Ice POV
Fuck i feel something hot in my cheeks pagkatapos namin mag titigan kaya napa yuko nalang ako.
"Ayieee si queen nagbublush hahahah" sabay namang sabi nang tatlo kaya sinamaan ko nang tingin.
"Sorry queen" napayuko nilang sabi.
"Sht stop calling me that, tapos na tayo dyan" malamig na sabi ko kaya napa chin up naman sila ang biglang kuminang ang mga mata.
*_* <----
"Omygasshhh queen" tili nila na may taas kamay pa. Palubhasa na bugbog lang.
"Ay wait. Anyare? Ang naalala ko lang ay nakatulog tayo sa may lake?!" Napahinto rin ang dalawa nung sinabi ni viel yun.
Oo nga noh? Napa tingin naman ako kay 'mate' ko . Oo ako ang tinutukoy nila na rouge . Drianne ang pangalan nang wolf ko. Half human half wolf kasi ako. Wolf ang tatay ko. Human ang nanay ko.
Napabalik naman ako sa sarili nang may pumitik sa mukha ko at nakita ko ang pinakagwapong mate ko. Fuck ang lapit niya. Feel ko nag bu-blush na naman ako.
"Your so cute when your blushing" bulong nya sakin.
Shit his voice shivers me.
"Anong nangyari?" Tanong ko
"Alex why dont you explain it to them?" Sabi ni kaden habang nasa tabi ko at pinaglalaroan ang buhok ko at sinisinghot din niya.
"Kasi ganito kasi yun" sabi ni alex tapos kinwento nya samin lahat. Pati ang pagiging mate nila ha.
Kaya nag taka ang dalawa kung ano ang pinagsasabi nila.
"Mate is a choice from the godess, mate is the other half in your life, etc.." At ano pa.
"S-so you mean? You guys are w-wolves?" Takot na tanong ni marj
"Even you ate ice?" Taka namang tanong ni criss.
Napayuko ako habang tumango. Naguguilty ako dahil hindi ko sinabi sa kanila.
"I understand everything" napa tingin naman ako kay viel na naka tingin din sakin.
Napa ngiti naman ako dahil sa lahat namin si viel lang ang pinaka maintindihin at malawak ang utak samin.
"I-im sorry if I didn't tell you guys" may halong lungkot habang sinasabi ko yun. I feel kadens hand grip on mine assuring that Its not my fault.
Napatingin naman samin yung dalawa.
"Queen ok lang. Basta sa susunod wag ka nang maglihim samin ahh" tumango naman ako sa sinabi ni marj. Bigla naman siyang tumayo at niyakap ako nakisama nadin sina criss at viel.
Natapos ng ilang minuto ang aming moment haha
"So. Pwede ba namin kayong makilala?" Tanong ko.
Tumango naman si kaden at tumayo.
"Blake Villafuerte third in command in this pack, 20 yrs old"
"Alex Cole, The beta or second in command in the pack. 20 yrs old"
"Kaden Kings, The alpha of this pack. 20 yrs old as well" sabi naman ni kaden at bumalik sa gilid ko.
"*ahem ahem* crissy crale aldea, criss for short the youngest in the group, i was called GURL before. But that was before"
"Marjorie Jovy Libre here, marj for short, 19 yrs old. Same as criss I was called before as KATA."
"Viviel Lory Mendion, viel for short, 19 yrs old. Known before as TECHY" sabi ni viel habang inayos ang salamin niya. Oo salamin pero di yun basta basta. Invented nya yan.
"What's with the before? I mean no offense girls? But I'm just curious?" Takang tanong naman ni blake.
Napatango din si alex.
"Ako din"Tumingin naman sakin ang babae at parang humingi nang permisyo. Bumuntong hininga muna ako
At tumingin sa kanila.
"We were gangsters before"
O_O <-- tingin nang tatlo samin
BINABASA MO ANG
ALPHA's MATE IS A GANGSTER QUEEN(COMPLETED)
ActionDahil sa isang gulo napadpad si IceLine sa isang gubat na hindi niya alam na teritoryo pala nang isang ALPHA na si Kaden. Ano kayang mangyayari? At ang mas masaklap. Matatangap ba nila kung ano ang mangyayari sa kanila sa teritoryo ng Isang pinaka m...