Bùi có câu cũng quá coi thường mực Băng Tuyết, hắn nào biết đâu rằng, mực Băng Tuyết là chân chánh vị diện thiên nữ, số mệnh gia thân, tự thân hựu không não tàn, tu luyện khắc khổ, như vậy thiên chi kiêu nữ một ngày nỡ rộ quang hoa, tương thị bực nào huyến lệ.
Rất thảm hay, bùi có câu trở thành mực Băng Tuyết triển lộ thực lực đạp cước thạch.
Ở mực Băng Tuyết lam sắc trên trường kiếm mặt gào thét xuất hiện một cái băng long, giương nanh múa vuốt hướng phía bùi có câu nhào qua.
Băng long vừa lúc và tinh thần bạch ngọc kiếm đụng vào nhau, xảy ra to lớn bạo liệt thanh.
" mực Băng Tuyết bại định rồi."
"Đúng vậy, một vô danh tiểu tốt, đâu thị bùi có câu đối thủ."
Ngay có người ở phụ cận lúc nói chuyện, yên vụ tán đi, đứng ở trên lôi đài sừng sững bất động thị mực Băng Tuyết, mà bùi có câu đã thảng ở trên mặt đất, trong miệng đang ở miệng to thổ huyết.
Hạ Cẩm Hi âm thầm lắc đầu, giá bùi có câu thái tốn, chính ngược hắn chưa từng cảm giác thành tựu.
Rất rõ ràng, mực Băng Tuyết cũng đã thị nửa bước hóa thần cảnh giới!
Chính văn 394. Chương 394: Y phục bị lột sạch
Mực Băng Tuyết chiến thắng bùi có câu tạo thành không nhỏ ảnh hưởng, rất nhiều tu sĩ đều đưa ánh mắt về phía mực Băng Tuyết.
Đặc biệt này bài danh tiền năm mươi, đều có thể nhận thấy được mực Băng Tuyết trên người nửa bước hóa thần cảnh giới khí tức.
"Lại giết ra một hắc mã, quả nhiên tỷ thí mới là kiểm nghiệm thực lực chân chính thời gian."
"Mực Băng Tuyết tựa hồ là giá một nhóm con người mới, lại có như vậy cường đại."
"Ta thế nào nghe nói, giá một nhóm con người mới mạnh nhất là hạ Cẩm Hi, thứ nhì thị vũ vân hồng a?"
"Hẳn là là như vậy, bất quá mọi việc đều có ngoại lệ."
"Kế tiếp hay hạ Cẩm Hi tỷ thí, chúng ta nhìn nàng một cái biểu hiện."
Chính như những tu sĩ kia nói như vậy, hạ Cẩm Hi thân phận ngọc phù chiếu sáng, cuộc kế tiếp bốn mươi chín hào lôi đài chính là nàng.
"Hạ Cẩm Hi đánh với chung nhảy võ."
Vừa nghe đến chung nhảy võ tên, hạ Cẩm Hi mắt hơi nheo lại.
Chung nhảy võ chính thị tương nàng đẩy vào sương mù dày đặc vùng cấm một trong mấy người, xuất thân từ Thanh Thành tông, thực lực cường hãn, từ trước thị nguyên anh đỉnh, hiện tại cũng đã tiến nhập nửa bước hóa thần, đang chọn thủ ở giữa bài danh bốn mươi lăm danh.
Bùi có câu nói là bài danh ba mươi tám danh, kết quả bị mực Băng Tuyết đơn giản đánh bại, mà chung nhảy võ tuy rằng bài danh bỉ bùi có câu hơi thấp một ít, nhưng thực lực kỳ thực vẫn luôn kém không gì sánh được.
Hạ Cẩm Hi hoàn toàn khả dĩ nã chung nhảy võ làm đá thử vàng, đến xem thực lực của chính mình tăng trưởng làm sao, vừa lúc báo thù rửa hận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo Vi
Fantasía( giới thiệu vắn tắt ): Tỉnh dậy, đi tới thần dị khó lường tu tiên thế giới, nhưng thành một bị vứt bỏ pháo hôi chính đạo nữ tu sĩ. . . May là có tuấn nam tiên linh đồ nơi tay, nội uẩn không gian, mỗi hấp thu một gã tuấn nam dương nguyên...