Shocking Day

131 1 1
                                    

habang naglalakad si  rose papuntang classroom  niya naririnig na niya na may pinaguusapan sa ang mga kaklase niya at bigla siyang kinausap ni lucy na may gusto kay yuki at ang sabi "wow! ikaw pla ang pinalit sa akin ni yuki ......walang hiya ka !!!! may gana ka pang pumasok ah!!! anong nagustuhan sayo ni yuki ah .......sabihin mo sa akin ah..............ano!!!!!!......masaya ka na .......". at ang sagot ni rose" ah anong sinasabi mo ah........lucy!!!'. at sabi ni lucy' ah nagmamaang maangan ka pa ah..........*slap on the face*at sabi  ni rose" ah bakit mo ako sinampal ah *slap back* at nag away na sila pero biglang dumating si yuki at ang sabi " layuan niyo ang girlfriend ko kung ayaw niyong makick out dito"at biglang nagulat ang lahat pati si rose nagulat at ang sabi ni lucy"ah proprotektahan mo siya kaysa sa akin ah''. at ang sabi ni yuki '' oo kasi girlfriend ko siya bakit akala mo mahal parin kita ah lucy!!!!''. at sabi ni rose ' ah girlfriend mo ako ?!!!!! ah h......". at ang sabi yuki" ah sige tara na mahal hatid na kita''. at sabay akbay kay rose at pagkalayo nila doon sabay alis ni rose ang kamay ni yuki at ang sabi"ah kasalanan mo ito eh!!!!!''. at ang sabi ni yuki" pasalamat ka nga eh na protektahan kita",''ah kaya ko naman ah at isa pa ah bakit sinabi mo na girlfriend mo ako ah........"ang sabi ni rose kay yuki.''ah buti nga kung hindi ko sinabi yun hindi ka titigilan un''. sabi ni yuki.''ok! thank u ah " ang sabi ng dalaga. '' yan buti naman . sabi ni yuki , '' sige bye na dito na ako , '' sabi ni rose . '' susunduin kita ah ''. sabi ni yuki . '' bakit!!!! '', sabi ni rose, '' basta!!! bukas ko sayo sasabihin " sabi ni yuki , '' ok !!!!.at pumasok na si rose sa bahay nila at nakita niya mama niya na nasa labas ng bahay, hinihintay siya at ang sabi" saan! ka galing at sino yung naghadit sayo ah"at ang sabi niya'' ma, sa school ,nagbaextend si sir kasi at kaibigan ko hinatid lang ako.'' ok naniniguro lang baka manliligaw mo , sabi ng nanay niya . '' ah ma ako magkakaroon , hindi magyayari un at ma kailan ka dumating dito sa pinas , hindi ka nagtext kung dadating ka para sinudo kita , sabi niya. '' ah kanina lang anak,wla ba kiss si mama mo namiss kita ng sobra , *kiss on the cheek*, sabi ng nanay niya, ' sige ma pupunta na ako sa kwarto ko maaga pa akong papasok , bukas na lang ma!! tayo mag usap , good night ma , ikaw rin mama matulog ka na, alam ko mahabang byahe ang ginawa mo , bye ma, sani niya. ' sige anak , good night,sabi ng nanay niya.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon