NATHAN/YEOL'S POV
"OK! Is everythings settled!?" I asked my Mens.
Nataranta naman sila sa sinabi ko.
"Yes Master" they Replied in chorous.
"Well Good then. You may Go bukas nlang ulet kayu bumalik. Prepare the FOODS to be Cater" sabi ko sa kanila.
"Sure Master" sagot nila at sabay sabay na umalis.Are you questioned about whats happining Now?.
Well, we're already setting the Church for My coming Wedding SOON.
Siguro hindi niyu pa ko nakilala.
NATHAN YEOL MONTERO is the Name. All girls Drool at Me even a single of Eye contact naghuhumaling sakin ang mga babae. Pero iisa lang ang hindi at yun ay si STEFFANY MOMTREAL.Ng my bilang pumasok sa Office ko.
"Excuse me Master, Mr. Montreal was already here" sabi ng Secretary ko.
"Let him In" sagot ko naman sa kanya.
What was Mr. Montreal brought him here?"Ahem!! Nathan!" bungad sakin ni Mr. Montreal pagpasok sa aking Opisina.
"Mr. Montreal. What brought you here?" may takang kung tanung sa kanya habamg tumitingin ng aking Laptop.
"Dont call me Mr. Montreal Nate. Call me Dad, magiging Asawa kana naman ng Anak ko eh. So call me Dad instead of Mr. Montreal" sabi niya naman sa akin.Sounds Great!? Botong boto talaga sila sa akin para sa anak nila.
Alam niyu matagal ko nang Mahal si Steffany hindi ko lang ma sabi sa kanya dahil ang Init ng dugo sakin, wala naman akung ginagawa sa kanyang masama.
Bata palang kami magkakilala na ang aming mga magulang. Our Parents were Business Partners kaso sa kasamaang palad when My Parents attended a Business trip in Paris they got in a Plane Crash.
At Kinuha ako ng aking mga Lola at ipinadala sa US.
I was sent to U.S, para mag aral dun hanggang sa maka graduate ako ng Elementary. When i turn into High School I decided to went back here in the Philippines dahil mas gusto ko dito.
Nakuha ko na rin ang mga Ipinamana sakin ng Mom and Dad ko kaya sa Murang Edad natutu akung humawak ng aming Companya sa buong mundo.
Kilala ako bilang Business Tycoon at nakukuha ko ang lahat ng gusto ko at ngayun ang Gusto kung makuha ay si STEFFANY MONTREAL ang matagal ko nag Iniibig.
BY HOOK OR BY CROOK SHE WILL MARRY ME.
When someone interupted me..."Nathan did you hear me!?" tanung naman ni Mr. Montreal.
"Opo Dad!" sagot ko sabay ngiti ng pagkalaki-laki.
"Good! Btw galing ako sa Hospital. I cheecked My Daughter's condition at nalaman ko na Wala na sila ng Boyfriend niya kaya mangyayari at matutuloy ang Kasalan niyung dalawa" sabi niya.Did I heared it right? Wala na siyang Boyfriend? Wala ng sasagabal sa pagpapakasal namin?.
Well then, Thats Good to hear.
"Good! Hayaan mo Dad ako na ang mag asikaso ng aming kakaylanganin sa aming Kasal. You dont need to worry. All you need to do is to Prepare" naka ngiti kung sabi.WELL WELL WELL! STEFFANY MONTREAL, YOU WILL BE FINALY MINE AND MINE ALONE.
NO ONE DARES TO GET YOU AWAY FROM ME. NO ONE!!"Nathan Anak! Please TAKE GOOD CARE of My Daughter. Wag na Wag mung sasaktan ang Anak ko. Shes My only Princess, My Daughter. Ipagkakatiwala kita sa kanya. Cause I know your a Good man at ikaw ang nararapat sa kanya" sabi naman ni Dad. Ipinag didik-dikan talaga ang salitang TAKE GOOD CARE.
"I will Dad. You dont know how Happy and Glad than you Trust me for you Daughter's Life. And I love Her so much" sabi ko.
Napalaki naman siya ng mata sa sinabi ko.
"What!!?? You do Love my Daughter!!?" gulat na tanung niya sa akin
"Opo Dad. Matagal na" proud kung sagut naman sa kanya.Hindi naman mahirap mahalin si Steffany, Lahat ng katangian ng babae nasa kanya na All you need is to Apriciate para makita iyun.
Our Conversation stops when My Sceretary called me para sa Meeting ko ngayung araw at umalis na din si Mr. Montreal para bumalik sa Hospital.
Kung sino man ang my gawa non sa kanya pagbabayarin ko.
This will be a Short day to Live.
Soon I'll be married to the Love of My Life, MRS. STEFFANY MONTREAL-MONTERO
---Please VOTE and COMMENT
BINABASA MO ANG
MY BITCH WIFE
RomanceSHE IS NOT LIKE THAT BEFORE BUT IT'S MY FAULT WHY DID SHE BECAME LIKE THAT A BITCH ONE. BUT I WILL DO EVERYTHING TO MAKE HER CHANGE INTO BETTER ONE AGAIN.