maaga siyang gumising para maligo at gusto niyang pumasok ng maaga para magawa niya yung kailangan gawain, nang palabas na si rose ng bahay nila biglang ginulat siya ni lance at ang sabi niya ' oh lance anjan ka na pala!!, ang sabi niya 'oo ako pa!!!'at ang sabi ni rose "d wow, at ang sabi ni lance ' bakit pala ang aga mo naman pumasok ng school ah, first time mong gumising ng maaga ah!!!!,at ang sabi ni rose 'oo naman kailangan ko kasi baka meron akong irurush na assignment or project!!!...ikaw?"at ang sagot niya ' ah ako wala lang gusto ko lang maging maaga!!!' at sabi niya ' ok. at pag kapunta ni rose sa classroom nila nakita niya sa board nila na may nakasulat at lahat ng mga kaklase niya ay nakatingin sa kanya at pag katingin niya sa board ay na laking gulat niya na nakasulat doon na bf daw niya si yuki pero ang totoo hindi at hindi siya nagkagusto doon sa mukhang butiki, at ang daming babae na bigla siyang pinalibutan at sabi sa kaniya ' hoy, rose alam namin na ikaw ang nagsulat doon at isa pa paano magkakagusto sayo si yuki ah!!!!!' at ang sabi ni rose 'excuse me, ah hindi ako ang nagsukat doon at isa pa ako magkakagusto doon sa lalaking yun......ewwww.....at wla akong paki kung crush niyo siya, wag kayong maglala hindi ako magkakagusto doon ok ah at pls excuse me, nakaharang kayo sa dadaanan ko.at mamaya maya may lumapit kay rose at ang sabi, hoy, ms. yabang , at bigla si rose napalingon at nakita niya si yuki napalapit sa kaniya at ang sabi niya 'hoy, anong sinasabi mo sa mga estudyante ah !!!' ang sagot niya ' ah !!! ang sabi ko lang ah na wala akong gusto sayo ah pls naman tigilan mo na ako ah, at ang sabi ni yuki ' ako inuutusan mo akong tigilan ka ah,hindi pa nga ako nagsisimula pinapatigil mo ah , at ang sabi niya ' bahala ka !!!!!!!!!!!!!! aalis na ako hinahanap ako na ng mga magulang ko , bye at bago umalis si rose may sinabi si yuki sa kaniya ' maghanda ka bukas may mangyayari ikakagulat mo' at ang sabi niya ' che!!!!bahala ka.
BINABASA MO ANG
Unexpected Love
Teen FictionHindi inaasahan ni rose na dalawang lalaki ang darating sa buhay niya kasi si rose miyashita na isang mabait at maalagang anak pero may pagkaboyish lang naman At makikilala niya ang dalawang lalaki sa buhay niya na si Yuki sama na isang mayamang...