Hunho

680 37 26
                                    

Câu chuyện cổ tích thích nhất của cậu là "Lọ Lem"! Cậu không thích cỗ xe ngựa xa hoa, cũng không thích bộ váy dạ hội lộng lẫy. Thứ cậu cần chính là tình cảm, bộ cổ tích nào mà không có yếu tố tình cảm nhưng... "Lọ Lem" chính là đặc biệt...

Kim Tuấn Miên cậu suy cho cùng chỉ là một đồ vật, đồ vật để cho đi... Cuộc hôn nhân trính trị mang lại cho gia đình cậu bao nhiêu là lợi lộc, tiền tài,... còn cậu được gì? Một mảng đời bất hạnh.

Khoác tạm chiếc áo sơ mi trắng để che đi những dấu bầm xanh đỏ mà cậu cho là dơ bẩn. Gượng bước xuống giường nhưng cơn đau ở hạ thân khiến cậu không thể đứng vũng nữa... cậu ngã quỵ giữa nền nhà lạnh ngắt, đôi tay nhỏ run run làm điểm tựa, máu ở hạ thân cũng rướm đỏ mảnh áo sơ mi trắng. Cậu khóc, khóc vì cảm thấy đau đớn, cảm thấy tủi nhục.
Lúc sau, cố đứng giậy thêm lần nữa rồi chui ngay vào nhà tắm gội rửa cho sạch vết dơ này!

Xong xuôi Tuấn Miên bước xuống lầu.

-Lại đây ăn ít gì đi.

Tuấn Miên định mở miệng đáp trả nhưng cổ họng đau rát khó thốt nên lời đành thui thủi cố tiến về phía bàn ăn.
Cố húp vài ngụm cháo qua loa, Tuân Miên cảm nhận cổ họng cũng dịu đi phần nào.

-Thế Huân! Hôm nay không đi làm?

-Hôm nay được nghỉ, không thích tôi ở nhà sao?

Trả lời câu hỏi Thế Huân không quên liếc đôi mắt sắc lạnh thăm dò biểu hiện của cậu.

-Không... không có...

Câu hỏi đột ngột của anh khiến cậu lắp bắp trả lời, cũng ngượng nghịu mà cúi mặt nhì xuống bàn.

-Ăn đi! Tôi không ăn nữa.

Thế Huân đứng lên rời khỏi bàn ăn. Tuấn Miên, cậu cũng chỉ dùng muỗng khoáng vài cái trong chén cháo rồi cũng bỏ xuống đi theo anh.
Thế Huân nhìn thấy cậu đi theo mình, ra phòng khách tay chỉ xuống đùi miệng gọi:

-Ngồi đây.

-Tôi ngồi đây...

-Ngồi đây!

Chuyện là sắp đến sinh nhật Tuấn Miên, dù gì cũng là vợ chồng trên danh nghĩ lẽ nào Thế Huân không tổ chức nổi cho vợ mình một bữa tiệc sinh nhật ra trò. Bàn bạc lúc lâu, Thến Huân nhìn xuống thấy Tuấn Miên cậu ngủ từ lúc nào. Gương mặt gầy gò, trắng xanh nhưng hàng mi dài lúc nhắm mắt cùng đôi môi hồng hồng khiến cậu thật yên bình lúc ngủ.
Thế Huân lấy cậu cũng chỉ là ép buộc, luôn đánh đập và lấy cậu làm dụng cụ phát tiết, đôi lúc lại ôn nhu... Kim Tuấn Miên thực không biết nên yêu hay hận con người này đây.

Bất giác Thế Huân cúi xuống trao cho cậu một nụ hôn nhẹ. Tuấn Miên không hề hay biết, vẫn mông lung trong giấc mộng của mình.

***

Buổi tiệc bắt đầu, cậu hôm nay cũng thật xinh đẹp khoác lên mình bộ vét đen đính đá trắng. Cậu thực giống cô Lọ Lem trong câu chuyện cổ tích kia. Nhưng liệu cậu có tìm được tình yêu của mình không? Hết 12 giờ đêm nay...

(Đoản) Allxho...EXO)))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ