Ice pov
Lumipas ang ilang araw at ang langya dugyot na parang tuko sa mate ay dito na tumira.
Sabi niya daw kasi dito muna sya hanggat wala pa yung parents niya. At eto namang si uto uto pumayag naman.
Alam ko lahat kay hailey.
Hell shit I can do my own Research.
At talagang gusto ko nang patayin yung malandi nayun.
Oo malandi kasi sa oras na lumalapit sakin si kaden ay bigla nya itong hinawakan sa braso at nagpapasama. Packingtape talaga arrgggg..
Nandito ako ngayon sa may ground kung saan ang pagsasanay dito ginagawa. Tinutulungan ko ang warriors kung pano gumawa nang strategy. Oo sa araw araw na nandito ako walang oras na hindi ko sila tinuturuan. Pati mga babae tinuturuan ko pero yung hindi mahirap. Gusto ko lang talagang gawing matapang ang babae. Para marunong sila ipag tanggol ang sarili nila.
"Luna, ok ka lang ba?" Napa balik naman ako nang marinig ko yung tanong nayun.
Nag bre-break sila ngayon kaya eto pahinga muna sa pag eensayo.
"Ok lang naman" pilit kong ngumiti sa kanila kahit ang sakit. Ang alpha nila hindi na masyadong nagka oras dahil sa malandi nayun. Binibilog na kasi ang utak nya sa malandi.
"Alam nyo luna, nagpapasalamat kami sa inyo dahil kung wala kayo. Di na namin alam ang gagawin dahil may ibang ginagawa ang alpha, oo nandyan sina alex at blake para tumulong din samin, pero iba parin pag alpha" tumango naman ako sa kanila.
Sang.ayon ako sa kanila. Iba parin pag alpha ang tumulong sa mga tao niya.
"So all this time lagi ka palang lumalandi sa mga tauhan ni kade. Haha kawawa ka naman." Napa lingon naman ako sa nagsalita
Walang ibang kundi si hailey.
Aangal na sana yung mga pack pero pinatigil ko sila gamit ang kamay ko.
"Ako na" sabi ko sakanila tumango naman sila kaya tumingin nako kay hailey.
"Hey hailey" plastic kung sabi sa kanya. Ayaw ko nang gulo pero kung yan ang gusto niya.
Pwes di ako tumitigil sa awayan.
"Alam mo ice, hindi ka nararapat maging luna, mas nararapat kang maging omega dahil isa kang mahina, pangalawa hindi karin karapat dapat kay kaden dahil isa kalang baguhan. Ako ang mahal niya dahil childhoodfriend niya ako"
Nasaktan ako don. Alam kong hindi kagaya nila ang pagkilala namin ni kaden.
"Wag na wag mong matawag tawag na malandi ang luna namin, dahil kung tutuusin mas malandi kapa keysa sa kanya"
"Walang hiya ka isa kalang hampas lupa dito" kaagad na sabi ni hailey sa isang tauhan at mabilis na sanang sampalin
Pero nakuha ko yung kamay nya kaya i tighten my grip on her hands
Kita sa mata nya ang pananakit dahil sa ginawa ko
Pero ang pinaka ayoko sa lahat yung sasaktan ang pamilya ko.
"Dont you dare kung ayaw mong ako ang makakalaban mo" mas hinigpitan kopa ang pagkapit sa wrist nya. Kaya halos maiyak iyak nasya dahil sa ginawa ko.
"Luna tama na po yan" mahinahon ma sabi ng isa sa tauhan sa likod ko kaya napahinga ako nang maluwag at tinanggal ang kamay ko sa wrist nya.
Kitang kita sa wrist nya ang pagpula dahil sa ginawa ko.
"Alam mo" malamig na galit kong tugon sa kanya at humakbang palapit sa kanya. Umatras naman sya
"Wala kang karapatan sa mga ginagawa mo ngayon. Dahil isang hamak na rouge ka lang. Isang hamak na malandi, oh and wait." Putol na sabo at nilagay sa baba ko ang kamay ko na parang may iniisip
"I didnt get your last name"
"Watson" tapangtapangan naman na sagot niya.
I smirk
"Oh. I thought your last name was parrot" at mas humakbang pa palapit sa kanya. Takang taka naman ang mukha nila lalo na kay parrot."You know, HALEY PARROT" pagkasabi ko non napuno naman nang tawanan ang pack. Halos lahat nandito at nakikinuod pwera nalang sa tukmol nilang alpha.
"Walang hiya ka" galit na sabi niya at sinabulot ako.
"Fuck" mura ko.
Syempre di ako umuurong pag labanan.
Kaya sinikmuraan ko siya kaya napa bitaw sya sa buhok ko. At na out balance sya kaya ang resulta?
Naka dapa sya kaya nagka halikan sila sa lupa.
"What the fuck did you do?" Napa singhap naman ang mga nanunuod at biglang nagsibalikan sa kanilang mga ginagaw. Halatang natakot
Mas labis na sakit ang nararamdam ko ng makita kong naka yaka na sya kay haleyparrot.
"Fuck get out of here. I dont want to see your face anymore. LEAVE!" Sigaw na pasabi niya sakin. Pati si drianne umiiyak dahil sa mga nararamdaman.
Galit at lungkot
Kaya diko na natiis at bigla nalang may pumatak na luha galing sa mata ko. Kaya mabilis akong tumakbo palayo hanggang sa hindi ko namalayan patakbo pala ako pabalik sa hideout namin.
Iyak parin ako nang iyak hanggang sa nakarating ako. Pagkapasok ko palang, agad kong kinuha ang mga damit ko at tinanggal lahat nang naka dikit sa katawan ko na maaring ma trace nila. Oo kahit alahas nilagyan namin ng tracking device.
Pagkatapos ko mag empake kinuha ko na ang kotse ko at mabilis na pinaharurot ito palayo sa mga dapat kong kalimutan.
Hindi na isang ice ang makikita nyo pag balik ko. HUMANDA KAYO!
BINABASA MO ANG
ALPHA's MATE IS A GANGSTER QUEEN(COMPLETED)
AcciónDahil sa isang gulo napadpad si IceLine sa isang gubat na hindi niya alam na teritoryo pala nang isang ALPHA na si Kaden. Ano kayang mangyayari? At ang mas masaklap. Matatangap ba nila kung ano ang mangyayari sa kanila sa teritoryo ng Isang pinaka m...