nang papunta si rose, nakita niya si lance at ang sabi ni lance " sabay ka na sa akin,''.'' wag na kaya ko at may hinihintay ako''. sabi ni rose at nagpatuloy si lance pero nagtataka siya kung bakit si rose ganoon dahil kahit kailangan ay hindi nagaayaw si rose sa mga bagay na yun, at pag ka punta sa classroom nila , sinubukan ni aaron lapitan si rose ngunit nilalayuan siya ni rose at nagtataka na siya nkung bakit nagkakaganyan si rose, at yun napilitan na siyang kausapin si rose at ang sabi niya ay " bakit mo ako nilalayuan at nakapagtataka , may iba ka na bang kaibigan......ah!!!!!!". ang sabi ni rose" wala ka bang naalala kagabi ah ................lance .........seriously.."at ang sagot ni aaron"wala akong maalala at ano ba ang nangyari ah rose......tell me......" at nagulat si rose kasi walang alam si lance at ang sabi niya ay" ah wala .......has in wala ......''at sabi ni aaron ay"oo promise sabihin mo na''. ''ok naalala ko pala lasing ka ......ito ikaw ang nakakuha ng 1st.............k................kiss ko ". at naglaki ang mga mata ni lance at ang sabi ni niya ay" ANO!!!!!!!!!!!TALAGA........................HALA ,,.........SORRY ROSE HINDI KO ALAM ....................SERYOSO........." at ang sabi ni rose'' sorry lance hindi ko muna matatanggap ang sorry mo kasi na bigla pa ako sa nangyari , pwede mo muna ako layuan para makapagiisip ako, ok ba sayo yun?''. at ang sabi ni lance ay'' ok i will give you ah space, ok rose bye "at nagpaalam na silang dalawa at kahit ayaw ni aaron kailangan niya kasi yan ang gusto ng bestfriend niya , at si rose naman ay kahit ayaw niya ay kailangan mo ng magbigyan sila ng space para makapagisip- isip si rose dahil sa nagyari kagabi.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Novela JuvenilHindi inaasahan ni rose na dalawang lalaki ang darating sa buhay niya kasi si rose miyashita na isang mabait at maalagang anak pero may pagkaboyish lang naman At makikilala niya ang dalawang lalaki sa buhay niya na si Yuki sama na isang mayamang...