Chapter 9

3K 87 0
                                    

Ice POV.

Nandito kami ngayon sa may lawa, nag bobonding 'daw' may kanya kanyang gawa

Sila marj at blake naghahabulan.

Sina viel at alex nag susubuan ng pagkain.

Si criss? Ang kawawang bata? Ayun nasa tabi ng lawa nagmumuni.

Kami ni kaden? Eto nag lalambingan. Wag kayo sanay na kami dito.

"Love, kwento ka naman tungkol sa buhay mo?" Bulong niya sakin. Kasi nasa likod ko sya pero naka harap kami sa lawa. Bast yun na yun

"Ok. My dad was a wolf, mom's the human ofcourse. Nasa ibang bansa sila ngayon. Palaging bz, kaya kaming apat napagkasunduan nalang namin na manirahan sa isang bubong. Parehas lang kasi ang mga magulang namin . Kaya ayon." Sabi ko tapos lumingon sa kanya.

Dinikit naman nya ang mga tungki ng ilong namin. Fuck feeling high again. Pero dahil sa kanya.

"Kaw naman mag kwento" pagliko ko sa sitwasyon.

"Ok" bumuntong hininga naman sya bago nagsalita.

"My parents are wolves. My dad was the alpha my mom was  a warrior pack. My mom was brave and so is my dad. So they got married and have a baby. Me as the eldest and my younger brother. They live now somewhere so they can have a peaceful life for my brother. But they do still visit me when theyre not bz. That's it" sabi niya sakin.

Tumango tango naman ako sa mga sinsabi nya. Tapos humarap ulit sa lawa.

Napaka gandang tanawin,
Napaka tahimik na buhay
Napaganda ng nararamdaman.

Ito ang inaasam ko na buhay.

ALPHA's MATE IS A GANGSTER QUEEN(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon