Kath.
Nasa Pagawaan ako ng mga Sasakyan ngayon. Tinutulungan ko kasi si tito. May binuhat ako at nang malagay ko na iyon ay Huminto muna ako. May nagtext kasi sakin.
From: James Lacorta
Hi kath! Kumusta?Owemmjiiii! Si James ulit! Kinikilig ako. Pinaalam ko naman agad kay Maxine iyon.
"Maxine!" Tawag ko sakanya. Ayaw niya pa rin Tumingin sakin.
"Earth to Maxine!!!" Sabi ko. Sa wakas tumingin na siya.
"Ay kalabaw! Ano ba yun, kath?" Sabi niya. So ayun pinakita ko kay maxine yung Message ni James.
"Ahhhh! Omygad bes! Akalain mo yun? Nasuntok mo na nga siya pero Tinext ka pa rin niya! Konti na lng yung ganon bes!" Grabe naman to si maxine. Akala mo siya yung tinext. Mas kinikilig pa ata to sakin eh. Haha.
"Nandito ka na naman pala Maxine." Seryoso na sabi ni tito. Hala lagot siya. Wahahaha. Ingay niya kasi eh.
"Good Afternoon po tito! Hinatid ko lng naman po si Kath dito!" Sabi niya. Wow tito. Sus. Haha.
"Bes, replyan ko ba?" Sabi ko.
"Oo bes! Chance mo na yan!" Sabi naman niya. Hay nako talaga to si Maxine. haha.
"Anong sasabihin ko? Ok naman ako james. Ikaw? Masakit pa ba? O kaya Oh james! Masakit pa ba yung suntok ko? O di kaya Hello james! Lahat talaga ng crush ko sinusuntok ko. Kaya, I love you! Ganon?" Sabi ko sakanya. Eh kasi naman.
"Bes, wag ka naman masyadong OA Kinumusta ka lng naman. Edi sabihin mo Hi james! Ok lng ako. With matching Kiss emoji. Ganern!" Sabi niya. Oo nga naman. Pero Ayoko naman ng Kiss kiss Emoji na yan!
"Hay, bahala na!" Sabi ko.
------------------------------
Vince.
"Oh vince! Ayan na yung bawi ko sayo! Sayo na yan!" Tapon niya sakin.
"Ayos! Nadadagdagan nanaman yung mga sapatos ko! Salamat James!" Sabi ko.
"Basta tutulungan mo ako kay Kath ha?" Nawala naman yung ngiti ko. Napalitan ng Malungkot na mukha. Masakit eh.
"Ah....eh....Oo" Yun na lng nasabi ko.
"Oh? Itext mo na!" Aba! Pati pagtype Di siya marunong?
"Kaya mo na yan bro! Magtatype ka lng eh!" Pinakita naman niya sakin yung nilagay niya.
Hi kath! Pwede makipagtextmate?
What?! Ang baduy, pre! Haha.
"Ayan? Sure ka ba? Eh pang 90's pa yan eh!" Natatawa kong sabi. Minsan talaga kailangan mong magpanggap na masaya ka kahit nasasaktan ka na. Lakas ko maka Hugot noh? Haha.
"Eh kaya nga nagpapatulong ako sayo eh!" Wala akong choice kundi mag.....
"Oo na!" Sinimulan ko na siya itext.
"Hi kath! Matagal na kitang crush! Pwede ba makipagkaibigan?"
"Oh ayan na! Isend mo na!" Pero Tinignan niya lng yung Cellphone.
"Ikaw na magsend! Ikaw naman nagtype eh! Kaya mo na yan!" Ako pa talaga magsesend? Wala ba tong Daliri? Pipindutin niya lng eh. Haha.
"Ikaw na! Isesend mo lng eh. Ako na nga nagtype ng sasabihin." Ayaw niya pa rin. Putek! Huhuhaha.
"Ikaw na bro! Please?" Ay wow! Perstym nagplease tong lalaking to ah. Haha.
"Ako na nga lng!" At ayun sinend ko na.
BINABASA MO ANG
Vince & Kath & James
Teen FictionNot exactly the Movie or Yung nasa book pero kakayanin kong maalala yung napanood ko. Haha. Basahin niyo na lng po.