Phần 11

2.3K 23 1
                                    

 ". . . Rốt cuộc có đi không, muốn xem Cẩm Hi ý tứ." Vương thiết nam bỗng nhiên quay đầu, nhìn hạ Cẩm Hi, trong con mắt mang theo vẻ trịnh trọng.

"Rốt cuộc chuyện gì xảy ra?" Hạ Cẩm Hi biết bọn họ che giấu một sự tình, nhưng lúc này nàng mong muốn những người này chủ động nói ra.

"Rất xin lỗi, chúng ta che giấu ngươi nhất kiện chuyện trọng yếu. . . Vốn có chúng ta là năm người đoàn đội, nhưng ở thứ mười sáu tằng thời gian, chúng ta phát hiện một chỗ ẩn núp vườn thuốc, bên trong có một gốc cây địch bao phấn quả. . ."

Địch bao phấn quả năng đề cao địa tiên tấn chức Thiên Tiên tỷ lệ thành công, sở dĩ chúng ta lúc đó rất kinh hỉ, nhưng nơi đó có một con cường đại huyễn ma thú thủ vệ, kết quả chúng ta một gã đồng bạn tử ở nơi nào, những người khác đều trọng thương miễn cưỡng lui về." Vương thiết nam đem sự tình tiền căn hậu quả đều nói cho hạ Cẩm Hi.

"Nói như vậy, các ngươi nhất định phải đi chỗ vườn thuốc?" Hạ Cẩm Hi đôi mi thanh tú cau lại.

"Đúng vậy, kỳ thực chúng ta đã làm cực kỳ chu đáo chuẩn bị, tin tưởng nhất định có thể thuận lợi đánh chết huyễn ma thú, xong địch bao phấn quả."

Vương thiết nam bọn bốn người đều đưa mắt tập trung ở hạ Cẩm Hi trên người, trong lòng bọn họ thấp thỏm, không biết hạ Cẩm Hi cai thế nào tuyển trạch.

Nếu như hạ Cẩm Hi lựa chọn ly khai, bọn họ cũng không thể tránh được, chỉ có thể thôi.

Sở dĩ, bọn hắn bây giờ hay đang đánh cuộc.

"Hảo, vậy khứ nhìn kỹ một chút." Hạ Cẩm Hi thuận miệng nói.

Vương thiết nam chờ người lập tức tùng nhất ngụm lớn khí, nếu như có thể xong địch bao phấn quả, là có thể có rất hơn tỷ số tấn chức Thiên Tiên, cách bọn họ báo thù ngày nào đó cũng từ từ đến gần.

Tầng thứ mười lăm thử luyện độ khó không nhỏ, nhưng hạ Cẩm Hi bằng vào địa tiên lực lượng, tựu thành công vượt qua.

Bất quá, lúc này hạ Cẩm Hi cố ý sử dụng thời gian rất lâu, thuận tiện nghiên cứu một chút huyễn ma thú kết cấu thân thể, xong thời gian không sai biệt lắm, mới chánh thức đánh chết huyễn ma thú.

"Thứ mười sáu tằng đến rồi, chúng ta đi." Vương thiết nam khuôn mặt cực kỳ nghiêm túc đầu tàu gương mẫu.

Những người khác đều theo ở phía sau, bất quá, lý tươi tốt, ngụy tĩnh, viên khánh toa ba người mơ hồ bả hạ Cẩm Hi bảo hộ ở chính giữa, nhưng thật ra nhượng hạ Cẩm Hi trong lòng ấm áp, mấy người này kỳ thực thật là khá, điều không phải cái loại này để tu luyện, vô hạn cuối tàn nhẫn người.

. . .

Theo vương thiết nam chờ người từ từ tiếp cận chỗ bí ẩn vườn thuốc, hạ Cẩm Hi trong lòng lại có chút bất an.

Loại bất an này hay nguyên vu Đại La Kim Tiên mới có tâm linh báo động, thường thường hết sức ứng nghiệm.

"Vườn thuốc ngay tiền phương, ta đi mở nhập khẩu." Vương thiết nam đi nhanh đi ra phía trước, hai tay kết ấn, đánh ra liên tiếp ấn ký.

[NP]  Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo ViNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ