Closer you and I

2.1K 32 1
                                    

Mika:Daks? Daks? Gising gising.

Ara:Hmm! Bakit ba?! Ang aga-aga pa ehh!

Mika:Gusto mo bang pumila tayo ng mahaba sa bus station? Para lang makauwi sainyo? Oh sige pwede din naman yun. Tulog pa tayo ahh. nahiga si mika sa tabi ni ara.

Ara:Zzzzzzzzzz -.-

Mika:Ay letse nananadya! Mauna na nga ako sa Pampanga. Bye daks.

Ara: (bumangon, nakaupo sa bed nagkukusot ng mata) Sobrang excited mo ehh!

Mika:Inip na ko dito :(

Ara:Ade alis na! Shoo.

Mika:Napaka! Saan ako pupunta?

Ara:Ade sa banyo at maligo! Go na.

Mika:Nakaligo na ko! Kanina pa ko gising kasi akala ko maaga tayong aalis.

Ara:Muka kang di bagong ligo! Naggugo ka lang nu? :)

Mika:Ang kapal! tinaas ni mika ying kili-kili nya tas sinubsob sa muka ni vic.

Ara:Aaaaccchhhhooooo!!!! Kadiri!

Mika:Bango ehh! amoy sa kili-kili nya. Arte! -.- Ligo ka na nga. Ikaw ang mabaho dyan ehh.

Ara:Kahit naman hindi ako maligo crush mo padin ako eh. Hahahah! takbo sa banyo.

Pumunta si Mika sa kwarto nila Aby. Natuwa sya sa nakita niya. Si aby kasi nakayakap kay mich na nakatalikod sakanya at nakadantay pa si aby dito. Maya-maya pa biglang humigpit ang yakap ni aby kay mich.

Mika:Kainggit :(

Dumilat si aby ng madinig nya yun at tumayo ng dahan-dahan habang itong si mich ehh mahimbing pang natutulog.

Aby:Shhiitt! Mamboboso.

Mika:Answeet! Anong meron?

Aby:Anong meron ka dyan? Merong tulog. Kaya wag ka maingay.

Mika:Akala ko merong kayo.

Aby:Ano-ano pinagsasasabi mo dyan ehh! Yan si mich, may sinat kagabi.

Mika:Okay na sya?

Mich:By? nagsalita ito na nakatalikod sa kanila. Parang nagchichillz

Aby:Mich? hipo sa noo ni michelle.
Tumaas pa yung lagnat. Hayy!

Mika:Oo nga. Pano yan hinipo din noo ni mich.

Aby:Pakuha nalang ng towel tapos ng maligamgam na tubig sa baba. Please mika?

Mika:Sige saglit.

at umalis na si mika..

Aby:Ang kulit-kulit kasi nito ehh. Ayaw pa matulog kagabi. May sipon na naligo pa ng late na. Hayy nako by! Di ka nakakatuwa.

Mich:Brrrr.. Ang ginaw.

kinumutan ni aby si mich at niyakap niya 'to ulit.

Dumating na si mika.

Mika:Ate? Wala na ang mga bullies? Eto ohh. May gamot na din dyan.

Aby:Salamat ye. Oo maaga sila umalis. Bat nga pala di pa kayo naalis ni vic? inaasikaso na si mich.

Mika:Tagal ni vic ehh. Pano yan? Di ka na aalis ngayon?

Aby:Hindi na nga. Magtetext nalang ako samin. Hindi ko naman pwedeng iwan to.

Give me love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon