PROLOGUE..
(Now playing: A thousand years)Ako yung tao na inaapi, nilalait, at niloloko .
Ako yung tao na akala mo ay wala ng karamay sa buhay .Ako yung tao na puro panlalait ang umiikot sa aking mundo, puro masasakit na salita na akala mo ay wala kang puso wala kang maramdaman sa mga sinasabi nila .
Inaamin ko hindi ako lumalaban sa mga nangaapi sa akin sa school at maging sa bahay na rin.
Kaya hindi ako lumalaban dahil alam ko na wala akong kaya, na wala akong kakampi .
Masakit isipin na iniwan ka ng magulang mo sa sarili niyang Kapatid, Kay Tita na puro pananakit lang ang ginagawa sa akin maging ang kanyang anak na aking pinsan na tinuring kong sariling kapatid at Kaibigan.
Nagkaboyfiend ? Natural Oo, ngunit ginawa niya akong isang tagagawa ng kaniyang assignments, projects at iba pa.
Masakit ding isipin na parang wala ka ng kadamay, kakampi, tagapagtanggol sa mga nang-aapi sayo .
Pero Heto parin ako gumagalaw, nabubuhay ng mag isa sa mundo . Kaya kong mabuhay na walang kadamay ! O karelasyon.
Ako'y isang NERD na nag-aaral ng mabuti upang mapatunayan ko sa aking mga magulang na kahit mag-isa ako sa mundo ay kaya kong makapagtapos ng pag-aaral , na kaya kong makapag tapos ng pag-aaral sa sariling paa't kamay, dugo't pawis. Na kaya kong makapagtapos na hindi ko kinailangan ang tulong at pera nila at higit sa lahat na WALA SILA.
Ako nga pala si Micaela Park. 17 years old mag e-18 in a couple of months. 3rd year highschool pero madrama na ang buhay ko. Isa akong anak mayaman ngunit iniwan ako ng mama ko sa tita ko na puro pananakit ang ginawa. Kaya naglayas nalang ako .
Nag aaral ako sa ELLE- SY ACADEMY . Mga magaganda't gwapo ang nag-aaral dyan . Wait ! Maganda rin naman ako sabi ni Tracey Elle-SY bestfriend ko .
Tracey Elle-SY Anak ng nagmamay-ari ng ELLE-SY ACADEMY. She's also 3rd year highschool and She already 17 year's old also. Gusti niya daw mabuhay ng normal tulad ko.
Kahit naman papaano may kaibigan ako! Kaibigan na tunay. ♥
--
Thank you all. Lovelots. ♥
BINABASA MO ANG
Nerd Turn's Into A Bitch
Novela JuvenilSawang-sawa na ako sa mga taong nanlalait at nag-aapi sa akin. Oo, alam ko na isang lang akong mahirap na tao ngunit kailangan pa rin naman akong galangin bilang tao . May puso rin ako! Nasasaktan . Sa school? Uhh! Bullied ako sa school, puro panla...