U.L.O.L 2- QUACK QUACK??

217 12 3
                                    

HELLOOO PO ULITTTTTT, eto po ulit ako nangungulit sa inyo :D hehehehe hope you like it na lang po :D

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Jane:"Ma, parang awa mo na ma! kahit yung pinakamurang ticket na lang, kahit tuldok na sumasayaw at kumakanta na lang ang makikita ko..."

Mama:"pasensya na wala pa tayong budget para dyan, panoorin mo na lang sa computer" nubeye, bakeeet ganun. Lumabas na lang ako ng bahay. Papunta ako sa playground na lagi kong pinag-iistambayan pagmalungkot ako o kaya'y trip ko lang. Pagkarating ko ay nagswing swing ako at nagisip isp ng paraan..miske nga bituin nakausap ko sabi nila wala pa daw silang sweldo...

Jane:"hayyyyyyyyy!" buntong-hininga ko

UnkownShoutingGuy:"I HATE THIS LIIIIIIIIIFFFEEEEE!" isang boses ng lalaki  

hala ka sinuyun?...waah, wag lang sana mumu o kaya ZOMBIE...putek ayoko ng zombieeeeeeee!!!, not my brains marami pa akong aaralin sa math, algebra, geometry, at kahit 1+1 kelangan ko pang i-master!...waaah!...

Jane:"si-si-sino ka-ka?" nilibot ko ang mata ko, pero wala akong makita. Walang sumagot "SINO KA?!"

UnkownShoutingGuy:"QUACK-QUACK-QUACK-QUACK-I'M-A-DUCK-QUACK-QUACK-QUACK" kelan pa nagkaroon ng duck sa playground? ang pagkakaturo sakin nung teacher ko na sa ilog o kahit anong tubig sila nakatira, bumagyo ba kagabi at nagkaroon ng baha? 

teka, parang may mali siyang sinabi. Sabi niya 'quack-quack-quack-quack-i'm-a-duck-quack-quack-quack-I'M A DUCK? baka marunong lang talagang magsalita kasi nag aral siya sa "QUACK QUACK LEARNING ACADEMY"

nagswing-swing ako ulit, bumalik sa pagkabata ngayon...yyiiiieeeee childhood memories! <3 naaalala ko tuloy nung bata ako, sa sobrang kakulitan ko ay nagtumbling ako sa swing at hinalikan ang lupa at sa sobrang swerte ko, yung lupang hinalikan ko ay may kalapit na tae ng aso at kakaulan lang so nabusog ako as soup na nakain ko...ang sarap ng flavor ROCKY ROAD

UnkownShoutingGuy:"ouch, ouch...arggghhhhh f*istarfish*ck ants....soooo itchy-so itchy  argghhhhh!" sigaw nya"QUACK-QUACK-QUACK!" hinanap ko ang assumengerang duck, may nakita akong anino sa likod ng malaking puno...baka siya na yun?...pinuntahan ko, di ko makita ang mukha niya dahil madilim at nakahood din siya at saka nakatalikod din siya. Dahan-dahan akong lumapit, lumapit pa ako ng kaunti at nagtago sa may puno, sa mismong puno kung nasan siya...naghahanap lang ako ng tyempo...ayan na, onti na lang...

Jane:"HULI KANG KURIMAW KA!" hiniwakan ko siya sa kamay, pumipiglas siya pero di siya makatakas

 UnkownShoutingGuy:"please let me gooo!" nakatalikod pa rin siya sakin, tila ayaw magpakita ng mukha, nakakacurious tuloy...tas parang ma ka boses siya eh...sino kaya?...nasa dulo na ng dila ko ayaw lang dumulas

Jane:"Please let mo go ka dyan?...sino ka ba talaga, tinakot mo ko, akala ko zombie na tapos nagpanggap ka pang ka pang duck...lagot ka sakin"

UnkownShoutingGuy:"would you please speak in english?, I really can't understand you" nakatalikod parin siya sakin, bakit mukhang ayaw mong magpakita. ENGLISH-ENGLISH daw, yOu KnOw EnGLiSh SpEaKiNg Is HaRd Me =P (hahahaha Im sooo great, mamaya autograph hahahahah)

Ur the Love Of my Life &lt;3 (U.L.O.L.-A Belieber Taglish Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon