( Tên Chanyeol, Luhan, Sehun, Baekhyun chỉ trong gia đình biết. Người ngoài không biết. )
Ngô Thế Huân cười tươi :" Bác gái yên tâm, con sẽ cố gắng chăm sóc em ấy thật tốt mà. Khi em ấy đủ mười tám tuổi con sẽ tổ chức đám cưới. Sau hai tuần nữa sẽ có đám hỏi, bác thấy sao? "Park Jihyo gật đầu :" Vậy cũng được, mẹ cũng muốn gặp xui bên đó con rễ khi ấy nhớ mời nhé con "
Hắn nói tiếp :" Con nhất định sẽ mời ba con. Mẹ đưa em ấy vào trong nghỉ ngơi đi, con về gặp ba con một chút "
Ba mươi phút sau, tại Ngô Gia
Oh Gary vừa đọc báo vừa hỏi :" Con làm gì mà ăn tới mười nghìn won lận? Ba biết nhà chúng ta vào nhưng con ăn như thế này thì rất phí. Cón nữa, tại sao con chia tay Suly? "
Ngô Thế Huân gãi đầu :" Con bao bạn trai của con a~ Cô ta không phải là người tốt như ba nghĩ "
Ông vừa nghe xong tờ báo trên tay rơi xuống :" Vậy con là công hay thụ? "
( Au: Ông bố tọe vời :v
Gary: * Hất tóc * Zời, anh là ai chứ, là người mạnh bất ngờ đấy
Au: Tội nghiệp, bị ATSM rồi * Thở dài *
Gary: * Cầm dép * Con au kia, đứng lại cho anh
Au: * Mất bóng * )Hắn bật cười :" Đương nhiên là công rồi. Con trai của ba mà. Hai tuần sao đám hỏi "
Oh Gary xoa đầu :" Vậy là ba yên tâm rồi. Ba sẽ cho người chuẩn bị quà. Chừng nào cưới ? "
Ngô Thế Huân suy nghĩ một chút rồi nói :" Khi em ấy mười tám tuổi. Khoảng một năm nữa "
Ông dường như nhớ ra điều gì đó :" Huân, sắp xếp đi. Sáu giờ tối em con về đấy. Lúc đó ba bận rồi "
Hắn bĩu môi :" Ba bận nhớ về mối tình cũ chứ gì. Làm như con không biết vậy "
Oh Gary chỉ cười mà không nói. Thằng nhóc này hiểu rõ ba nó quá đi
6h tối, tại sân bay Seoul
Một chàng trai trẻ có vóc dáng nhỏ con mặc nguyên cây đen cầm vali hình cục bông màu trắng đứng trước cửa. Mắt ngó xung quanh, miệng lẩm bẩm :" Anh Đao này, tới giờ này sao không rước mình gì hết trơn vậy! Trễ hẹn với anh Yeol rồi "