Phần 9

4.1K 30 6
                                    

Hạ Cẩm Hi vốn tưởng rằng khả dĩ nhân cơ hội xảo trá hạ, lại không nghĩ rằng, rõ ràng rất khẩn trương quỳnh hoa tiên tôn dĩ nhiên không thỏa hiệp, hơn nữa tâm thần thủy chung không có bố trí phòng vệ, thủy chung cân hạ Cẩm Hi dung hợp cùng một chỗ.

Sở dĩ, ở hạ Cẩm Hi thanh âm chưa dứt thời gian, quỳnh hoa tiên tôn cũng đồng thời tương chính thôi động đến rồi cực hạn, cân hạ Cẩm Hi hợp nhất. Hai người vốn là thần niệm hợp nhất, hạ Cẩm Hi chỉ cần tâm thần vừa đọc, quỳnh hoa tiên tôn tự nhiên liền đã biết hạ Cẩm Hi quyết định.

Kiếm quang sáng chói, trong sát na toát ra kinh khủng hủy diệt kiếm ý, ngưng tụ quỳnh hoa tiên tôn và hạ Cẩm Hi hai người đoàn tụ khỉ la tiên kinh huyền ảo thất tình lục dục năng lượng, dĩ hạ Cẩm Hi chủ sát phạt hủy diệt kiếm!

"Muốn chết!"

"Ầm ầm!"

Ma thai không nghĩ tới ra vẻ sẽ đảo hướng nó bên này hạ Cẩm Hi, bỗng nhiên lại cân quỳnh hoa tiên tôn liên thủ. Giận không kềm được nó, nhất thời cũng dĩ đoàn tụ khỉ la tiên kinh đệ thập nặng huyền ảo. Ngưng ra cường hãn tuyệt học, nghênh hướng hai người, mười ba tọa bạch ngọc tinh bia nói vết đều bị kỳ thao túng.

"Xuy!"

"Hạ Cẩm Hi, ngươi chủ công, ta ngăn trở nó khống chế tinh bia!" Quỳnh hoa tiên tôn tâm thần chợt phân ra hơn phân nửa, trong sát na, ma thai kinh khủng công kích nhất thời yếu bớt mấy lần.

"Hảo! Lão gia này, để ngươi làm như tả kiếm đạo đạp cước thạch ba!"

Thuần linh hồn tâm thần chiến đấu, hạ Cẩm Hi không có tự thân cảnh giới ràng buộc. Lúc này, tương hai mươi năm đoàn tụ khỉ la tiên kinh tu luyện, hoàn toàn dung nhập vào Thất Tình Kiếm nói trung, hủy diệt, bất hủ, giết chóc, giang sơn. . . Các loại kiếm đạo ánh sáng, giăng khắp nơi, ở độc cô kiếm quyết tinh yếu hạ, cho thấy vượt quá tưởng tượng lực lượng!

"Làm sao có thể?"

Giờ khắc này, vô luận là quỳnh hoa tiên tôn, còn là cân hai người quyết đấu ma thai. Đều kinh hãi. Thùy cũng không nghĩ tới, hạ Cẩm Hi dĩ nhiên hung hãn như vậy.

Ưu thế áp đảo!

"Quỳnh hoa tiên tôn, hơi chút cho hắn đa khống chế điểm bạch ngọc tinh bia lực lượng ba, bằng không. Liên tố ta đạp cước thạch tư cách cũng không có!"

"Ngươi xác định?"

"Lời vô ích! Yên tâm đi, bảo chứng hắn hiện lên không dậy nổi cái gì cành hoa. . ." Hạ Cẩm Hi nói rằng.

"Vậy được rồi, ngươi cẩn thận một chút! Nó là viễn cổ Chúa Trời tà niệm biến thành, vô cùng giảo hoạt. Không nhất định chỉ đơn giản như vậy! Áp chế nó dễ, gạt bỏ nó rất khó!" Quỳnh hoa tiên tôn nói rằng.

"Đó là đối với ngươi mà nói. Án ta nói tác ba!" Hạ Cẩm Hi cuồng ngạo nói rằng.

Quỳnh hoa tiên tôn thấy hạ Cẩm Hi tự tin như vậy, cũng không có do dự nữa, hơn nữa, lúc này nàng cân ma thai cướp giật mười ba tọa bạch ngọc tinh trên bia nói vết lực lượng, đích xác rất cật lực.

[NP]  Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ