CHAPTER 8
Megan
I heard a sound of a phone vibrating so i tried my best to open my eyes.
Bwisit naman yung cellphone ko ginising pa ako. Alarm lang pala.
"ARAY!!" Shit ang sakit ng tiyan ko! Gutom na gutom na ako kaya siguro sumasakit itong tiyan ko.
Tumayo na ako sa kama at tiningnan kung anong oras na and it's 8 pm already. Napatagal ata ang tulog ko.
Sumasakit yung tiyan ko! Fuck this!
Siguro pag maliligo ako, mabawas bawasan tong sakit sa katawan ko.
Kaya naghanap na ako ng cr dito sa kwarto ko, pero sa kasamaang palad, WALANG CR.
TUNGINA ANG LAKI- LAKI NG KWARTO TAPOS WALANG CR!? SAAN BA TATAE ANG MGA TUMIRA DITO?! SA BASURAHAN?GRABE KA BUANG!
So, since walang cr tong pesteng kwarto nato, dinala ko yung mga gamit ko na pambihis at lumabas ng kwarto.
Madilim na sa labas, konti nalang ang mga ilaw .Yung iba pinatay na. Shet baka may conjuring dito! takot pa naman ako sa mga multo.
Hinahanap ko na yung cr oh di kaya naghahanap ako ng pintuan na mukhang cr, pero wala eh.
Kaya napag isipan ko na pumunta nalang ng kusina at magkaladkad ng kahit anong pagkain. NAGUGUTOM NA ANG MGA ALAGA KO SA TIYAN.
Pagdating ko sa kusina, tiningnan ko kung anong laman ng ref, pero wala eh. Puro gulay lang tapos isang dosenang gatas. ano ba naman yan.
Nilagay ko nalang sa may mesa yung mga damit na dala- dala ko, at nilabas yung mga gulay sa ref.
Wala naman sigurong masama kung magluluto ako diba? Wala naman ata akong maiistorbo na tao diba?
Tsaka mukhang tulog na ata si Mr. Yabang kaya wala nang magagalit at mang iistorbo sa-
"Anong ginagawa mo?"
"OH FUCK!!" Sigaw ko at nabitawan ko yung frying pan na hawak- hawak ko.
PESTE TONG LALAKING TO SULPOT- NG SULPOT!!
"Wag mo akong ma mura- mura" Pagbanta niya at kumuha ng gatas sa ref at umupo dun sa may bar stool malapit sa mesa. May hawak itong clay sa kabilang kamay.
"BAT KABA KASI SULPOT NG SULPOT!!? ANO KA MAY POWERS!? TELEPORTATION!? BWISIT!!" Pagrereklamo ko habang pinulot yung frying pan at nagsimula nang magluto.
"wait, marunong kang magluto?" Pagtataka niya.
ABA PORKET GANITO AKO HINDI AKO MARUNONG MAGLUTO?! CHE MARUNONG AKO!
"Excuse me mister, i know how to freaking cook." Proud ko na pagkasabi.
"sige nga. ipagluto mo ako "
"HOY SINO KA? SINUSWERTE KA ATA! AKO LANG ANG KAKAIN NO!" Aba feeling niya bibigyan ko siya.
Hindi na siya umimik kaya nagpatuloy ako sa ginagawa ko, nagsimula na ako sa pagluluto. nilagyan ko na ng mga sangkap at ibang pang shits na kailangan sa pagluto.Buti nalang at completo ang mga gamit dito sa kusina, hindi na ako mahihirapan magluto. Nakakapagtaka kasi tumahimik yung lalaking yun.
Nang tiningnan ko kung anong ginagawa niya -
"HOY PESTE KA! BAT MO YAN PINAKI ALAMAN!!!" SIGAW KO.
FUCK SHIT BWISIT NA LALAKI! EH PINAKI ALAMAN NIYA KASI YUNG MGA DAMIT KO NA NILAGAY KO SA MESA!
HUMA HALAKHAK PA SIYA SA TAWA NUNG NAKITA NIYA YUNG UNDERWEAR KO AT BRA!
"HAHAHAHAHAHAHAHAHA"
Tawa siya ng tawa habang tumatakbo paalis kasi inaabot ko sa kamay niya yong bra ko eh tinataas niya yong kamay niya tas ang tangkad niya kaya di ko maabot!
"PERVERT KA! AKIN NA YANG BRA KO! HOOY!!! ISA ULI MO YAAAAN!!"
Ayan sigaw na ako ng sigaw habang hinahabol siya! namumula na yung mukha ko sa hiya at galit! Walangya talaga tong lalaking eto!
Napatingin siya sakin at mukhang may naalala.
"HOY YUNG NILUTO MO!" Sigaw niya.
nataranta naman ako at bumalik sa kusina. shit!
Muntik nang masunog tong bahay na ito ng dahil sa kanya! Nakakainis! Tiningnan ko siya ng napakasamang tingin.
lumapit ako at malakas na hinablot yung bra galing sa kamay niya.
"NAKAKAINIS KA!!" sigaw ko sa pagmumukha niya at nag dabog pabalik sa taas sa kwarto ko.
KAINIS TALAGA YUNG LALAKING YUN! SARAP ISAKSAK NG NEEDLE NOSE PLIER, PUKPUKIN YUNG ULO NG MARTILYO, PAKAININ NG LIBO LIBONG PAKO AT SAKSAKAN NG SCREWS YUNG ILONG!
BWISIT SIYA HINDING HINDI KO TALAGA SIYA MAPAPATAWAD!
-
A HOT GIF OF KENZEI.
VOTE AND COMMENT! Thanks guys ♥
-revised
BINABASA MO ANG
My Pervert Housemate [ IN REVISION]
FanfictionPaano pag isang araw titira ka sa isang bahay kasama ang isang hot, sexy,playboy, mayabang at PERVERT na lalaki. Magpapamanyak ka ba?