Naka online na si rowel! Agad ko syang minessage!
'Hoy lalakeng barabas wala kabang sasabihin sakin'
Ang nireply ni rowel 'i miss you asawa ko i love you'
Pagkabasa ni marie ay di napigilan nitong manggigil sa galit! 'Hoy lalake mag open ka ng skype mo' Di maipinta ang muka ni rowel dahil kabisado niya si marie halatang galit ito, agad nitong binuksan ang skype
Nagsimula sila magusap sa skype...(Conversation of Marie and Rowel Rated SPG)
M: Pano mo nagawa sakin to?
R: Anu yun mahal ko?
M: Wag mo nga ako gagaguhin Tang --- ka. Kaylan mo pa ako ginagago.
R: Ha? Anung pinagsasabi mo mahal ko?
M: Rowel di ako pinanganak kahapon para di ko malaman ang mga kagaguhan mo!
R: Di kita maintindihan?
M: Gusto mo ipaintindi ko sayo. Kaylan mo pa ako niloloko. Kaylan ka pa natutong kumaliwa?
R: Di ko ma intindihan sinasabi mo mahal ko? Baka stress ka alang at anu anu naiisip mo.
M: Tang --- rowel magkakaanak na tayo wag mo ko gawing tanga! Kitang kita ko ang picture nyo ng babae mo inupload ng katrabaho mo!
R: Wala lang yun! No kaba kaw lang naman mahal ko!
M: Mahal? Alam mo ba ibig sabihin ng mga sinasabi mo? Di ako bobo at mangmang para di ko malaman ang totoo. Rowel anu to magsisinungaling kapa sakin. Para ano pagtakpan ang kataksilan mong tarantado ka!
R: Look Mahal! You’ve just misunderstood the pictures ok! That girl has a boyfriend at ako naman my girlfriend at ikaw yun.
M: Rowel just to inform you again. I might be stupid but im not that dumb! Look at this photo! (Image666.jpg). Then you tell me. How can I misunderstood that photo?
R: Mahal katuwaan lang yan ng mga katrabaho at kaybigan ko. Don’t give any reason to be jealous ok!
M: Anu sabi mo?
R: Wag ka magselos dahil jan. nakainum lang ako at katuwaan lang yan pero wala lang yan!
M: So anu to pag my ginawa kayong mga lalaking kagaguhan. Dadahilan nyo lasing kayo at katuwaan lang ang lahat?
R: Di naman sa ganun. Look im sorry kung di ko sinabi sayo ayoko lang na magi sip ka. Lalo na magkakababy na tayo and its just for fun. Trip ng barkada.
M: FOR FUN? Bakit anung fun maliban sa nakahalik sayo ang babae na yan! Dahil may ngyari sainyo maliban sa litrato na yan! Ganun ba!
R: Wala, walang ngyari… wag ka masyado magi sip mahal. Anu, si baby natin ma stress din…
BINABASA MO ANG
Marie's Choice (SlowUpdate)
Nonfiksichoosing Pride over Love is not an option its a choice!