và Khang đứng trước cổng trường.

- Sao rồi!? Coi chưa? Lớp mấy? Có ai bị chuyển lớp không?- Dừng xe trước mặt Long và Khang, Trân hỏi.

- Chưa có danh sách lớp. Ông bảo vệ nói á.- Khang.

Ê!! THẰNG KIA, TAO THÍCH MÀYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ