Chapter 6-Expensive Girl 2

9 1 0
                                    

Jessie's POV

"Everywhere I go...Everything I-"
Natigilan ako kasi biglang Pumasok si Alex...Bwisit tong Girl na ito...

"Ayy Sorry kung mukha akong Nagtrespassing sa kwarto mo hehehe" Ginawa nya pa ang kamot ulo style nya...

"Bakit ka ba kasi andito?!?"

"Kasi May nahanap ako na Kanta ni Rapmon.." Ano nanaman kaya itong nahanap nyang kanta nang Bias Wrecker ko...hahah Tama Bias ko si Jin pero Bias Wrecker ko si Namjoon Pero suportado ako sa Namjin...

"Ito oh pakingan mo.."

"Ano ba muna title nyan..." Sabi ko...

"Expensive Girl..Ang alam ko Mga Jeje days pa ni Rapmon nung ginawa nya yan...Matatawa ka Promise..."

"Ano nakakatawa dyan..Oh bilis na iplay mo na.."

Tumugtog na ang Expensive Girl daw ni Rapmon..At unang rinig palang nang kanta parang Nakakadiri na pakingan...

"Bakit ganyan yan!!"Sigaw ko

"Edi sa Chorus na agad tayo para masagot yang Tanong mo.."

Nilagay nya sa Chorus yung kanta agad naman akong napa Talon sa lyrics na narinig ko...

Take it off now girl...
Just take it off...
Im the master baby with your bra..
Take it off now girl,Just Take it off
I can help you slide those Panties off..
Just dim the lights oh baby..Dim the lights
(And now Im in...)
We can Do doble your heart my lady...Just dim the lights...
I can bet that pussy like you never ever felt before....tapos Ulit sa Just Dim the Lights...

[Author here...Kung Gusto Nyo mapakinggan yung Kanta Magdownload kayo Expensive Girl ni Rapmonster..]

Bwisit...Rapmon ilang taon ka nito nung ginawa mo ito!!!! Tapos sa dulo meron pang
*Ugh* bwisit...Nakakainis toh si Alex...

"Kadiri ka alex...Porket may lyrics na Ganyan Gusto mo na yung kanta...Pervert ka talaga!!"

"Kilala mo talaga Ako.."

"Iwww...Kadiri ka!!!"Pinagbabato ko sya nang Unan...

"Aray ko Asawa ni jin Kasi naman eh Inosente ka tapos Asawa mo rin Bagay talaga kayo..." huminto ako at napangiti

"Cant Argue with that...Pero ikaw Pervert na nga si Jimin Pervert ka din!!"

"Hahaha!!"Tawa sya nang Tawa hangang sa makalabas sya nang Kwarto ko...

Nabawasan yung Pagkainosente nang ulo ko...Sa totoo lang di naman ako Inosente na 100%
Sa tingin nyo kung ganon nga ka Inosente ulo ko Bakit ko alam meaning nang Pussyfsks...Oh diba..

Hay naku makaligo na nga...

After 1 hour...

Sorry ganyan ako katagal maligo...so Saan kaya tayo pupunta...Alam ko na Laboy muna tayo...

Nagpaalam muna ako kay mama na sa park muna ako...

Habang naglalakad sa park may nakita ako na Parang nasa Grade 6 palang sya...parehas kami nang damit...Jin din damit nya siguro bais nya si Jin...Umiral na naman ang Pagka Friendly Ko...

"Hello!!"Sabi ko sa babae...

"Ayy..Hello po ate...wow Ang ganda nang Tshirt mo.."

"Ahh..Kamsa~ay sorry nakorean kita...Thank you!!"

"Marunong din po ako kaso unti lang...At ate Bais mo si Jin!!"

"Ahh..Oo ikaw din ba!"

[Ang tatanga nyo naman pareho nakita na nga Na Dalawa kayo na Tshirt nyo ay Jin Bwisit...]

Sorry naman Author...

"Hehehe...Ate sige  po alis na ako...Gezele nga po pala pangalan ko!!"sabi nung bata saby takbo...

"Ahh... ok" Nang Paalis na ako biglang may kumalabit saakin..

Pagkalingon ko ay Yung bata pala..At may binigay sya saakin na Mario na stuff toys at Naka BTS na Suot...Hehehe parang may natatandaan ako dito

Ay oo nga yung Mario ni JIN na naka BTS tshirt... hahaha ang cute pero mas maliit saakin...

 hahaha ang cute pero mas maliit saakin

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


"Ate ikaw po ano pangalan!!"

"Ahh..My name is Jessie"

"Ahh..Sige po alis na ako Asawa ni jin..."Nagulat ako sa sinabi nang bata...

"Ha..Ikaw din..Saan mo nakuha yun.."

"NakaSulat po sa Tshirt nyo sa likod Asawa ni Jin.."

Ngayon ko lang naalala na Nagpaprint nga pala ako nang Tshirt at ito ang pina Print ko sa harap nakalagay ang BTS At Sa likod Asawa ni jin...

"Hehehe Oo nga noh sige inaantay ka na nang Kasama mo oh..Bye!!"

"Sige po ate..Annyeong!!" Wow marunong nga sya...

"Annyeong!!"

Ngayong araw na ito natutunan ko na Maganda pala Noh kapag nakakakilala ka nang Katulad mo na Parehas nang Bais at favorite nang Grupo...

Minsan aminin natin pag may Kaparehas ka nang Bais ay magagalit ka kasi Para sayo.. Asawa mo Bais mo..At saiyo lang talaga sya...Ikaw ba naman Malay mo Ano pakiramdan na Pinagnanasaan nang Tao ang Asawa mo syempre magagalit ka pero masaya din kapag may makilala ka na Parehas kayo nang Kinababaliwan na Lalaki at Grupo....

-------❤---------❤----------❤---------❤-------
So ayan na...Update ko yan para sainyo at may Hugot pa si Jessie Para sainyo!!

-JinsWifey❤❤




You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 03, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

The Muse!!(BTS Fanfic~)Where stories live. Discover now