Confession

88 3 5
                                    

Na nakalipas ng ilang araw, si rose at aaron ay hindi pa naguusap,huling paguusap nila noong si sinabihan niya si lance  na bigyan siya ng space ,at pag ka punta ni rose sa school ay nakita niya si yuki na may hawak na roses at chocolates.ng nakalapit si rose kay yuki ay ang sabi niya " ano yan,para kanino yan ah ,para kay lucy ba yan, wait lang ah tawagin ko.lang siya ah." Wait!!!!,hindi ito para kay lucy, para.......para......,sabi ni yuki .at sabi ni rose" ANO NGA, SINO????"." PARA SAYO ITO," ang sigaw ni yuki. At sabay nagsitinginan ang mga estudyante at bigla na lang nagsitilian ang mga ito at ang mga iba ay galit. At sabi ni rose " AKO? PARA SA AKIN YAN, PAANO,...... MANLILIGAW KA.......? "at ang sabi ni yuki " oo, liligawan kita, mahal na kita simula nagkabanggan tayo,at alam mo ikaw lang ang nakita kung babaeng gumanito sa akin na maging torpe akong sa isang babae, iwan ko baka dahil sa katapangan mo o sa ksungitan mo.iwan..... basta "."ah ano!!!!! Sinadya mo gawin yun para mapansin kita...... ah ......." ang sabi ni rose. At sabi ni yuki ." Oo kasi yun lang ang alam kung alam na paraan para mapansin mo ako...... sana maintidihan mo.....ano pwede ba akong manligaw sayo.at sabi ni rose, " eh.......ahm sige ligaw lang ah......at isa pa wala pa akong oras dyan ....ok ." yes, thank you.ang sabi ni yashiro. At yun bigla ni yuki niyakap si rose pero sabi niya" ahem....." at sabi yuki  " Ay sorry " at bigla niya inalis. At yun kinuha ni rose ang mga bulaklak at chocolate.at biglang kinilig ang isang kaibigan ni rose na si trisha, na girlfriend ng kapatid niya na si daichi miyashita.at ang sabi" ayieieee,may gusto si yuki sa kaniya, ayieeieiiie," at ang sabi rose " tumahimik ka nga, ". At Nagring na ang bell at nagsiupuan sila at nagsimula na ang klase.

 At Nagring na ang bell at nagsiupuan sila at nagsimula na ang klase

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon