Giới thiệu

106 3 0
                                    

Cậu - Ngô Bạch Hiền ( Oh Baekhyun ), năm nay được mười bảy tuổi. Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, đáng yêu. Tính tình chỉ có giống anh trai mình vài phần. Có hôn ước với Xán Liệt từ năm mười tuổi. Nhị thiếu gia của tập đoàn OB

Anh - Phác Xán Liệt ( Park Chanyeol ), năm nay mười tám tuổi. Vẻ ngoài không tì vết, hoàn hảo mọi mặt chỉ có cái bị tửng. Châm ngôn của Xán Liệt :" Không sợ trời, không sợ đất. Chỉ sợ vợ "

Hắn - Ngô Thế Huân ( Oh Sehun ), mười tám tuổi. Nếu không bị đao + móm, có lẽ anh là người hoàn hảo nhất thế giới rồi. Bạn thân của tên Liệt

Y - Phác Lộc Hàm ( Park Luhan ), mười bảy tuổi. Tính tình khó đoán, được cái trời cho đôi mắt như mắt nai, làn da trắng hồng. Luôn tự khẳng định mình là cường công.

Bà - Park JiHyo, năm nay bốn mươi tuổi. Tính tình hiền lành,  luôn được mọi người xung quanh quý mến. Vóc dáng vẫn không thay đổi, eo thon và làn da trắng hồng.

Ông - Oh ( Kang ) Gary, vừa được bốn mươi lăm tuổi. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần rồi như ông vẫn còn giữ được phong độ như ngày nào. Chủ tập đoàn PX 
-----
" Ji Hyo, anh xin lỗi. Hãy chờ anh, anh nhất định sẽ cưới em "

" Chờ? Anh biết em chờ bao nhiêu lâu rồi không? Năm năm rồi! Em biết anh yêu ấy, bên em chỉ bị không muốn em phải đau lòng thôi phải không? "

" Anh....Đúng vậy! "

" Vậy thì anh mau cùng ấy đi đi, em ổn. Chúc hai người hạnh phúc "

Gary đã nhẫn tâm bỏ tình yêu tuổi thanh xuân của mình để bên một gái khác. Ngày biết được chuyện đấy, Jihyo không cười, cũng không khóc chúc hai người hạnh phúc. Ba năm sau, khi Gary quay trở lại để tìm Jihyo thì hay tin đã lấy chồng nước ngoài. Vậy tình yêu ấy tưởng chừng như đã tan vỡ nhưng không ngờ, khi con họ được cha mẹ của hai người lập hôn ước.....

Làm vợ Chanyeol [ Gary × JiHyo - Chan × Baek - .... ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ