Phần 135

328 1 0
                                    

Phần 135

Sorry các thím nhé mấy hôm vừa rồi Bún ốm nên em chăm cháu kĩ quá nên không thể post chap với cả định post toàn kiểu database =.= khó hiểu lắm . Giờ xin hầu các thím .

==========================================================

Ngày chồng và con mất Y giống như sụp đổ hoàn toàn mọi thứ , bỏ mọi công việc để trở về nhìn mặt chồng và con lần cuối . Em biết được hầu như mọi như mọi chuyện bởi vì Y có một cô bạn thân còn hơn cả Q , cái ngày mà đám tang diễn ra Y gần như phát điên , mọi chuyện diễn ra tệ hơn khi bệnh trầm cảm càng ngày càng nặng do shock tâm lý gây ra khiến cho Y không trụ nổi . Ngày qua ngày , Y giống như hoàn toàn trở thành một con người khác , một người vợ , người mẹ hiền dịu , đảm đang dần biến thành một người xa lạ ngay cả đối với gia đình Y . Y trở nên lạnh lùng , độc đoán và để phòng với ngay cả bố mẹ mình . Một mình Y đã điều tra ra chân tướng sự việc và Y lên kế hoạch để trả thù bằng cách khiến cho lão P bỏ vợ và si mê Y đến nỗi mong muốn cưới Y . Nhưng hình như tất cả đều nằm trong dự tính của lão P vì mọi kế hoạch của Y đều bị lão ấy đón đầu , đến mức độ Y cứ tưởng như Y sắp trả thù cho chồng con , nhưng mà từ một thợ săn lại trở thành con mồi quá đơn giản đối với lão P . Lão ấy điều khiến Y như một con rôí trong tay lão , một trò chơi tiêu khiển sau khi đạt được mục đích . Đến khi Y nhận ra mọi thứ thì đã quá muộn , tay đã nhúng chàm thì khó mà rửa sạch được . Y giống như một con búp bê bị giam cầm , mọi thứ đều phải tuân theo ý của lão chồng già . Mọi chuyện của Y đều kể cho Q và hình như Q đã nắm được một con bài để trả đũa em nên đồng ý giúp Y . Mọi việc Y và Q đều lên kế hoạch để lôi em vào , nhưng hình như đàn bà họ nghĩ đàn ông là một giống loài dễ điều khiển nhưng đâu ngờ lại bị chính em phản gank bất ngờ đến vậy . Cũng như em đã từng đề cập nhờ Y cung cấp thông tin cho em để em tiếp tục điều tra nhưng mà những thứ đó giống như vất đi hoàn toàn , chẳng có mấy tác dụng . Chính Y cũng chẳng thể làm gì được vì lão P quá kín " Cào già thành tinh " nó là như vậy mà . Lúc em thấy mọi thứ đi vào bế tắc thì một con đường mở ra , em thiết nghĩ những người như lão P có một thân tín , điều đó là chắc chắn vì nếu có bề gì thì lão nhẹ nhàng đẩy gánh cho thân tín ấy . Em nhờ Y rà soát những người xung quanh lão , cuối cùng cũng biết ai là người thân tín luôn đứng ra giải quyết những chuyện bên lề cho lão . Người này trước là một nhân viên quèn dưới trướng lão nhưng mà được cái giữ mồm và tinh ý nên lấy lòng được lão P . Vì vậy , anh ta dễ dàng có thể nhanh chóng leo lên danh phận thân tín cho lão ấy . Em bắt đầu lân la làm quen và càng ngày càng khai thác được nhiều hơn từ anh ta . Tất cả mọi việc đều giải quyết bằng tiền và một lời hứa rằng sau khi lão ấy bị em chọc sau lưng thì nghiễm nhiên cái chức lão ngồi sẽ dành cho anh ta . Mồi đã tung và chờ đợi con mồi mò đến và xực thôi , sau nhiều ngày suy nghĩ thì anh ta cũng đồng ý giúp em . Thông tin từ những hồ sơ ma , những chuyến buôn hàng lậu , những chuyến vận chuyển hàng cấm từ đường biên về em đều nắm rõ . Thời gian em điều tra và giải quyết việc này em làm như lơ là với chuyện của C và D không quan tâm lắm đến cái đám cười . Số lần gặp Y tăng theo thời gian , cũng có những lúc xã giao trong khách sạn nhưng chỉ gọi là lên đấy nhưng chẳng có gì xảy ra . Lão P bắt đầu thấy một thằng ất ơ như em nhảy vào với Y cũng cho người điều tra em , nhưng chẳng nhận được thông tin gì ngoài mấy cái tôm tép . Lão chơi bài cho người chụp ảnh và đánh tiếng cho hai bà nhà em nhưng em biết được nên cũng lờ lớ lơ đi để mọi việc diễn ra . C có vẻ shock lắm nhưng vẫn ra vẻ im lặng và theo dõi em . Lão P ngày càng nóng mắt khi thấy em và Y công khai qua lại trước mũi lão , cũng có mấy lần em bị chặn giữa đường , rồi bị phá xe các kiểu nhưng mà toàn là xe em thuê không , mấy vụ ấy em tốn không biết bao nhiêu tiền bồi thường . Đỉnh điểm là vụ em và Y đang ở quán phê với nhau thì lão P đã cho người báo tin cho C lên trên đó . Đúng lúc em đang cao hứng với Y diễn một vai làm người tình đang âu yếm nhau trước mũi mấy thằng đệ của lão P thì đúng lúc ấy C và D xuất hiện trước mặt em . Lúc ấy em đang trong tình trạng tay ôm eo , môi chạm môi thì gặp ánh mắt của C , vừa uất ức vừa tức giận đến đỉnh điểm , D thì bàng hoàng ngỡ ngàng không kém .

[Tâm sự + Review ] Làm thế nào để thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ