Crazy Love Story <3 "Chapter 11"

44 2 0
                                    

Crazy Love Story <3 "Chapter 11"

(Sorry sa background music. Wala lang, wala kasi akong maisip na kanta na babagay sa kanta na 'to eh. Eto na lang)

Don't Cry Your Heart Out by Cody Simpson.<3

Mitch's POV

Galing ko noh? Well wala naman talaga akong balak na magkunwari eh, kaso nag enjoy ako eh, naisip ko rin na isa 'to sa moves na pangbwiset sa kanya. Well, napansin niyo ba si Mark? Sigaw ng sigaw? Signal yun, at nung una si Mark lang talaga ang may alam hanggang sa nalaman na din ng barkada, pero ang mas hanep, kumuha pa sila ng peke kong magulang as in. Hanep! -__________- Pero my real parents wala nandun sa langit patay na! Ang kasama ko na lang dito ay yung lolo ko pero meron ako dito dadi-dadihan/mommy-mamihan pero ang totoo kapatid sila ni Mama, si Lolo naman nandun sa America busy sa company namin. 

**Calling Lolo**

"Hello. Lo. Musta na?" 

"Apo, uuwi ako ngayon jan I'm here at Manila, On the way there." 

"Huh?! Pero bakit? Ang aga naman, bakit umuwi ka? Dun ka na lang kaya -________-"

"Sa ayaw at sa gusto mo nandito na ako, malapit na ako."

"Per--- *toot* *toot* *toot*" 

Ano ba yung matandang yun, hindi na lang siya dun. -______- Okay na ako dito eh wala na ako freedom. WhatTheFudge. Ano ugali ng lolo ko? Malupit. Moody. Dapat siya masunod mo, once na hindi asahan mo walang Credit Cards, Car, Gadgets. Lahat na ng nagpapasaya sakin wala na ultimo pera! Pero hindi naman kasi ako humahawak ng pera eh sadyang Credit Card/ATM yun lang ang laman ng wallet ko always. 

*BLAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAG 

O.O

Look who's here. -______-"

"Apoooooooooooooooooooooo! (Sabay lapit sakin at niyakap) Alam mo bang miss na miss na kita."

"Ano ba, lumayo ka nga sakin. Tanda-tanda mo na ganyan ka parin at parehas tayong lalaki, kadiri."

Kita niyo? Sama ko noh? Ehh bakit ba! Kayo bang ganyanin. Sorry kayo pero ganyan talaga ako. Madalas moody.

"Bakit ka nandito? Anong kailangan mo?"

"Hindi ka ba natutuwa at nakita mo si ---"

"Just answer my question."

"Ikaw nga lalaking ka eh magkaroon ka naman ng respeto sakin, pasalamat ka at ----"

"Ayan ka nanaman nag dra-drama ka nanaman!" 

"Pshh! Don't dare me to get mad at you."

"Fine. Why are you here?"

"I've decided that I'm staying here for Good. ^___________^"

At ayun umakyat na ako papunta ng kwarto. 

"Teka Apo."

Hindi ko pinansin

"HOY MITCH PAGTINATAWAG KA ABA'Y LUMAPIT KA NA DITO MASYADO KA NG BASTOS HA!" 3:|

O.O 

Lumapit na ako at ngayon lang 'to nag ganito para siyang devil, na kanina ay parang anghel.

"Bakit?"

"Pagkagraduate mo ng College o kaya ngayon 3rd Year mo, baka lumipat na tayo siguro sa Batangas dun sa may Rest House natin for good."

"What?! Are you freakin' serious! Edi ikaw na lang wag mo na lang ako isama. Mas gusto ko pa dito."

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 12, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crazy Love Story &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon