I woke up inside of a White Room, I dont know where am I.
The last thing I remembered was Patrick is Chasing me with his car when suddenly....OH GOD! Na accidente pala ako Fudge!
Bat basi ang kulet ng lalaking yun...
Ng bilang my pumasok..."Oh my god! Anak, Are you Ok na? What happened to you?" tanung ng mami ko na my pag-alala.
"ahhmm... I got into a car accident mom isnt it obvious?" I jokely ask hahahaha.
"bakit kaba na accidente? Akala ko ba sinusundo ka ng Boyfriend mo?" tanung naman ni mami.
Mom if you know what happened I feel embarrased.
"Hindi na Mom. And Btw bakit kayu nandito? Where's Dad? Kala ko ba Next Month pa kayu uuwe?" sabi ko ng bilang pumasok si Dad ng may pag-alala sa muka."Jesus! How are you Baby? Are you alright? Are you hurt? Tell me anak!?" worried na sabi ni Dad.
Bat ba ang papraning nila, Cant they see I'm Totally OK!.
"I'm Ok Dad, you dont need to worry about me." sagot ko naman na walang pag-aanlinlangan
"Good, btw saan na boyfriend mo? My I know him?" curious na tanung ng Dad ko.Shoul I tell them the Truth? Na wala na kmi, Na niloko niya ko, Na pinag-palit niya ko ky Sophia?.
Mom and Dad knows about Sophie dahil nga Kaibigan ko siya, Thats why.
"You dont need to answer Anak, siguro hindi niya pa alam ang nagyati sayu ngayun" sabi naman ni Mom.
Naconsensya naman tuloy ako, dapat ko na bang sabihin? My karapatan naman sila dahil anak nila ko.
Ok! Sasabihin ko na.
"Mom? Dad? Aahhmm...
Wala na po kasi kami ni Pat. We already broke up last Saturday"
Padumuko kung sabi sa kanila.I know ma-aawa sila sakin pero wala akung magagawa eh.
"WHAT!!? Why anak!?" gulat na tanung nila sa akin.
"Mom he Cheated on me *sobs* niloko niya ko, pinag palit niya ko Mom. Hindi ko alam kung saan naman ako nagkulang eh. Mabait naman ako diba? Maganda naman ako diba? Lahat na sa akin Mom.
Mayaman, Mabait, Matalino at Higit sa lahat Mapag-mahal.. But why mom? Why did he Cheated on me ang mas masakit pa dun sa Bestfriend ko pa, Ky SOPHIA ANDERSON pa!!?? *crys loud*" umiyak lang ako ng umiyak hanggang sa yakapin ako ng magulang ko.I feel Pity to myself kung bakit ko hinayaan lokohin nila ako, kung bakit nagawa nila ito sa akin.
"husshh now baby. They are not worthy to cry. Sila ang taong hindi mo dapat sina sayangan ng iyak. You deserve someone else na Mamahalin at Aalangaan ka.
Walang mali sayu Anak, sa kanila yung mali dahil nagawa ka nilang lokohin. Lahat na nasa sayu kaya wag ka ng umiyak. We're here naman for you anak" pag-aalo sakin ng Mom ko.I cried loud dahil sa sinabi ng Mom ko.
Im lucky to have them as my Parents and Very Proud of myself na naging anak nila ako.
"Its Ok anak! Alam ko na yan." bilang sabi ni Dad.
Nagtaka namam ako sa sinabi niya, What does he mean na alam na niya yun?
"What do you mean Dad?" takang tanun ko.
"Bago pa ako pumasok dito nakita ko si ang Boyfriend mo and He confess to me na siya ang may kasalanan sa nangyari sayu.
Nabigla nga ako eh kaya nasapak ko. And He also said na niloko ka niya pero sabi niya naman lalayu na siya sayu" sabi naman ni Dad.Is it true? Lalayu na siya sakin?.
Mas Ok na yun para naman makapag Move on ako sa kanya, Hindi lang naman sa kanya umiikot ang buhay ko. Madami pang ibang lalaki jan and I know may Para talaga sa akin.
"And Btw Anak. My sasabihin ako sayu sana wag kang mabibigla" sabi naman ni Dad.Nacurious naman aki sa gusto niyang sabihin at the same time kinakabahan.
Ano kaya sasabihin ni Dad why do I feel like this.
"Yes Dad. Ano po yun?" takang tanung ko naman.
Question mark was written around my face.
"Do yoy still remember Nathan Yeol Montero?" tanung ni Dad.
Whats with that Asshole?.
"Yes Dad. Why?" bat kanto ang nararamdaman ko?.
Sa pagka rinig ki ng pangalan niya Bat parang my maling mangyayari?.
"Me, Your Mom and Nathan decided na e Arrange for Marraige kayung dalawa" sabi ni Dad.
"WHAT!!? WTF DAD MOM? WHAT COMES INTO YOUR MUND NA IPA ARRAGE AKO SA LALAKING YUN!?" Pasigaw kung tanung sa kanila.Eto ba yung parang mali kung nararamdaman kanina?.
After hearing Those names, It went shivers into my body.
Ayaw mung makasal sa lalaking yun. God!!"Anan, It's the Only way para magmerge ang Business niya sa Business natin" dipenda naman ni Mom.
"No Mom! I wont do it! Hindi niyo ko pwedeng ipakasal dun! NO!!!" sigaw kung sabi sa kanila.
They dont kmow what they were talking about.
We're a Billionaire, hindi na namin kaylangan pa si Nathan na yun.
And I hate his guts! Simula palamg nung mga bata pa kami magka-away na kami niyan, dahil ang kapal niya wala siyang modo."Its not your decision anak. Wether you LIKE it or NOT you will MARRY HIM. Matagal na naming napag disiyunan to hininitay lang namin ang tamang oras para sabihin to" sabi ni Dad.
NO! this cant be happining!.
"Yes Anak! Im sorry. Mom and Dad Loves you so much, and we're doing this for You" sabi naman ni Mom.
"Mom did you heared yourself? Para naman sa akin? Mom do you think makakabuti sa akin na ipakasal ako sa lalaking yun!? NO MOM! Hindi ang iniisip niyu lang ang Mga sarili niyu.
Hindi niyu na inisip ako. All you want is A Wealth, A Fame.
You Hurt me to Mom and Dad" sabi ko naman.
How can they to? They hurt to jusy what Patrick and Sophia did to me.."Listen Anak. Matagal na namin tung pinagkasunduan. So no more BUTS Anak" sabi ni Dad.
Napa awang nalang ang labi ko ko sa mga pangyayari ngayun sa akin. Hindi ko alam kung saan pa ko kukuha ng lakas para dipendahan ang sarili ko.
Should I marry that Guy!?.
Oh Lord Please Help me with my situation.
------Please VOTE and COMMENT!
BINABASA MO ANG
MY BITCH WIFE
RomanceSHE IS NOT LIKE THAT BEFORE BUT IT'S MY FAULT WHY DID SHE BECAME LIKE THAT A BITCH ONE. BUT I WILL DO EVERYTHING TO MAKE HER CHANGE INTO BETTER ONE AGAIN.