Phần 2

5.1K 66 9
                                    

 Nghênh đón nàng đương nhiên là mộ thiên tuyết và hàn tử lăng hoan hô, các nàng căn bản không nghĩ tới, hạ Cẩm Hi lại có thể chiến thắng vương thành phúc, bởi vậy, nàng là khẳng định có thể tiến nhập tiền tam danh.

Tiến nhập tiền tam danh tựu ý nghĩa có thưởng cho nã, đây thật là cực tốt sự tình.

Hạ Cẩm Hi đôi mắt lóe lên, liền phát hiện cách đó không xa họ Mộ Dung hàn chính đang lặng lẽ phiêu trứ chính, ánh mắt của hắn phảng phất có vài phần kỳ quái, nhượng hạ Cẩm Hi có chút tróc đoán không ra.

"Kỳ quái, họ Mộ Dung hàn tựa hồ rất quan tâm ta, thế nhưng ta bây giờ dáng dấp hay một rất thông thường nữ nhân, lẽ nào mị lực của ta đã bị vây nơi tuyệt hảo, đến rồi vô pháp ngăn cản trình độ? Nếu như ngay cả giá phó dung mạo đều có thể hấp dẫn họ Mộ Dung hàn nói, thật là hay thái kỳ quái."

Hạ Cẩm Hi trong óc vừa chuyển, đại khái chỉ có vài loại nguyên nhân.

Có thể mình thất tình âm dương bí quyết có thể không ra quá dung mạo, liền trực tiếp ảnh hưởng người khác, điểm này từ trước mắt đến xem, còn là một lời nói vô căn cứ.

Hoặc giả hứa họ Mộ Dung hàn khẩu vị tương đối đặc biệt, hắn tựu thích chính bộ dáng này ni.

Chẳng lẽ là trong truyền thuyết vương bát khán đậu xanh, khán được rồi mắt?

Bất kể là loại nào, hạ Cẩm Hi đều không cho là là một chuyện tốt.

Nếu như như hoa đào tiên nói như vậy, dĩ thiên hạ này tuyệt sắc nam tu vi lô đỉnh, lai chú tựu mình nữ ma đầu đường, vậy là một người gặp người tăng, tới chỗ nào đều phải bị một đám vệ đạo sĩ vây công, còn có một đàn không quen nhìn nam nữ truy sát bôi cụ nữ ma đầu.

Nếu như vậy cao điều, hạ Cẩm Hi rất hoài nghi mình sống không lâu cửu.

Sở dĩ, nàng tài cực lực che giấu mình, không đi hấp dẫn nam tử chú ý.

Thế nhưng, ra vẻ ra nhất chút xíu ngoài ý muốn!

Hạ Cẩm Hi quay đầu đi, nàng hạ quyết tâm mặc kệ nhiều như vậy, họ Mộ Dung hàn muốn nhìn lén để hắn nhìn kỹ, quay về với chính nghĩa đa liếc mắt nhìn cũng sẽ không rơi một miếng thịt.

"Hà ngọc hạc, thương nhai." Nguyên hưng đều miệng niệm, ngón tay thật nhanh di động, ở quyển sách mặt trên nhớ kỹ.

Đây là một hồi nhượng chứa nhiều ngoại môn đệ tử đều thập phần mong đợi chiến đấu, hiện nay tân nhập môn ngoại môn đệ tử ở giữa, hà ngọc hạc và thương nhai chắc là mạnh nhất hai gã đệ tử, hai người bọn họ tỷ thí tựu ý nghĩa tân ngoại môn đệ tử tối cao tiêu chuẩn.

Hà ngọc hạc mỉm cười một hiên vạt áo, thả người nhảy lên thai, từ tư thế mặt trên, hắn bỉ thương nhai ưu nhã đa.

Hà ngọc hạc hai mắt hẹp dài, dáng dấp không coi là rất tuấn tú khí, thế nhưng lại có một loại kỳ dị cá nhân mị lực, chỉnh thể đến xem ngay cả có một loại thuộc về vương công quý tộc ưu nhã khí chất, có người nói hà ngọc hạc bản thân thân phận, hay người phàm thủ đô bên trong cùng nhau tiểu vương gia, bởi vì cơ duyên xảo hợp, bị một vị người tu tiên nhìn trúng, trao tặng tu tiên công quyết, tối hậu kinh qua ngoại môn đệ tử trắc thí tiến nhập thanh ngọc các.

[NP]  Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ