Chapter 7

25 1 0
                                    

"Ikaw si kambing huh?" Tanong ko.

"NEVERMIND BYE <3"

Sasapakin ko talaga siya pag nakita ko siya.

Pumunta ako sa gate at doon hinintay si Rushy. At ayon! Nakita ko na tumatakbo papunta dito.

"Tara beshy!" Aya niya.
Sumakay na kami sa kotse ko. Hahatid ko pa si rushy bago ako umuwi kaya minsan traffic ay natatagalan ako ng uwi minsan naman doon na ako natutulog.

Walang imikan hanggang sa nakapunta na kami ng bahay nila.

"Salamat bye dan" sabi niya at halik sa pisgi. Binuksan na niya ung kotse.

"Uhm. Rushy."

"Yes?

"Mukang kilala ko na si stalker" seryosong sabi ko

"Weh?? Dinga? Sino naman? Pano mo nalaman?"

"Aishh! Bukas na nga lang bye na." Sinarado ko na ang pinto ng kotse at kumaripas na.

Pagkauwi ko sa bahay sumalubong sakin sila mami at dady. d-_-b

"Hi beybi ko" saad ni dadi pagpasok ko.

"Hi" bumeso ako sakanila at pumunta ng kusino kung may makakain.
Pero walang food. Ano bayan nagugutom na ako eh.

"Miiii" sigaw ko

"Yes?"

"Anong yes mi??! Myy!! Nagugutom na ako bat walang pagkain? Aissh"

"Kakain tayo sa labas. Dumating kasi ang tita Aira mo at ung asawa niya. Nag aya silang kumain sa labas." Sabi ni mami. Si tita aira ang pinaka ayaw ko sa lahat na tita ko. Masyado kasi siyang mataray. Opposite sila ni tito Kris ang asawa niya. Sobrang bait ni tito Kris kaya masgugustuhin ko pang si tito kris nalang ang umuuwi. Di ko alam kung saan nagmana itong si Tita dahil sa sobrang taray niya kapatid niya si mami eh si mami mabait saka ung iba kong tita at tito sa part ni mama. Halos matagal narin sila sa ibang bansa. Ang lagi lang umuuwi si tita. Never ko pang nakita kung sino ang mga anak nila dahil di naman umuuwi dito.

"Ahh ganun ayaw kong sumama" saad ko.

"Why beybi? Kasama na niya ang mga anak niya." Saad ni mami kaya nabuhayan ako. Omy!

"Ahh sige po. My ilan sila my? Babae po? Kaedad kopo ba?" Excited na tanong ko.

"Yes. Pareho kayo ng edad. Two girls twin sila beybi. And one boy bunso. Ang dalawanf magkambal ang pangalan nung isa. Gelina at Gemyra. Ung lalaki Gorge" saad ni mami

"Omygod mami!! Twin sila! My magbibihis lang ako wait!" Kumaripas na ako nangtakbo paakyat. Naghanap ako ng masusuot ko.

Pagbaba ko andun na rin sila kuya nakabihis na rin. So ako nalang pala ang hinihintay.

"Lets go?" Nakangiting tanong ni Dy.

Pumasok na kami sa kotse.

____________

When we arrived at the Restaurant I saw my cousins ​​. Waaghhhh ang cute! Ng kambal ang gaganda nila shet! We enter. I sat behind my boy cousin. I smile at him. But he just ignored me.

K.

I'll kiss them in chic.
"You came right away" tito said

"Wait! Danica this is your cousin. This is gemyra"

"And this ia Gelina" kumaway ako sa kanila at nakipag beso. Waghh ang ganda. Ngumiti sila sakin.

MY STALKERWhere stories live. Discover now