Pagkatapos ng Isang linggong pamamalagi ko sa Hospital at nakalabas na din ako dahil sabi na din ng Doctor.
Hindi na rin nagpapakita sakin si Patrick dito sa School at nalaman ko ding nag Drop na siya para mang Ibang Bansa.
Mabuti na rin yun ng makaMove on ako, pwera na lang sa isang tao, yun ay si SOPHIA ANDERSON.
She really has a guts para dito parin mag aral at magpakita pa sakin hahaha Amazing!!!
Well then, I'll make Her life a LIVING HELL, Physicaly, Mentaly and Emotionaly.
Its payback time BITCHES hahahaha..."Bess?? itutuloy mo pa ba ang pagbabago chuchu mo?? biglang tanong sakin ni Trishia
Syempre! Nakit pa ko aatras dahil nasimulan ko na din naman.
"aaahhmmm.... OO! Not as Cold Hearted, BUT A BITCH ONE! *chuckle*Napa-Nganga naman silang dalawa ni Britany sa aking sinabi.
Maybe I look Good BUT I change into BITCH and No ONE DARES TO STOP ME!.*RING RING RING*
tunog ng phone ko"Hello!?" pagsagut ko ng tawag
"....."
bat wala man lang my sumasagot sa kabilang linya? Pipe ba to?
"ahhmmm...Pardon sino to? Can you speak?" tanung ko ulet
Hala! Baka naman wrong number to? Sige last na tanung na nga..
"Hello!? Wtf!! Wrong numner kaba? Kung ayaw mung sumagot pwes ibaba ko na to. Byeee!!!" sabi ko.
Nang-ibaba ko na sana ang tawag ng bila itong mag salita."Dont you dare Bitch! This is Nathan Meet me at the MY Office NOW!" sabi ng kabilang linya at bilang ibinaba ang tawag.
WTF!!?? Is that Nathan? That ASSHOLE!! where did he get MY NUMBER! Urghh! At inutusan niya pa talaga akung punta sa Office niya. Gosh!"Hey Tiff! Care to SHARE?? Who was that?" tanung ni Britany sakin
"Ahmm.. Its the ASSHOLE!" iritang sagut ko naman sa kanya.
"ASSHOLE!? NATHAN MONTERO!!?" pasigaw na tanung ni Trishia.
Nagtataka kayu kung bakit nila kilala si Nathan as ASSHOLE?. SIMPLE, cause THEY ARE CHILDHOOD BESTFRIENDS BEFORE EXCEPT FOR ME."Yeah! The ONE and ONLY!" sabi ko
"Woah! Really? Bat da siya tumawag sayu? Saan niya nakuha number mo?" tanung ni Britany naparamg kumikislap pa ang mga mata.
Daming tanung naman nito hindi pa nga nasasagut ang una my pangalawa na naman."Yeah! Hindi ko nga alam kung saan niya nakuha number ko at pina papunta ako ngayun sa Office niya" diretso kung sagut
"Ohhh!?? Baka nagmamadaling ma kasal kayu? Hahaha" pang-aasar sakin ni Trishia.
Like DUUHH!! Kung nagmamadali siya edi sarili niya Pakasalan niya.
"WTH! KASAL MY ASS! Ghe na alis na ko baka umusok na ilong nun kakahintay sakin.. BYEE GIRLS MWUAH!" sabay Flying kiss kung sabi sa kanila at tumakbo na pa puntang Office ng MANYAK na yun.Kakatok na sana ako ng bila nalang itong bumukas.
Hightech talaga ng Office nito naka-tatlo palang ako pumumta dito eh pero nagagandahan talaga ako.At Hindi ko pa pala nasasabi sa inyu na SIYA ANG MAY-ARI ng School na to.
Kaya ngayun nandito ako sa Office niya.
"Bakit ang tagal mo?" iritang bungad niya kaagad sakin pagpasok ko
"Nagmamadali kaba? Ano bang kaylangan mo?" pagtataray ko sa kanya
"Wala naman gusto ko lang sabihin sayu na Next next week na yung Kasal natin at mamaya sasama ka sakin my pupuntahan tayu" sabi niya.
Sus! Yun lang naman pala e Next next week yung kasal namin...Wait WHAT!!?? ULET NGA NEXT NEXT WEEK NA KASAL NAMIN!!???
NOOO WAY!!!
"WHAT!!?? Bakit hindi ko alam? Fudge!! Ang bilis naman last week lang sinabi sakin ni Dad and NOW sasabihin mung Next next week na yung kasal natin!!?" pasigaw kung sabi sa kanya.
Ano daw!? Next next week na ano siya Chicks! Ang bilis naman grabe.
"Ahuh! Bakit may problema ba dun? At nagmamadali din naman tayu e . The weeding will be in ST. MONICA CHURCH and sabihin mo sa kanila ni Trishia na magiging Brides maid sila at handa na ang lahat pati na ang Damit mo, So you Dont need to worry" sabi niya na titig na titig sa akin
"Seriously? So bakit pa ko sasama mamaya sayu!?" tanung ko sa kanya.
"Magfo-Food Tasting tayu para sa e hahanda pati na rin ng Magiging Cake" bilag naman siyang napa tingin sa Phone niya ng bilang magBeep ito.Akala ko ba wala na kung dapat problemahin dahil siya ang bahala, So bakit ngayu sasama pa ko sa Food Tasting? Gulo ding kausap ito.
"NO!. My pupuntahan pa kami tatlo kung gusto mo ikaw na lang, kaya mo na yan. Alis na ko byyeee!" paalam ko naman sa kanya ng akma na kung aalis pinigilan niya ko
"You cant say No, Better you Like it or NOT! Your coming with me Now GO!" sabi niya.
Urggg!! Bakit ba panira trip siya!?
Bahala siya jan basta ako AYAW KO!!.Naglakad na ko papuntang Classroom namin ng may mga grupo ng mga lalaki ang tumi-tungin sakin, napa Smirk naman ako hahaha.
Should I give them a SHOW!? besides Im ONE of the BITCH na naman dito, Why Not I'll try first ko kung kaya ng Charm ko sila.
I walk like a Model and Face them with a Big SMILE on My face then I suddenly Wink at them.
There face turns into Red, hahahaha nadala namam sila sa Wink ko.
Hhmmm....Then I went near them.
Nagulat namam sila dahil sa paglapit ko
"Hi boys! *lip bite*" sabi ko at mas lalo naman silang nagulat at namula hahaha.
"Aahhmm... H-hh-ii Hi!?" utal-utal na sabi ng isa
"Bakit kayu naka tingin sa akin?" tanung ko naman sa kanila with matching taas kilay
"aaahh..eehhh... Hin-hin Hindi po.." sagut naman ng isa,
hahahaha Im enjoying this conversation with them.
"OK! Edi wala aalis na lang ako Byeee boys! *wink*" sabi ko ng aalis na sana ako pinigilan ako ng isang lalaki
"aahhmm... Ms. Steff kaya lang naman po namin kayu tinitignan dahil ang ganda niyu ho.
Parang nagbago kayu dati naman hindi kayu nag aayus ng ganyang damit ngayun po nag gaganyan na kayu. Ok lang naman po kasi bagay naman sa inyu" pagpapaliwanag nung isa sakin.Ahhh... Kaya pala hahahaha
Maganda kasi ako at wala na akung magagawa dun.
Maka alis na nga dito nakalimutan kung time na pala kanina pa.
"Ohhh!! Thank you! Sige alis na ko" paalam ko at umalis na nga ako.Habang naglalakad naman ako my bigla akung nabangga.
OUCH! FUCK! Sino ba to.
"TIFFANY!??" sabi ng nakabangga ko.
Ohhh.. So its the OLD BITCH pala!??
My Exbestfriend hahaha.
------Please VOTE and COMMENT...
BINABASA MO ANG
MY BITCH WIFE
RomanceSHE IS NOT LIKE THAT BEFORE BUT IT'S MY FAULT WHY DID SHE BECAME LIKE THAT A BITCH ONE. BUT I WILL DO EVERYTHING TO MAKE HER CHANGE INTO BETTER ONE AGAIN.