Chapter 6: Flashback

2.5K 50 6
                                    

Chapter 6: Flashback

"Baby ko!" tawag ni Topher sa akin. Nakarating na kami sa isang hotel. Nasa iisang kwarto lang naman kami ni Topher since ikakasal na rin naman daw kami. Adik talaga mga magulang namin no?

"Po?"

"Lika dito!" sabi niya habang nakahiga at pinagpag ang kama. Nahiga naman ako. Nakaunan ako sa braso niya. Niyakap naman niya ako.

"Bakit ba?"

"Wala lang."

"Aish. Wala naman pala eh." sabi ko at tumayo ulit pero hinila niya ako. Nakaibabaw ako sa kanya. Bigla niya akong tinulak pakanan at ako naman ngayon ang nakahiga. Nakaibabaw siya sa akin.

Unti-unti niyang inilapit ang mukha niya. Hindi ko alam sa kanya pero siguradong ang epic ng mukha ko ngayon.

Hinalikan niya ako ng matagal. As in matagal na halos mawalan na kami ng hininga. Hindi ko naman siya pinigilan. Mahal ko naman siya eh. :">

Tumagilid siya. Hinila niya ako at hinalikan ulit. Napaka-aggresive naman ni Topher. Walang gentleness ang paghalik niya sa akin. Puno ng impatience. Ganun talaga siguro pag first time. Exciting.

Niyakap niya ako ng mahigpit at binuhat. Isinandal niya ako sa pader at ganun pa rin ang halik niya. Para bang sabik na sabik. Para ba akong nirerape. Then he kissed my neck. Sisimulan na niya sana akong hubaran pero....

"T-Topher, stop it! Hindi ka na nakakatuwa! Ano ba?! Hindi na pwede yan!" pinigilan ko siya at tinulak ng malakas. Napaupo naman siya sa sahig.

"What's happening here? Bakit ka nagsisisigaw, anak?" si daddy.

"D-dad!"

"Tito!"

"A-Ano po kasi... Uh, pinakekealaman ko po yung mga gamit niya. Kaya nasigawan niya po ako at natulak." whoo! You're a lifesaver Topher!

"Ok. Akala naman namin kung ano na. Sige, alis na ko."

"And be ready na din pala. Hinahanda na yung lunch natin." pahabol ni dad.

"Yes dad." umupo ako sa kama. Sinarado na ni dad yung pinto.

Tinitigan ko lang si Topher. Walang galit, walang inis. Walang emosyon. Gulat pa rin ako sa ginawa niya kanina.

"Baby." hinawakan niya ang kamay ko.

"What?"

"Sorry." he kissed my hand.

Walang imik, tumayo na lang ako. Inayos ko na lang yung gamit namin.

"Sorry na pooooo." binack-hug niya ako. Hindi ko alam pero di ko mapigilan ang sarili kong kiligin.

"Alam mo naman kasing hindi pa natin pwedeng gawin yun diba? Kung pwede sana eh. Pero sa ngayon, take a hold of yourself muna ha?" hinarap ko siya at hinawakan ang magkabilang cheeks. Haha! Cute. :">

"Opo. Natempt lang naman po ako eh. Ikaw naman kasi. Napakaseductive mo." at nagpout.

"Hmm. Naku, wag ka magpout. Di ka cute. At dahil sa ginawa mo kanina, di mo ako pwede ikiss. Buong araw."

"Aww." sabi niya na parang baby. Waaaaa! Topher, why so cute?

"Di ka ba nagsawa kanina? Medyo matagal yun ah?" tanong ko.

Nakapout pa rin siya.

"Ikaw kasi. Kung dinahan-dahan mo kanina edi sana naenjoy mo." luuuhh! sinabi ko ba talaga yun?

"So ginusto mo rin?" at nag killer smile. Shucks! Itigil mo yan Kiefer! Baka ako ang matempt! xD W-Wait, did I just say Kiefer?

"Haha! Baliw ka Kief!"

Our New World (ThomAra fan fiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon