Thân phận

232 26 6
                                    

Thấy cả hai vui vẻ bên nhau như thế làm cho Lan Khuê cũng vui theo, nhưng cô không biết bé beow sẽ chấp nhận một người cha như thế không ? Một người cha là cướp.

Sáng hôm sau An Nguy đến chơi với Phạm Hương cho khoay khoả, cùng nhau nhấp nhạp vài lon bia. Phạm Hương biết được nổi lòng của Lan Khuê nên cùng người bạn mình tâm sự.

An Nguy: - Vừa rồi nghe mày nói vậyy, tuy Khuê Khuê không tạo áp lực cho mày, nhưng sự thật tao thấy áp lực mày càng nặng nề hơn.

Phạm Hương: - Cô ấy không hề lên tiếng. Nhưng tao biết lâu nay cô ấy rất lo chuyện giữa bọn tao.

An Nguy cười: - Cô ta là phụ nữ, có suy nghĩ này thì rất là bình thường. Cô ấy không giống mày. Mày là đại hiệp. Nên suy nghĩ của mày rất phóng khoáng.

Phạm Hương thở dài: - Hơiss nếu sau này bé beow hỏi tao " tại sao cô lại là cướp ? ". Thì tao cũng không biết làm sao mà trả lời. Không lẻ nói với nó, ladm cướp có thể giúp người sao ?

An Nguy uống một ngụm rượu: - Cái này khó thật đó nhá. Giáo dục công dân không có dạy điều này. Nhưng mà quan niệm của chúng ta, không phải ngừoi nào cũng chấp nhận được.

Phạm Hương uống cạn lon bia: - Khuê Khuê có thể chấp nhận được là một kì tích rồi. Đó điển hình là Bắp !! Không được may mắn như tao đâu.

An Nguy phì cười: - Cho dù nó có hát " người yêu ơi yêu mình Mai được không ? " ( bà bắp hay ca kaka ) thì cũng bị Kim Chi đá thôi. Khuê khuê đối với mày hết lòng hết dạ đến như vậy, nếu để mất người vợ này sẽ khó tìm lại được người khác.

Phạm Hương: - Khổ nhất bây giờ không phải chuyện giữa tao và cô ấy. Nếu giữ hai cha con có một bí mật lớn, mày nói đi làm sao mà vung đấp tình cảm đây ?

An Nguy đứng dậy: - Cuối cùng thì mày cũng đã hiểu tại sao bao năm nay tao và Thiêng không chịu chọn bạn gái, cưới vợ sinh con rồi.

Phạm Hươnh đấm vào vai ai kia: - Nè ! Mày có thể cho tao một ý kiếm tích cực một chút không ?

An Nguy: - Cạn nàooooo.
----------------
Tại căn biệt thự của Phạm Hương, tất cả mọi người đang có mặt tại đó hướng mắt về Ti Vi trước mặt.

" Quán quân của The Face năm 2016 đó chính là . . Phí Phương Anh . "

  - Hú hú hú. - Cả nhà Phạm Hương tán thưởng Phương Anh um trời.

An Nguy ngồi trên ghế xoay cười tươi như tết: - Quán quân của gương mặt thương hiệu. Chị rất tự hào về em.

Mai Ngô cầm li rượu trên tay: - An à ! Mày sai rồi, gương mặt thương hiệu gì chứ, gương mặt thương tật thì đúng hơn đó. Kaka.

Phương Anh đấm vào chân người đó: - Cái tên này !!

Linh Châu: - Chị không giống như Bắp chỉ có hai chử cho em thôi. " Khâm phục. " kaka.

Phương Anh cười tươi: - Thôi đừng nói nhiều nữa. Cạn li đi chứ.

  - Vàooooooo ~

Phạm Hương: - Mừng thì đáng mừng lắm, vì cuối cùng người đẹp của chúng ta phải lăn lộn bao năm qua cuối cùng cũng có thành công. Nên trong lúc này xin mời cô nói vài câu.

Hương-Khuê ( Đấu Trí )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ