Gary 15 tuổi, Jihyo 10 tuổi
Park JiHyo ôm người trước mặt nũng nịu :" Mực ca a~ Anh có yêu em hông? "
Kang ( Oh ) Gary nhéo má cô :" Nè, bớt nũng đi cô nương. Anh yêu em mà "
Y nói rồi dẫn Park Jihyo đi chơi Disneyland suốt một ngày
Gary 18 tuổi, Jihyo 13 tuổi
Kang Gary ngày nào cũng tới trường rước Jihyo đi học lẫn đi về. Ai nhìn thấy cũng ghen tị. Họ ngày ngày hạnh phúc bên nhau. Cô từng nói :" Người tôi yêu, mãi mãi là Gary. Cả tuổi thanh xuân của tôi đều có Gary ". Quả đúng thật như vậy
Gary 20 tuổi, Jihyo 15 tuổi
Khi yêu sớm người ta sẽ vì tình yêu mà kéo thành tích học tập đi xuống. Nhưng đối với cô thì hoàn toàn ngược lại. Năm nào cũng đạt học sinh giỏi toàn trường. Đâu phải yêu sớm là ảnh hưởng xấu đến học tập đâu, đúng không nào?
Gary 25 tuổi, Jihyo 20 tuổi
Park Jihyo níu áo Gary :" Bắt buộc phải rời xa em sao Gary! "
Y vuốt tóc cô :" Xin lỗi, chúng ta không thể bên nhau đâu. Tạm biệt em, tình yêu tuổi thanh xuân "
Ngày Gary đi, Jihyo hoàn toàn sụp đổ. Để rồi khi biết anh từ bỏ tình yêu tuổi thanh xuân của mình để cưới người ta, cô dần trở nên im lặng. Mọi người trong nhà có nói cỡ nào cũng chỉ được đáp lại một câu :" Ừ / Không được "
"Ngoài ô cửa là mưa rơi
Em phải trách mình ngây thơ
Tại sao cứ đợi anh quan tâm nhiều hơn ..."Cha Jihyo vồ cùng lo lắng, nhưng cuối cùng ông cũng gả cô cho một thiếu gia tập đoàn đối tác. Ngày cưới, mọi người ai cũng vui vẻ mỉm cười. Chỉ còn có một cô gái giữ nguyên vẻ mặt đau thương.
Cưới được một tháng Jihyo mang thai, lại là con trai. Khỏi phải nói lúc đó mọi người trong gia đình cưng cô như thế nào. Ăn có người nấu, lên lầu có người dìu, ngủ có người canh. Jihyo nhiều đêm xoa bụng mình :" Bảo bối, mẹ không yêu ba của con. Mong con hiểu cho mẹ "
Ba năm sau, Gary trên tay ẵm một đứa bé trai bay về đây. Tìm tới căn nhà trước kia, thì được người dân xung quanh bảo là cô ấy đã đi lấy chồng rồi
" Jihyo....Anh sai rồi! Bây giờ em đang ở đâu? Về với anh được không? "