Crazy Love Story <3 "Chapter 3"
Mitch's POV
Bwisett! Ano ba naman yan natapunan yung polo ko nung babaeng yun nakakabwisit ha! Kanina ambait bait ko sa kanya kasi transfer lang siya dito tapos ito ang igaganti niya nakakainis ha! Well magiging secretary, p.a ko siya o kaya katulong Hahahaha! Saya nun. Papahirapan ko siya, maghihiganti ako.
Pero babae yun
Ok lang, bagay naman dun e. Lol.
Nakita ko na ang tropa at pinuntahan ko.
Sinuntok ko ng mahina sa braso si Mark, at sa tyan naman si Kenneth.
Bakit ko ginawa yun?
Wala, ganun talaga kami e.
" Brad musta first day mo?" Mark
"WOW! WOW! WOW!!! What happen, bro?" Kenneth
"Oonga, what happen?"
"Eto natapunan.. punta nga muna ako ng locker ko buti at may mga damit ako dun at makapag palit."
"Sige brad"
At ayun pumunta na nga ako sa locker room ko.
Pagkabukas ko andami nanamang sulat
Pano naman napunta dun yung sulat?
Simple lang may butas kasi yun at ayun na nga dun shinushoot
Tinignan ko yung mga sulat kung kanino galing mga hindi ko naman kilala kung kanino galing kaya tinapon ko na lang sa basurahan, lakas naman ng mga loob nun o ang kapal naman ng mga yun o ang tatapang ng hiya nagbibigay pa ng sulat sakin hindi ko naman babasahin kasi hindi ko naman sila kilala, tinapon ko na lang....Kinuha ko na yung polo ko na nandun sa locker at isinuot sa may comfort room (CR)
Pagkalabas ko ayun okay naman na pakiramdam ko
bumalik na ako sa tropa
Maya maya dumating si Steve tropa din namin yan pero parang hindi kasi laging wala, alam mo kung nasaan?
Nandun sa sineseryoso niyang babae, kabata bata pa e sineseryoso na agad, tsk tsk. tapos ang babae pa ang mag bre-break dito imbis na siya ang mag bre-break e ang babae ang nakikipag break dito, yung mga babaeng nagiging gf niya ay mga play girl pala kaya pag nag bre-break e 1 day nag iinom at sinasamahan namin sa bar o minsan sa bahay nila pag tapos ng araw na yun okay na ulet siya.
"Pare, ano pala nangyari kanina? bakit parang natapunan ka?" tanong ni Kenneth
"Oonga pala brad" Mark
"What! Si Mitch natapunan kanina? Hahahaha! First Time in History? Brad, musta naman pakiramdam? masarap ba?" pa-birong sabi ni Steven.
"Oo brad, HAHAHAHA!" sabi ni Kenneth
"Anong nakakatawa dun?" Inis na sabi ni Mitch
"Brad, ano ba kasi nangyari?"
"Bwisit na babaeng nerd na kaklase ko natapunan ako"
"Ano ginawa mo? nagpakabait? pogi points din yun ha" Kenneth
"Sira ba! magpapa pogi points ba ako dun sa nerd na babaeng yun, tsk hindi noh" Mitch
"e, ano ginawa mo?" Mark
"Ganito kasi yung nangyari...(kinuwento niya lahat ng nangyari).."
"Woah! Woah! Woah! brad bakit naman yun ang parusa mo?"
"Grabeeee ka ha!"
"Kaming dalawa lang ang nakaka alam nun, at kayo manahimik kayo kung ayaw niyong ma upakan mga pag mumukha niyo"