First Day Of School

208 1 3
                                    

Pasukan na!!!!  Ang sabi ni rose kasama si Lance . Sabi ni lance  " excited na excited ka !!!!.Ang sabi niya " oo naman, marami naman tayong makilalang magiging kaclosed natin, ano!!!!!.ang sabi niya " oo nga nu. At nalipasan ng gutom si lance at sabi niya kay Rose na " bili lang ako, hintayin mo ako dito, ok. ang sabi niya " opo.  Habang naglalakad at nagmuni muni hindi akalain mabanga ng isang lalaki at sabi ni rose " sorry, Hindi.ko sinasadya   sorry, ang sabi niya "hindi sapat ang sorry mo ah at alam ko na, bago ka dito nu! Hindi mo ako kilala ah"at ang sabi ni rose "oo hindi kita kilala pero wala akong paki kung sino ka dito ah at isa pa pasalamat ka nga eh nagsorry ako!!!!!"at dumating si Lance  at sinabi niya kay rose" bakit anong nanyari anong ginawa sayo nitong lalaking to ah!!!!!!at ang sabi niya " hindi ok lng nabamgga ko lang naman siya at nagsorry naman ako eh tapos un ayaw niyang tanggapin!!!!"at sabi ni lance " tara na rose, pabayaan mo na siya" at sabi ng dalaga " ok" at sabi ng lalaki " hindi pa tayo tapos ms.yabang" at pagkauwi sinabi niya sa lola niya tungkol kanina at sabi niya " apo,  ang nakaaway nio ay anak ng may ari ng school mo "sabi niya " ah lola hindi ako natatakot at bakit?  Hawak ba niya ang buhay ko ah!!!!!!!! at isa pa siya lang ba ang may karapatan mabuhay dito sa mundo na ito ah!!!!!!!!!!!!........nakakainis!!!!!!" at umalis na siya papunta sa isang lugar na magiging kalma si rose kasama si Lance .

nakakainis!!!!!!" at umalis na siya papunta sa isang lugar na magiging kalma si rose kasama si Lance

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon