Chapter 1-Hello

22 1 0
                                    

Jessie's POV

Hello ako si Park Jessie....Im 24 years old...Half Korean,Half Filipina...

Ang nanay ko ayl isang Koreana...
Will my dad is a Filipino...

Dito ako lumaki sa Pilipinas,Kasama ang nanay at tatay ko...Well. Nagstop ako sa pagaaral kasi Ako na daw ang susunod na magmamana nang Company namin...Pero saakin ayaw ko nang mga ganyan...Yung tinapos nila pagaaral mo para lang sa isang companya....

Ang gusto ko kasi maging paglaki ko ay isang magaling na singer....
Sangayon naman ang Mommy ko saakin...Ang gusto pa nga nya ay sa South Korea pa daw ako maging Ganon...

Ang sabi ko naman...Kapag ako naging Singer duon...Ibang language ang kakantahin ko diba...Gusto ko English...

Pero ang tatay ko Labag sakanya ang Gusto kong mangyari sa future ko dahil gusto nga nya na Sa Kompanya nya ako....

Hay naku...Ang hirap nang buhay noh..

Well magsasabi nlang ako sainyo tungkol saakin....

Ahmmm...Im Certified An ARMY of a Bangtan Boys Group...Isa ako sa mga die hard fan nila...Lahat siguro nang Gamit ko ay BTS....Si mommy kasi ay suportado saakin...Si daddy??
Laging nagagalit kasi nagsasayang lang daw ako nang oras dyan sa mga baklang Grupo na yan...Well Ako naman...Nasa isip ko...Wala syang magagawa kasi kakampi ko si Mommy...Under kasi ni Mommy si Daddy eh...Hahahahahaha😂

At kilala nyo kung sino Bias ko??

Well....Walng iba kundi si...Pink Princess...Hahahaha Oo tama ka nang hinala si Kim SeokJin hahahaha

I really love him...Sa pagiging Matakaw nya...Sa pagiging Cute nya..
Hahahaha He has a lot of Aegyo...
Hahahaha At Parehas kami nang Favorite Color Pink...💜💜

Parehas din Kami Favorite Cartoon Character...Mario!!!!!
And Favorite Flavor...I love Strawberry but i hate Strawberry Flavor..I love Chocolate flavor but i hate Chocolate
Hahaha ang Cute noh...
Well i love disney Princess too...
And i love Cooking food specially with my mom...My favorite food is Lobster,Chicken....And Greasy food..

Hahahaha I Really love Seok Jin....

Well Andami ko nang Nasabi tungkol sainyo...Kaya Pahinga muna ako sandali...Hahaha Joke lang...

Well ang Favorite kong kanta nang BTS ay Let Me Know,We Are Bullutproof...And Coffee....hahahaha,i love those song..

Girl let me know
Girl Let me know....
Imi da kkeutnan geon algo itjiman
Miryeoni rado namji ankeman...

Hahahaha grabe nakakantok na sige tulog na meee!!!

------------------------------------------------------

Well GoodNight Jessie!!!

Hoy mga pare...Ang di magbasa nito mababaog...Kaya basahin nyo...

Ok...First of All...Kaya ko di nilagay yung mga Boy in Luv, Blood Sweat and Tears,Fire...Kasi may chapter yang mga kantang yan dito...Kaya wag kayong OA makikita mo rin ang mangyayari....Oh sige na Lahat nang Nagbasa nito Maganda at Gwapo...
Ang mga hindi mababaog at magiging panget....😘😘

-JessieJin💜💜

The Muse!!(BTS Fanfic~)Where stories live. Discover now