Minho(SHINee) and Suho(Exo)
_♧__Suho! Có đi học không thì bảooo???
Suho giật bắn mình, tìn chiếc đồ hồ báo thức...
_Aaaaa....aaaa...aa...
Thay nhanh bộ đồng phục Suho lao nhanh ra ngoài nơi đang có dáng người cao cao đang đứng chờ. Đúng đó chính là Minho, người bạn thân của cậu.
Hai người thực là rất thân đi, Suho chỉ có mình Minho là bạn thân thôi... cũng hai năm rồi nhỉ?
Dáng người cao cao khoác vai người nhỏ bé, vui vui vẻ vẻ cười vang khắp dọc đường đến trường.
Thực ra Minho trong Suho đã đổi khác, thì là... hình ảnh Minho trong tim Suho thực rất lớn... tóm lại là... là Suho đã lỡ yêu Minho mất rồi!
...
Hai năm trước, cái ngày mà họ gặp nhau.
Mưa thu rất to, Suho ôm cặp ba chân bốn cẳng chạy thụt mạng. Tấp vào một mái hiên trú tạm, cậu thầm hỏi không biết bao giờ ngớt mưa để còn đi học.
Xèo...)))
Tiếng xe ô tô đi ngang qua, kèm theo là cả kg nước bắn tung toé vào người cậu. Từ cửa xe ló ra cái đầu.
_Xin lỗi...-Minho vẫy tay xin lỗi rồi cười cười với Suho.
_Đố khốn...-Suho rõ là muốn chửi thật to vào tên vô lại kia nhưng xe hắn chạy mất rồi, mất lời kia đành ngậm lại trong họng.
Suho là người đi muộn nhất lớp, đến lớp thì tất cả đã có mặt đầy đủ. Cậu rất sợ bị cô giáo phạt nha, dù sao cũng là bữa đầu mà!
_Em vào lớp đi!
Cô giáo khác xa suy nghĩ của cậu, vừa xinh đẹp lại vừa hiền dịu.
_Tôi tên... tên Suho, có gì mọi người giúp đỡ mình!-Cậu không quên tặng mọi người một nụ cười tươi tắn.
Bên dưới lớp mấy cô gái, thực ra là hủ nữ đang ngây ngất vì độ "mỹ thụ" của Suho...♡
_Em ngồi với Minho nhé! Chỉ còn mỗi chỗ đó trống thôi.
Nhìn về phía chiếc bàn còn trống một chỗ, lại nhìn về phía đầu kia của chiếc bàn. Cái gì? Suho không khỏi sửng sốt, hắn ta không phải là "đồ khốn" sao? Minho ngồi dưới bàn vẫy tay với cậu cười cười, trong lòng lại nghĩ
"Tên là Suho sao? Cậu nhóc thật đáng yêu"
Khoảng thời gian này có rất nhiều chuyện sảy ra với Suho, điển hình như...
Giờ ra chơi, Suho đang tám chuyện trên trời, dưới đất cùng cậu bạn D.O thì bất thình lình Minho xuất hiện và... nhéo đôi má phấn nộn của cậu từ trắng thành đỏ ửng, sau đó... cướp đồ ăn vặt của Suho.
Giờ thể dục, khi được học bóng rổ. Minho rất giỏi môn này, đến nỗi được ca tụng là "nam thần bóng rổ". Suho thì ngược lại, cậu kém nhất khoảng này! Vì cậu lùn quá chăng? Và khi bóng cậu ném chật ra khỏi rổ... Minho lại xoa đầu cậu. Suho cực không thích như thế, chả khác nào chê cậu lùn!
Suho cực thích môn hóa, phải nói tiết hóa nào cậu cũng say mê nghe giảng và giơ tay phát biểu. Hôm ấy cũng không ngoại lệ, cậu giơ tay và được thầy giáo gọi. Suho đứng lên trả lời, nói đến đoạn thì..."A" cậu la toáng làm cả lớp nhìn về phía cậu. Cậu trừng mắt nhìn Minho, thực ra Minho đã... đã... đã là bóp mông của cậu...
Chưa hết, còn có... còn có LỠ chạm môi.
Và lúc ấy tim Suho đập cực nhanh, giữa đôi môi lan tỏa một hương vị ngọt ngào mà cậu muốn day dưa mãi... không muốn buông rời, lúc ấy Suho còn nhắm mắt tận hưởng.
Minho đã đi vào tim Suho như thế...
_♧_
Sau giờ học thêm Minho kéo nhanh Suho ra phía sau trường, sau trường là một ngọn núi xum xuê cây cối, về tối chỉ còn là màu đen. Minho che mắt Suho lại, rồi lại từ từ bỏ tay ra.
Một đốm sáng, hai đốm,... rồi cả nghìn, cả vạn đốm sáng vàng li ti lấp lánh bao phủ hai người. Suho đang há hốc mồm ngắm cảnh đẹp trước mắt, từ sau truyền đếm cảm giác bất ngờ bị người ta ôm. Minho ghé sát đầu vào tai Suho thì thào:
_Thỏ ngốc...tôi yêu em!
Hàng ngàn, hàng vạn con đóm đóm lấp lánh chiếu sáng, lung linh đẹp đẽ có khi còn hơn vài ngôi sao trên trời kia.
_______________ ____________
Vote and comment nha!
Nha!nha!nha....
Nhaaaaaaaaaaaaaaaaaaa~