Chap 4: Hẹn hò (1)

28 3 0
                                    

Ngừng một chút Ngô Thế Huân nói :" Việc này đợi tới khi mình có người yêu thì mới xử lí cô ta được "

Phác Xán Liệt chợt nghĩ ra gì đó cất tiếng :" Hay là cậu hẹn hò với em mình đi, có thể chia tay cô ta được mà phải không? Em tớ dễ thương lắm "

Y nghe anh trai mình nói xong liền đạp anh :" Phác Chân Leo, ý của anh là sao? Muốn em giết anh à ! "

Hắn nghe nói hai mắt sáng rỡ ôm chặt Phác Xán Liệt :" Không hổ danh là bạn của tớ nha "

Anh nhắm ngay vị trí trung tâm mà đạp :" Còn muốn sinh sản thì mau buông ra. Tớ không muốn nhà cậu tiệt hậu "

Ngô Thế Huân nắm tay Lộc Hàm :" Từ nay em sẽ là người yêu của anh. Chúng mình đi hẹn hò thôi. Lee Suly, mình chính thức chia tay "

Y ngơ ngác cứ thế đi theo hắn. Còn Phác Xán Liệt thì vừa đi vừa nhảy ra khỏi trường, khác vẻ nghiêm túc khi lúc bước vào trường

Trên chiếc xe Ngô Gia...

Hắn quay sang Lộc Hàm :" Người yêu của anh, em muốn đi đâu ? "

Y nhéo eo Ngô Thế Huân :" Tui chưa có đồng ý làm người yêu anh đâu đó nha! Tới nhà hàng của anh đi "

Qua mười phút, nhà hàng HH dần hiện ra. Chọn một bàn gần cửa sổ hai người ngồi xuống. Lộc Hàm cất tiếng :" Cho một phần bít tết, mì ý, cà chua xào trứng, canh nhân sâm "

Hắn há miệng :" Em có dạ dày không đáy sao? Ăn nhiều thế? "

Y đập bàn :" Ý kiến gì, sao không tìm hiểu người ta trước khi nói làm người yêu? "

Ngô Thế Huân gãi đầu :" Anh xin lỗi, phục vụ lấy những món trên mỗi món hai phần. Tiền tính cho ba tôi "

Nhân viên gật đầu rồi đi ra ngoài. Khi đồ ăn được bày biện lên bàn cũng là lúc Lộc Hàm bắt đầu ăn. Bữa ăn kéo dài cho đến tận buổi trưa.

Hắn mời y lên xe rồi lái tới Park Gia. Định bụng sẽ không cho Ngô Thế Huân vào nhà ai ngờ hắn vừa mở cửa và Lộc Hàm vừa bước ra là đụng ngay mẫu hậu của mình - Park Jihyo.

Bà giả vờ ho vài tiếng :" Khụ...Con trai của ta, con đã có người yêu rồi sao? Bao lâu rồi? Mẹ đã sắp xếp cho con đi học ở đại học Seoul. Ngày mai bắt đầu " rồi quay qua Ngô Thế Huân :" Chàng trai, cậu có thể đảm bảo tình yêu của hai đứa sẽ không ảnh hưởng đến học tập của con tôi chứ? Nó là đứa con trai mà tôi cưng nhất, tôi sợ nó tổn thương "

Làm vợ Chanyeol [ Gary × JiHyo - Chan × Baek - .... ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ