Chapter 10

3K 89 0
                                    

Ice POV

Hindi nagtagal umuwi narin kami.

Pagdating namin sa pack ay parang tinatanaw ako ng mga nasa pack na parang binabalaan nila ako kasi may dumarating na masama?! Yung ganun.

Tumango naman ako sa kanila na parang naintindihan ko sila. Ngumisi naman sila tanda nang pag ginhawa.

Tumingin naman sakin si kaden na may tanong na mukha. Lumingo lingo nalang ako na parang sinasabi ko na wala.

"Queen parang may naramdaman akong hindi maganda" bulong sakin ni viel. Tumango naman ako sa kanya.

Ano bayan puros nalang ako tango. Maski ako gustong alamin kung ano yung masama.

Pagdating namin sa may sala ay may naabutan kaming babae na naka upo sa sofa.

"Hailey" masayang sambit ni kaden kaya napa tingin sa gawi namin si hailey at biglang nag ningning ang mga mata tapos tumakbo samin ay kay kaden pala.

Kaya napa bitaw si kaden sa pag hawak sa kamay ko at biglang sinalubong ni hailey ng yakap si kaden.

"Kade imissyousomuch" masayang sambit ni hailey habang naka yakap pa.

Fuck ang sakit. Pero mas masakit pala yung sinabi ni kaden.

"Imissyoutoosomuch" sabay halik sa noo ni hailey.

Sakit na. Naramdaman kong may tumingin sakin kaya tiningnan ko. At nakita ko ang 5 na may malulungkot na mukha para sakin ata yun.

Ngumiti ako nang konti sa kanila assuring that Im fine

Pero Shit deep inside ang sakit na.

Ayokong tumakbo baka sabihin nilang naduduwag ako.

Naabutan kami ng hapon. Pero parang wala ako sa tabi nila.

Kwentuhan ng kwentohan ang dalawa. Naka limutan na nga na parang may ice sa tabi nila. Yung lima umalis na kasi may gagawin pa sila.

"*ahem ahem*" pagkuha ko ng atensyon nila. Napalingon naman sila sakin.

"Ay hailey si ice nga pala mate ko" see? Kanina pa kami nandito ngayon lang nya ako naramdaman. Fuck kung hindi ako tumikhim ehdi invisible na talaga ako dito? Sht

Bigla namang umalis sa labi ng hailey ang kanyang ngiti at napalitan ng peke habang tumingin sakin.

"Ice si hailey pala childhood friend ko" inirapan lang ako ng hailey kaya napa isa yung isang kilay ko.

Tumingin naman sya kay kaden at nabalik ang mga kumikinang na mata sa kanyang mukha at grabe. Nakuha nya pa talagang kinawit ang kanyang kamay braso ni kaden.

Arrggggghhhhh. Pinapatay na kita sa utak ko hailey.

ALPHA's MATE IS A GANGSTER QUEEN(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon