Nếu như thương ngô cực xuất hiện ở địa phương khác, nàng còn có thể tránh né.
Nhưng rất không may, thương ngô cực xuất hiện địa phương vừa lúc ở vào đi trước ngạc quỷ thung lũng truyện tống trận trên mặt biển.
Chỉ cần hạ Cẩm Hi muốn tiến vào truyện tống trận, tựu tất nhiên sẽ kinh động thương ngô cực, bởi vì cự ly gần quá, căn bản là dấu không được hắn.
"Nếu không, ta và vũ vân hồng cùng nhau kéo dài ở thương ngô cực, ngươi đi mở ra trận pháp?" Nam Cung băng ly ngưng mi nói.
"Không được, thương ngô cực thực lực quá mạnh mẽ, các ngươi không phải là đối thủ, hơn nữa làm trò mặt mở ra trận pháp, rất có thể sẽ làm hắn phát hiện truyện tống trận, nếu như hắn hủy diệt bên này truyện tống trận, chúng ta tại sao trở về?" Hạ Cẩm Hi ở cự côn trên lưng của đạc bộ, có chút thế khó xử.
Bồi hồi vài cái, hạ Cẩm Hi đặt lễ đính hôn quyết định nói: "Nếu thế khó xử, vậy không nghĩ quá nhiều, và thương ngô cực hợp lại thượng một hồi, chỉ cần hắn trọng thương đào tẩu, liền sẽ không can thiệp đáo kế hoạch của chúng ta. . ."
Hạ Cẩm Hi giọng nói dừng một chút, nói tiếp: "Về phần ta sẽ bị thương, chờ đánh bại thương ngô cực sau đó, tái biên xuất phát, biên khôi phục."
Tay áo bào vung lên, hạ Cẩm Hi đặt chân ở cự côn đại sỏa trên, dĩ tốc độ cực nhanh hướng ngồi xếp bằng ở trên mặt biển thương ngô cực phóng đi.
Mà vũ vân hồng và Nam Cung băng ly tắc lặng lẽ ẩn núp đứng lên, chuẩn bị tùy thời nhi động.
Thực lực của bọn họ bất túc, hạ Cẩm Hi và thương ngô cực trong lúc đó chiến đấu, bọn họ không xen tay vào được, mạnh mẽ thêm vào chiến đoàn, chích sẽ đưa đến một liên lụy tác dụng.
"Thương ngô cực, cảm chiến phủ?"
Tóc đen phất phới, hạ Cẩm Hi tuyệt mỹ con ngươi mang theo cao ngạo khí thế, từ trên xuống dưới, áp chế quá khứ.
Mà cảm thụ được cực kỳ khổng lồ áp bách, thương ngô cực bỗng nhiên mở hai mắt ra, lưỡng đạo đen kịt long khí ở trong con ngươi dày.
Hắn đã từng thấy qua hạ Cẩm Hi kính tượng, sở dĩ đầu tiên mắt liền nhận ra hạ Cẩm Hi thân phận.
Huống chi, hạ Cẩm Hi hoàn cưỡi cự côn.
Cướp đi cự côn điều không phải hạ Cẩm Hi, còn có thể là ai.
Tập trung thương ngô cực thân phận sau đó, hắn cười một tiếng dài, tay áo bào vung lên, trên mặt biển sóng biển cuồn cuộn, hơi nước bạo phát, mà hắn xuyên toa ở hơi nước trong, hai tay trong lúc đó xuất hiện một thanh tam xoa kích.
Ám hồng sắc tam xoa kích thoạt nhìn liền không phải chuyện đùa, kích trên người càng tuyên khắc có rất nhiều phức tạp hoa văn, thậm chí còn có ác ma pho tượng.
Chính văn 813. Chương 813: Chiến đấu kịch liệt thương ngô cực
"Hạ Cẩm Hi, ngươi rốt cục lộ diện, ngươi cấp xanh đậm Ma Môn tạo thành tổn thất trọng đại, hiện tại ta muốn mạng của ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Tuyệt sắc nam tu đều là lô đỉnh - Ngạo Vi
Fantasy( giới thiệu vắn tắt ): Tỉnh dậy, đi tới thần dị khó lường tu tiên thế giới, nhưng thành một bị vứt bỏ pháo hôi chính đạo nữ tu sĩ. . . May là có tuấn nam tiên linh đồ nơi tay, nội uẩn không gian, mỗi hấp thu một gã tuấn nam dương nguyên...