Hello mga ARMY's......Ito nanaman si Author madaldal hahahahaha...jk❤❤
Sige na basa na kayo!!
-JessieJin❤❤
------------------------------------------------------
Jessie's POV
Andito na kami ngayon sa mall...With my Friends..☺️☺️
Ang plano namin...As an Wattpad Addict..Pupunta kami sa National Bookstore!!
So..Pumasok na kami sa Loob..At pumili na kami nang Mga bibilihin namin...Ako napili ko kaagad ang mga Love story...yan ang hilig ko eh...
Avah Maldita
Ms.Pervert meets Mr.Maniac
Unlucky Im Inlove With My Bestfriend
Ang BoyFriend Kong Artista
The BreakUp Planner
The BetOhh..Diba andami!!Sa totoo lang unti pa yan saakin eh nakakatatlo akong book sa isang araw kung intersting yung book na Napili ko...Pero sabi nila nang mga kaibigan ko...Maganda daw yung Avah Maldita kasi Revenge daw yun...Kaya nagkainterest ako sa book na iyon...(hi po Ms.Author ang ganda po talaga nang Book nyo Promise)
Yung iba naman Nakita ko lang...Basa nang proluge tapos Kuha...hehehe
Nagkita na kaming lima sa Counter...
Tagtatatlo lang ang Kinuha nila...Grabe ha...Isang araw ko lang yan..."Grabe ka talaga Besh...Matatapos mo yan!!"Sabi ni Shelamiel sabay turo sa binili ko..
"Oo bakit naman?!?"Tanong ko
"Kasi saamin Tatlong book,Dalawang buwan na!!"Sabi ni Alex...
"oo nga...Ikaw tatlong Libro isang Araw!!"Sabi ni Llieoel
"Grabe ka Besh!!"Sabi naman Ni precious..
"Hayy naku...Imbes na Magbunganga kayo dyan..Manahimik na lang kayo.. di naman kayo magbabayad nito eh" Sabi ko...Kahit ganto ako magsalita...
Mabait naman talaga ako...Sabi nga nila....Ako daw ay isang Friendly,Maalagain,Marespeto at Mabait na Tao....Dahip pinalaki ako nang nanay at Tatay ko nang maayos.."Ok...Ikaw bahala!!"Sabi naman ni Alex...
Nanahimik nalang ako tapos binayaran ang mga binili ko... Then after that sabay sabay kaming lumabas ng NBS...
"AAra-- Zaironnn!! OMGGGG MUSTA NA?!? " sabi ko kay Zai ang ultimate childhood friend ko na naging crush ko pero di nia alam. Shsssss. Secret lang yun ha!!!
"Ohh..Jessie Ikaw ba yan?!?!...Ang ganda mo na!!!"Sabi ni Zai...ayy nambola pa hahahha,kinikilig ako
"Heheeh...Ty..Oo nga pala!!Mga bestfriend ko...Si Llieol(Sabay turo kay llieol)Si Precious(Sabay turo kay Precious)Si Shelamiel(turo kay Shela)
At si Alex(Sabay turo kay Alessandra)""Ahh...Hello mga bestfriend ni Jessie!!"Sabi nya sabay Shake Hands sa kanilang Lahat.....
"Hello!!!!Bangtan Fangirl here!!!" Tapos sabay sabay kaming nagbow...
"Hahahha...Ngayon ko lamg nalaman na mga koreana pala kayo!!" Sabi ni Zai..
"Hahahaha Para sa mga Asawa namin magiging Koreana kami!!"Sabi ni Precious.....
"Ha?!May asawa na kayong lahat eh ang babata nyo pang tignan...Ilang taon na ba kayo!?!?!"Gulat na sabi ni Zai....hahahahah naniwala...
"Hahahahah Ako 23...."Sabi ni Shela...
"Ako...hahahha...20"Sabi ni precious habang natatawa....Dahil kay Zai..
"Ako naman..20 din hahahah" Sabi naman ni Llieol
YOU ARE READING
The Muse!!(BTS Fanfic~)
Teen FictionIsa Ka Sa mga sandamakmak na Fangirl nang Isang sikat na grupo sa South Korea....Na nagngangalang BTS.....Sa iyong palagay hindi ka nila kilala,Di ka nila mapapansin...Pero sa isang iglap lang...Nakita nila ang tinatago mong Kakayahan...Kaya ikaw ay...