Chapter 5-Expensive Girl

5 1 0
                                    

.........*Leaves the Stage*

-JessieJin❤❤

------------------------------------------------------
Jessie's POV

2 Months Later.....

Hay....Dalawang buwan na ang nakalipas....At wala naman nangyari kundi nag PL lang (Piano Lesson) sabi sakin ni Mommy kung gusto ko daw talaga maging Singer kailangan Magaling din ako sa Mga Instruments..

Si Daddy...Ayun Opposite nanaman saamin....Dapat daw pinaglalaan ko daw nang oras ang Pagmanage nang Company namin kesa sa PL....

It's Nov.23 na and ang concert nang BTS dito sa Pinas ay Feb.4....Oh diba malapit na inuumpisahan ko na magsuyo sa Mommy at Daddy... Minsan tutulungan ko si Mommy maghugas isang araw nga nakabasag ako kasi di naman ako sanay maghugas....Minsan tinutulungan ko si Daddy sa Paper Works nya sa Work kaya siguro akala ni daddy na nagugustuhan ko na ang Works sa Company.....

Hahahha...Akala nya lang yun...
Then,Ang mga bestfriend ko naman ayan...Pinayagan na ako di pa.. Huhuhu😭😭 TT tuloy ako....

Ayy...Oo nga pala...May bago akong Group sa Babae...Name ay TWICE... Wow as in Wow ang gaganda nang Mga kanta nila....Kaya BANGTWICE ako eh...

(Hoy!!Sa mga Di Fan nang Twice... Kung pwede lang magsilayas na kayo ok...Wapakels me!!So... Ireremember ko lang sainyo na This is Just an Imagination of my Little Mind... So IF your not satisfied with my Book... Lumayas layas ka na Dito!!)

So Sorry ulit kay Author yan tuloy naEnglish pa kayo...

"Anak!!"Sigaw ni Mama...

"Bakit My?"Tanong ko

(Pron.Nyan ay Mi..Wag kayong tanga sa mga nakabasa nyan nang tama..Matalino na kayo!!)

"Halika dito may sasabihin ako saiyo.."

Bumaba ako sa baba para harapin ang mommy ko...

(Tural alanganaman bumaba ka sa taas...Isip din)

Hay naku Author...So Andito na nga ako...

"Nak..Wala naman ang Daddy mo so,Sabihin mo saakin... Bakit ganyan ka na kumilos.." -mama

"Ha?!Di kita Gets Mommy?!"

"Kasi..Naghuhugas kana tapos tinutulungan mo na Daddy mo sa Work.....ano nangyari sayo?!"
Hay nabuking na nya ako ...

"Ang totoo kasi Mommy..."

"Ano?!?"

"Gusto kong pumunta sa concert nang BTS dito sa Pilipinas Sa February 4 na yun Mommy... Pls..
Kahit ngayon lang mommy..,"

"Hay naku anak...BTS lang pala syempre Oo ako dyan kaso yung Daddy mo baka Hindi ka payagan..."

"Kaya nga po eh..."

"Hayy..Naku pero para saakin ok lang sige lang Matanda ka na Kaya mo na sarili mo..."

"Pero ang problema si Daddy.."

"Hayaan mo kakausapin ko daddy mo baka bumait nang unti at payagan ka nya..."

"Talaga Mommy!!!"Tumalon ako sa tuwa sa sinabi ni mommy..

"Ohh..Sige na Akyat ka na at kakausapin ko Daddy mo..."

"Thank you Mommy...Saranghae!!"

"Ohh..Sige na at maya maya andito na Daddy mo..."

At umakyat na ako at humiga sa Kama ko nang sana ay Oo sasabihin ni Daddy...



Ano kaya sa tingin nyo??

-----J❤J--------J❤J-------J❤J---------J❤J----
Ani kaya ang sagot ni daddy...

Hahaha Ewan ko rin eh...

-JessieJin❤❤

The Muse!!(BTS Fanfic~)Where stories live. Discover now