Hi guys :) this is my first time to wrote a story sa totoo lang wala talaga sa isip kong gumawa ng ganto ^_^ wag niyo na itanong kung bakit hehe so lets start na :)
"Danica lika dito dali!"
nasa mall kami ngayon kasama ko family ko i have two brothers si kuya lance at brixter pinaka matanda samin ay si kuya lance at ako naman ang bunso ang pinaka mataray samin ^^__^^ at maganda syempre ako lang naman ang ang babae samin tatlo.
"Wat? Magpapalibre ka nanaman noh! kilala kita kuya nako!! Balakadyan" sabi ko kay kuya brix
siya ang pinaka kuripot samin pero maraming pera pag kasama ung mga babae niya babaero laging may kasamang ibat ibang babae yan pag nasa school kami kase pag nagdala siya sa bahay at nakita ni mami nako lagot siya basta malaki boobs papatulan nyan hayup yan eh hehehe pero lablab ko yan
"Toh naman may papakita lang ako tingnan mo kasi ang laki laki ng dede nung babae" sabi ni kuya
"Tss -_- kesa naman lalaki duh!! Tigil tigilan mo ko sa mga ganyan ganyan kung naghahanap kanalang ng magagamit mo nakatulong kapa"
"Che! wala kang kwenta kapatid ba talaga kita? Bat d moko kayang suporthan ha!?"
"Wow kuya ah!! Dinadamay mo pa ako sa mga kagaguhan mo. Suportahan mo yang mukha mong tubol! Pogi ka sana kung di kalang panget."
"Anong sabi mo?! Hoy para sabihi__"
"HOY! kayong dalawa dyan tumigil nga kayo para kayong tanga nag proprotesta pa kayo dito sa mall eh noh?" Biglang sulpot ni kuya lance
Si kuya lang ang pinaka sweet at pinaka strikto samin magkakapatid kala mo siya ung dadi namin pero mahilig din sa babae di naman masyado.
"Sali kanalang din kuya para mas maganda hehe" sabi ko kay kuya lance.
Bigla akong sinamaan ng tingin ni kuya lance strikto mode nanaman siya nako kagigil dinaig pa ung may red tide na babae. Dumiretso kami sa koryan resto para kumain tapos narin kasi kami mag shopping umorder na si mami.
~~~~~~~~~~~
Hi guys :) sorry sa mga typo typo! Sana magustuhan niyo story ko vote kayo.
d^_^bFollow me on
Twt: marielleee_jeon
IG: jnmrlle_9
FB: Janmarielle Nato
YOU ARE READING
MY STALKER
Roman pour Adolescentsstalk·er ˈstôkər/ a person who harasses or persecutes someone with unwanted and obsessive attention. a person who hunts game stealthily. Harass? Danica Brightheart a campus queen bee, experience a importunate chat from someone she didnt know. Idagd...