"Oh HI!? *smile sweetly* sabi ko sa kanya
"Ahmm.. Tiff Im sorry sa ginawa ko" sabi niya at napa yuko namanSeriously? Sorry? What for? Sa pang-aagaw ng Boyfriend ko? Hahahaha kanya na yun bagay namam sila e FUCKBOY + FUCKGIRL? MATCH na MATCH right?.
"*slap here hard* SORRY!? Oh God!?? Kelan kapa matutung MagSorry? As far as I know wala yan sa Vocabularyo ng isang Maladi at Mang-aagaw. So why sa SORRY? hahaha It's OK na agawin mo ang BOYFRIEND ko Iyung iyu na hahaha. Masarap ba siya sa kama? Sorry din kung nagtatanung ako ah? Hindi ko pa kasi na expirience eh kaya nagtatanung ako kasi ikaw madami ng EXPERIENCE *wink*
Btw Sopia You dont deserve to be MY FORGIVENESS." sabi ko na ikinagulat naman niya.Alam ko hindi niya na Expect ang ginawa at sasabihin ko pero wala eh nagawa at nasabi ko na, tsaka paninindigan ko yun hanggang KAMATAYAN.
If she thinks na ako pa ang dating STEFFANY MONTREAL na kakabata niya at "BESTFRIEND" niya? Pwesss.. Nagkakamali siya. Sabi nga nga iba PEOPLE CHANGE, SO I AM."Tiff Sorry please Hear me out first.
Ganyan naba kalaki ang gimawa ko sayu na hindi mo ko kayang patawarin??" naiiyak niyang tanung sakin.
Seriously! Tingin niya Patatawarin ko siya ng ganun ganun lang? Tsk!"Wow! Just Wow Sophia! Tinatanung paba yan? Gusto mo ibalik ko sayu yang nga tanung mo?.
Try mo kayang agawin sayu ng Bestfriend mo ang BOYFRIEND mo tingin mo kaya mapapatawad mo pa siya kaagad?. Hindi diba!? Kaya wala kang karapatan na tanungin sakin yan!" sigaw kung sabi.
Masakit! Masakit ang ginawa nila sakin at Hinding hindi ko sila mapapatawad. Malabong mapapatawad ko pa siya.
"Anong nangyari sayu Tiff? Bat ganyan ka na? Hindi ka naman dating ganyan ah? Totoo nga ang narinig ko sa mga chismis ngayu, nagbago lana nga. Iba kana manamit, iba kana kung gumalaw at iba kana ngayun magsalita. Hindi na Ikaw ang BESTFRIEN ko" umiiyak niyang sabi
Napamsin ko namam na madami ng mga taomg tumitingin sa amin nakikiChismis. Chismosa talaga!Kala niya naman siguro madadala niya ko sa pag-iyak-iyak niya, hahahaha No! Hindi siya nararapat sa awa ko.
"OHHH! Look WHO'S TALKING!! The BITCH SOPHIA ANDERSON my mga ganyang sinasabi na pala?.
So ngayun CHISMOSA ka na din pala? Hahahaha kita mo na? Hindi kalang pala BITCH, CHISMOSA KAPA! At anung sinabi mo? Hindi na ako ang DATI MUNG BESTFRIEND!!??? WOW! kelan mo pa ko naging BESTFRIEND? pagkatapos mung agawin ang BOYFRIEND ko sasabihin mo BESTFRIEND KITA? hahaha SHAME ON YOU SOPHIA!! Bago mo pa agawin ang BOYFRIEND KO! Inalala mo ba na BESTFRIENDs tayu para agawin siya sa akin!!!??? HINDI DIBA KAYA WALA KANG KARAPATAN NA SABIHING NAGBAGO NA KO AT HINDI NA AKO ANG DATI MUNG BESTFRIEND!!!" galit na galit kung sabi at umalis na sa harap niya.
Ayaw kung makita niya akung umiiyak. Gusto ko makita niya akung matapang at dapat katakutan niya din ako dahil yun ang nararapat.Napahinto naman ako sa paglalakad at harap ulet sa ibang taong nakikisuyo.
"Ano pa tini-tingin niyu jan!? Tapos na ang palabas magsi alisan na kayu!! MGA CHISMOSA!!" sigaw ko ulet at pinag patuloy ang paglalakad ko with Pose pa.Lakad lang ako ng lakad papuntang sa Classroom ko nd bilang may humila sakin.
"WTF!? Nathan saan tayu pupunta? bat mo ba ako kina-kaladkad!?" tanung ko pero parang wala man lang siyang narinig sa sinabi ko
"OUCH!! Ani ba masakit! Bitiw nga marunung ako maglakad!" sigaw kung sabi ulet
"Tumahimik ka!" sigaw niyang sagut.
Edi tumahimik na lang ako.Yumuko na lang ako habang Lakad lang kami ng lakad ng bigla siyang tumugil kaya napatigil din naman ako.
At ng e angat ko ang aking ulo napa nga-nga naman ako dahil sa magandang tanawin na aking nakikita.
Nasa School pa kaya ako? O nasa Flower Garden na? Ang ganda naman kasi eh. Magading iba't-ibang bulaklak at amuy ko ang bangu nila. WOW!"So what was that!?" bigla niyang sabi na ikinagulat ko naman
"Anong WHAT WAS THAT!?" balik kung tanung sa kanya na ikina-simangut niya, kaya naman napaPout at napayuko na lang ako
"Dont give me that Face Steffany, Its not working" iritang sabi niya, napatingin naman ako sa kanya
"What are you talking about ASSHOLE!? Hindi kita ma intindihan, kanina lang bigla mo akung kinaladkad tas ngayun tatanung ka kung WHAT WAS THAT!? Ano ka BALIW!!!?" sagut ko.Alam kung naIirita na siya kaso lamg hindi ko talaga ma intindihan ang mga sina sabi niya, ALIEN kaya to?
"Now your Acting INNOCENT HUH!? Pinahiya mo man lang si Sophia sa harap ng maraming tao!" pagalit niyang sigaw.
Ohhh... So andun pala siya kanina? Chismoso din naman pala to eh hahaha.
"Andun ka pala kanina? Ang she DESERVED that! Wala naman hiya yun e kaya hayaan mo na" joke kung pagsabi, napa iling nalang siya dahil siguro sa Frustration
"She DESERVED that!? Did you hear what was you said Tiffany!? Bestfriend mo yun tapos pinahiya mo? Anong klase kang Bestfriend!!" sabi niya naman na ikina-Irita koEh Gago pala to eh! Andun naman siya pero hindi niya narinig yung sinabi ko? Wow ah!! Hindi lang pala to Chismoso, BINIGI pa! Hahaha...
"BESTFRIEND ba kamu Nathan? Ako pa ngayunang tinatanung mo kung anung klaseng BESTFRIEND AKO dahil nagawa kung IPAHIYA ang BESTFRIEND "KUNO" sa madaming tao!? BAKIT!? BESTFRIEND KO NGABA TALAGA SIYA!? KUNG BESTFRIEND KO SIYA BAKIT NIYA INAGAW SAKIN SI PATRICK KUNG SA GAYUNG BESTFRIEND KO SIYA!!? PAKI-SABI NGA SAKIN NATHAN! AT WALA KA DING KARAPATAN NA QUESTIONIN ANG MGA BAGAY NA GAGAWIN AT SASABIHIN KO DAHIL HINDI NAMAN KITA KA ANO-ANO! SO YOU SHOUT THE HELL UP!" sigaw ko sa kanya at napa buhos naman ang kanina ko pangtina-tagong luha.Hindi niya alam ang sinasabi niya para Questyonin ako, dahil hindi niya alam kung paano agawan ng minamahal.
"HINDI KO KINIQUESTION ANG PAGIGING MAGKAIBIGAN NIYU ANG AKIN LANG PWEDE NIYU NAMAN PAG-USAPAN NG TAMA, BAT SA HARAP NG MARAMING TAO PA!" balik niyang sigaw sakin
Napahagulgul naman ako sa iyak.
Ayoko na tama na! Hanggat maari aalis na ko dito, sayang lang dahil ang magandang VIEW na to ang unang nakakita ng aking mga Luha kasama na ang DEMOMYONG ito..Pinunasan ko ang aking mga luha.
"Aaslis na ko kung yan lang din naman ang isusumbat mo sakin. Wala din namang kwenta kang ka-usap" sabi ko at tumalikod na nga.
Umiiyak ako habang naglalakad, hindi ko alam kung saan ako dinala ng aking mga paa basta alam ko kaylangan ko lang ng lugar kung saan ko pwedeng ibuhos ang aking sama ng loob at para panandaliang matagal ang aking sama ng loob..
----Please VOTE and COMMENT!!
BINABASA MO ANG
MY BITCH WIFE
RomanceSHE IS NOT LIKE THAT BEFORE BUT IT'S MY FAULT WHY DID SHE BECAME LIKE THAT A BITCH ONE. BUT I WILL DO EVERYTHING TO MAKE HER CHANGE INTO BETTER ONE AGAIN.