Người thứ ba ??

227 17 2
                                    

Bên phía cảnh sát lập ra nhiều kế hoạch. Để vay bắt Vĩnh Thuỵ. Hai viên cảnh sát vào xe cua Khánh Ngân.

Khánh Ngân: - Mọi chuyện sao rồi ?

A: - Thưa sếp Văn Sơn Vĩnh Thuỵ và mọi người nữa đã vào phòng giao dịch. Vào tôi mới ghi âm được cuộc nói chuyện của họ.

Khánh Ngân nghe được cuộc thoại đó. Thì phát hiện ra cuộn ghi âm này có vấn đề.

Khánh Ngân: - A à ! Khi nghe đoạn ghi âm này, các người có thấy đoạn ghi âm này bị nhiểu không ??

Cảnh sát 1: - Không chừng có người khác nghe lén đó.

Khánh Ngân trầm ngâm một lát thì đã loé trong đầu mình một suy nghĩ. Cô bảo đồng đội vẫn bảo đồng đội làm việc, còn mình thì đi tìm một người.
----------------
Khánh Ngân đi đến nhà hàng tìm Phạm Hương nhưng chẳng thấy cô đâu. Chúng Huyền Thanh vừa gắp Khánh Ngân nên chào hỏi.

Huyền Thanh: - Sếp Đỗ đến dùng món à ??

Khánh Ngân: - Phải !! Phạm Hương đâu ??

Huyềnh Thanh: - Chị Hương nói hôm nay không về nên không ra nhà hàng được.

Khánh Ngân: - Cả nhà hàng của mình cũng bỏ sao ?? Chị ta bận lắm hả ?

Huyềnh Thanh: - Chị ta là chủ còn em thì không phải. Khi chị Hương muốn đi thì kể cả chị Hằng còn không tìm được. Thôi sếp ngồi đi.

Khánh Ngân: - Được !! - Cô quay sang thấy Lan Khuê ngồi soạn soạn cái gì đó. Nên đến gần.

Khánh Ngân: - Chị Khuê ???

Lan Khuê ngước mặt lên nhìn người đối diện nở nụ cười: - Ờ Khánh Ngân, em đến thật đúng lúc đó. Chị có chuyện muốn hỏi ??? Em có thể giúp chị được không ??

Khánh Ngân ngồi xuống: - Sao vậy ? Chị muốn làm gì ??

Lan Khuê: - Chị tìm điều khoản luật pháp, chị đọc hoài cũng không hiểu.

Khánh Ngân nhìn vào sắp tài liệy trên bàn: - Chị muốn thưa kiện hả ??

Lan Khuê: - Chị muốn giành quyền nuôi con với chồng trước của mình.

Khánh Ngân nở nụ cười: - Ờ phải rồi, Vĩng Thuỵ là chồng trước của chị mà.

Lan Khuê: - Chị nghe nói nếu hai bên nam nữ bất cứ bên nào có vấn đề mâu thuẩn nào về hoàn cảnh, chánh án sẽ giao quyền về phía bên kia.

Khánh Ngân nói vào: - Chánh án sẽ xem xét hoàn cảnh của cha mẹ, mới định được quyền nuôi đưỡng thuộc về ai. Nếu chồng trước của cô phạm pháp. Thì khả năng nuôi dưỡng sẽ thuộc về chị.

Lan Khuê: - Nhưng ảnh đâu có lí do nào phạm pháp. ??

Khánh Ngân chỉ biết nở nụ cười.

Lan Khuê đáp lại nụ cười đó: - Nhưng dù sao chị cũng rất tin chị Hương, chị Hương nói là sẽ có cách mà.
-----------------
Tại biệt thự của Phạm Hương. Cô cùng Mai Ngô đang nghe về đoạn ghi âm đó.

Phạm Hương: - Trước khi giao dịch chắc chắn Văn Sơn sẽ ra tay.

Mai Ngô: - nói như vậy thì ngoài đó ta có chuyện làm rồi ??

Hương-Khuê ( Đấu Trí )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ