Hello po, sorry kung nakokornihan kau sa story ko pero sana mapasaya ko kayo kahit konti...=)
======================================================
Ang nakaraan...
Na-stuck sila sa loob ng fitting room. Para makalusot, nakaisip si Justin ng paraan. Pero medyo nakakalokang paraan. Pagkatapos makalusot ay umalis na sila...
Present...
Jane's P.O.V.
Ang awkward talaga. Naglalakad kami sa labas ng mall. Wala parin nagsasalita dahil sa nangyari kanina. Magsasalita na ba ko? o mamaya na?
Justin:"umm, about a while ago...I'm sorry for..." sabi nya habang nakatingin sa baba. Tinanggal na nya yung wig at moustache.
Buti naman may nagsalita na.
Jane:"umm...Its okay...I know you did that for a reason...I'm also sorry for making you wait for so looooong..." bigla nya kong hinila patakbo matapos kong sabihin yung "so"
Juice ko! saan nanaman kami pupunta?
Justin:"They're chasing us!" sabi nya habang tumatakbo parin.
Jane:"who?"
Justin:"zombie. I guess"
ZOMBIE?!
ZOMBIE?!
ZOMBIE?!
SAAN?!
SA LIKOD?!
Jane:"WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHH! ZOMBIIIEEE!" Kumaripas ako ng takbo.
Sabi na magkakaroon ng ZOMBIE APOCALYPSE eh...mameeeehhhh!
Mas gugustuhin kong mamatay ng mahulog sa 1000 floor na building o kaya mapirat ng isang 10 wheeler truck o masunog sa gitna ng bulkan basta wag lang makain ng ZOMBIEEE!!
Justin:"hey wait for me! I'm just kidding...hey come back! it was only a joke!" napahinto ako
walang Zombie?!
.
.
.
Justeeeeeeeeeeeeeeen!
Tumakbo papunta sakin si Justin
Justin:"hey...I'm just kidding" Kung di lang kita mahal siguro pinalapa na kita sa mga leon
Justin:"Hurry up" hinawakan nya ko sa kamay.
Meged
I'M GONNA DIE
I'M GONNA DIE
I'M GONNA....
.
.
I AM GOING TO DIE!!!!!!!!!
Tumingin ako sa likod. SHEEEEZZ! MAS DUMAMI SILAAAA! emeged hinahabol kami ng fans namin este fans nya lang pala.
"justeeeeen! weeeeeeeeeyyyt!" sabi nung mga humahabol
"Justeeeeeeeeeeeeeeeen! Bebe kooooo wag mo kong takbuhaaaaaaan ALAAAABYUUUUU!"
Jusmio Marimar BISTADO NA KAMI (X_X)
Meron nadin mga guards at mga paparazzi.
"Justin, is that your girlfriend? who is she? is she your wife?"
BINABASA MO ANG
Ur the Love Of my Life <3 (U.L.O.L.-A Belieber Taglish Story)
FanfictionIsang loka-lokang FanGirl na pumunta na lang sa puno ng mangga tas naging ONE LESS LONELY GIRL??? Aba-aba-aba, di ata makatarungan yon...Lahat na ata ng puno napuntahan ko may Aleteris, Narra, Sampaloc, Buko, Mangga at kung ano-ano pang puno pero di...