Chap 7: Bắt đầu làm người yêu chính thức

21 1 0
                                    

" Phụt ". Miếng thịt bò đang nhai trong miệng Lộc Hàm phun ra hết, ngay mặt Ngô Thế Huân

( Au: Há há há, vui quá * Vỗ tay *
Chan + Baek: Vui thiệt
Han: Cho chừa cái tật đưa mặt vào
Hun: Con au mất dạy !!!!!
Au: Em có dạy đâu mà mất
Hun: Mày đứng lại cho anh
Au: * Không thấy * )

Hắn lấy từ trong túi quần ra chiếc khăn tay lau sạch rồi cười tươi :" Bất ngờ quá phải không ? Còn nhớ anh chứ? " thản nhiên bẹo má y

Gương mặt Lộc Hàm dần đỏ lên, không phải vì ngượng ngùng mà là vì tức giận.

Cầm cây chổi y chỉ vào mặt Ngô Thế Huân :" Anh ngon lắm! Còn dám quay về đây cơ. Xem tui xử anh thế nào! "

Bà thấy thế liền rút lui, đưa ra lý do là qua nhà bạn nhường lại nhà cho hai người

( Au: Khoan! Ai đưa cây chổi cho nai nhỏ vậy?
Chan: Anh không có đưa, hình như là mày đưa mà!
Au: Em không có!
Baek: It's Me
Hun: Chan, mày coi lại vợ của mày đi )

" Bốp...Binh...Bốp ". Những tiếng từ căn biệt thự Lộc Gia phát ra khiến mọi người xung quanh xanh mặt

Ba mươi phút sau, trong căn nhà có hai bóng, một lớn một nhỏ. Người nhỏ băng bó vết thương cho người lớn, miệng cứ chu mỏ :" Lần sau nếu mà bỏ em đi nữa thì không chỉ dừng lại ở đây thôi "

Người lớn hôn môi một cái rồi giải thích :" Đó là do anh phải đi học mà "

Lộc Hàm đỏ mặt bĩu môi :" Tại anh đi không bảo. Làm em nhớ thấy mồ, còn bị trầm cảm nữa! "

Hắn cười tươi ôm y vào lòng :" Lộc Hàm, anh xin lỗi. Á~ " một hồi la lên

Lộc Hàm hoảng hốt cầm tay,chân Ngô Thế Huân:" Anh bị động thương ở đâu a? Đưa em xem nào "

Hắn lắc đầu :" Nhờ có em mà đỡ rồi. Ngày mai mình chính thức hẹn hò nhé? Anh sẽ đưa em về ra mắt ba anh "

Y nhìn anh :" Em sợ....Ba anh không chấp nhận em. Rồi mẹ em biết tin sẽ không cho em gặp anh, bla...bla "

Ngô Thế Huân cóc nhẹ đầu :" Yên tâm, ba anh rất thoáng về vấn đề yêu đương của anh. Vì ông cũng đã từng một lần bị ba mẹ của mình bắt phải có con với người phụ nữ không yêu. Lúc ấy cái gì ba anh cũng nghe ông bà nội nên đã lỡ mất tình yêu tuổi thanh xuân. Ba bây giờ không muốn đi vào vết xe đổ của ông bà nội ngày xưa "

Lộc Hàm kể :" Lúc trước mẹ em yêu một người đàn ông tha thiết, thậm chí yêu từ năm chín mười tuổi gì đấy tới bây giờ. Nhưng người đó nhẫn nhịn từ bỏ mẹ em để đi bên người mới. Mẹ em đã bị trầm cảm một thời gian dài cho đến khi kết hôn với ba em thì có phần đỡ hơn. Khi biết được chuyện người ấy vì gia đình mà từ bỏ mình mẹ em tự nhủ người ấy làm vậy là đúng đắn..."

Làm vợ Chanyeol [ Gary × JiHyo - Chan × Baek - .... ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ