I was walking in a middle of The Dark crying witj full of Sadness, Humiliated and ANGER..
I remember everything they did to me, everything they do to make me look STUPID in there Eyes.
The Scenario are Flashing back and back and I want to stop myself fron crying like this..*FLASHBACK*
"Babe!? Where are you na? ang tagal mo naman grabe, kanina pa ko naghihintay sayu dito, bilisan mo baka malate na tayu" sabi ko habang nag aayus ng mga gamit ko, bat ba kasi ang talag niya naman.
"Im on my way hhhmm.... ugh... waiy l-l-lang..." sabi niya na parang hirap na hirap umungol.
"OK! bilisan mo na Please" habang ako'y palabas na ng bahay namin."Oo bini-ugh-bilisannhhmmm ko nga ehhh"
Gosh! may sakit ba siya bat ganun siya magsalita parang umuungol
"Ok! I'll just wait you here" may pagAlala kung sabi ng bigla akung tawagin ng Mom ko."Baby aren't you going to use your car?" Takang tanung niya sakin.
Ayaw kung gamitin dahil sinusundo naman ako ng Boyfriend ko which is Patrick.
So No use naman ang Car ko.
"No Mom, sinusundo naman ako ni Pat eh kaya wag na" Sabi ko at sumang-ayun naman si Mommy sakin."Ok! Ikaw bahala, We bought that for you, ikaw ng bahal kung gagamitin mo o hindi. It's yours naman.
Btw what time ka susunduin ni Pat?" tanung ni Mom sakin.
When suddenly we heard a Beep of a Car came from outside of Our Gate.
"his here na Mom. So we gotta go?" paalam ko sabay kiss sa cheeks ng Mom ko."Ok! byeee.. take care of yourself alright? And btw Me and Your Dad will have a Business meeting in Paris Later aalis kami so Ikaw nalang dito mag-isa lalagyan ko nalang ng Money for 1month ang Account mo" Sabi niya.
Aw!! iiwan na naman nila ako dito mag-isa Im always a Looner..
"Ok mom! take care too and Thanks! paki Kiss nlang din ako ky Dad when he wake up..byeee.." paalam ko sabay kiss ulet sa cheecks niya at umalis na kami...Habang nasa byahe na papansin ko na Nababahala si Pat na parang my gustong sabihin..
I dont know what it is but I think it won't be a Bad thing.
Until we reach Our school we remain SILENCE.
He park his Car in are School Parking Lot were its exclusively for us Five.
I silently went out of the Car when he stop me.
"Babe wait! I'm sorry kung hindi kita kina usap. It was just hhmmm... my Lola and I fight again, You know!?" sabi niya sabay kamut ng kanyang Batok.
Parati nalang sila nag-aaway ng Lola niya It's because gusto ng Lola niya na Magmigrate sila sa US for Good pero ayaw niya dahil sakin.
Partick Loves me very much.
"It's ok I understand, and Thanks dahil ayaw mo kung iwan dito. I dont know kung kaya ko kung Wala ka sa tabi ko. I love you Babe I really do" lumapit ako sakanya at niyakap siya para pa kalmahin.
"I know. I love you too.." then he kiss me on my Lips."ahhmmm... excuse me can you guys get some room for that? Hahahaha" sabi ng mga kaibigan ko while looking at us.
"Whatever! hahahaha" inirapan ko sila at patawa kung si nabi din sa kanila sabay yakap ky Patrick.
Tumingin ako kay Sophia na parang Tens na Tens habang tumitingin samin ni Pat.
Problema ng Bitch na to hahaha naIingit na naman siguro, dami niyang lalaki hindi marunung maghanap ng seryuso.
Nakuu!!.
"Hey Sophie what's with that look!? haha" sabi ko pero parang na bigla siya sa tanung ko.
"ahhh-.. a-a-an-n-oo? wa-w-wala wala.
Btw my bago akung Playmate ngayun, Gosh ang pogi ang sarap pa hhmmm.." sabay Lip bit niyang sabi.
Kita mo tung babaeng to my Lalaki na naman kalampugan hahaha.
"Ok! sabi mo eh." sabi ko sa kanya
"Hoy Sophie mag ingat ingat ka jan a baka Badboy yan" sabi naman ni Britny. Bigla siyang napa Smirk at tumingin sa akin.
"aahhmm.. hindi naman ang bait nga niya eh" sabay tingin ulet akin o kay Patrick?.
Bigla namang napa ismid ng kanyang laway si Pat.
I feel bad about this...
"Oh Good. Btw let's go na!?" tanung naman ni Trishia.Sabay sabay kaming Pumasok sa Gate ng School.
We walk like we Own the School and We are the only People who exist in this kind if Place. We walk like we are in Modeling when I heard somebody said that."Did Steff still didn't know everything around her? God she's so manhid talaga hahaha" sabi ng isa sa mga Chismosa dito sa school.
"Oo nga eh. hahaha how poor she is hindi niya alam na niloloko lang pala siya"
I didn't mind what they were talking about its just a nonsense story again tsk!.
We continue walking till we reach our room.
I remember bukas na pala Anniversary namin should I surprise him tomorrow?..
Hhhmmm.. Good idea of mine.The day ends with a Boring Class, tapos hinatid na ko ng Boyfriend ko sa bahay.
After that nagmadali akung tawagan sila Trishia and Britney para ipaalam sa kanila ang plano ko and I think Pat will be Surprised a Big time. And I know na kalimutan niya na naman ang about sa Anniversary namin.The Next Day, its Saturday naman I prepare everything for my surprise. Im on my way to his Condo, but I feel like im scared and Its creeping me out.
Palapit ng palapit na ko sa Condo niya pero ang lakas ng pintig ng Puso ko.
I feel like my masamang magyayari sa akin.
Wag ko na ngalang pansinin.
Nung nasa Pinto na ko ng kanyang condo i heard a Moan binaliwala ko nalang baka nanonood lang siya ng Porn Video, pero habang palapit ako ng palapit mas lumalakas ang ungol na naririnig ko parang hindi galing sa Tv or LAPTOP para galing sa kwarto.
Until i slowly opened the door and found out that there he is with a girl on Top of him.
Bigla kung nahulog ang Cake na hawak ko na nagkagawa ng ingay sakanila, bigla naman silang napatigil.
I get froz when I saw the girl who's on top of him.. It was SOPHIA ANDERSON her BEST FRIEND.
How!? How can she do this to me..
How Sophie!?"Babe!?" sabi niya na natataranta
"wa-what the FUCK! WHAT'S THE MEANING OF THIS!?" sigaw kung sabi na naiiyak kung tanung sa kanila.
"It's not what you think babe" sagut ni Patrick
"Yes Tiff it's not what you think" sabi naman ni Sophie na parang natatakut din.
"IT'S NOT WHAT I THINK AH!? SO ANO DAPAT KUNG ISIPIN NA WALA YUN NA HINDI KAYU NAKA-HUBAD!? NA HINDI KAYU NAGSE-SEX!!?? YAN BA ANG IBIG NIYUNG SABIHIN!? TELL ME!!" pasigaw kung sabi sa kanila.
"No! babe mali ang inisip mo please listen first" sabi niya. lalapit sana siya sakin pero umatras ako.
Ayukong hawakan niya ko.. Nakakadiri sila Ginago nila ako pinagkatiwalaan ko sila pero anong ginawa nila. They make fun of me.. FUCK THEM!!
"WAG MO KUNG MABABE-BABE WERE OVER PATRICK, AT IKAW SOPHIE, BESTFRIEND KITA PERO ANONG GINAWA MO? TRIDOR KA AT HINDI KA RAPAT DAPAT MAGING KAIBIGAN KO. I HATE YOU BOTH!" sabi ko sa kanila at sabay takbo palabas.Ginago niyu ko.. pagbabayaran niyu ang ginawa niyu sakin..
I'll change and You'll see PATRICK SEBASTIAN AND SOPHIA ANDERSON.*FLASHBACK ENDS/
---------please do SUPPORT.
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
MY BITCH WIFE
RomanceSHE IS NOT LIKE THAT BEFORE BUT IT'S MY FAULT WHY DID SHE BECAME LIKE THAT A BITCH ONE. BUT I WILL DO EVERYTHING TO MAKE HER CHANGE INTO BETTER ONE AGAIN.