Eight- Miyoung?

1.4K 73 4
                                    

Hey! Salamat sa Sumosupport sa Storyang ito.. Kasama na rin yung ibang Stories ko..

Sa aking Personal Cover Creator a.k.a Otiperr.. Kamsahamnida! Appa! Gomawo!

Salamat din sa mga Nagbabasa, Nagvo-vote at Nagco-coment...

Sabi po pala sa akin ni Otiperr na may bago daw po siyang Story.. Kaya abangan niyo daw po..

Title po ay "Seducing L" Isa po siyang Lufany Fanfic kagaya po ng mga Ginagawa ko po...

Ewan ko kila HyoHanDrea at Otiperr... Baka nahawa sa akin kaya nagustuhan yung Lufany.. ^_^

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

---Sandara's POV---

Sumakay na kami ni Sis sa Kotse, Si Kuya Jeffrey yung Diver.. "Kuya! Sa Mall nga po!" Sabi ko kay Kuya Jeff and then Pinaandar yung Car... Sasabihin ko sainyo na sobrang Puti ni Sis ko!

Mas maputi pa siya kaysa Sa akin... Mehehe! Maraming magkakagusto dito sa Babaeng ito.. Pero alam kong kay Harry lang toh..

Ay! Kawawa pala si Harry di niya natuloy yung Plano niya.. Hm..

Nandito na kami ni Sis sa Mall.. Nasa Parking Area to be Exact..

Lalabas na kami pero di lumalabas si Sis.. "Hey! Labas na!" Sabi ko..

Tumingin siya sa akin parang asong Nawawala.. Ang Anghel niya kasi eh.. "Ha? Ah! Mianhamnida! Natulala ako.." Sabi niya at mabilis na lumabas sa Car...

Naglakad na kami at dito palang marami ng Tumitingin sa Kanya.. At siya naman ay Nakayuko lang.. Tinaas ko yung Mukha niya.. "It's okay, Sis.. Ganito rin ako sa Start.. Don't Worry masasnay ka rin.." Sabi ko at Pi-nat yung Likod niya...

"Remember what GrandFather said?" Tanong ko.. Tumango siya.. "Fighting!" Sabi ko kaya napangiti siya..

Pumasok kami sa Iba't ibang Stores.. Kasama naman namin si Kuya Jeff hanggang sa Loob kaya siya yung Nagbuhat ng mga Binili ni Sis.. Marami narin kaming napamili kaya nilagay muna ni Kuya Jeff sa Car yung mga Pinamili namin..

Sabi naman ni Dad na Ire-reimburst (Tama ba?)  niya yung mga Pinamili namin.. Ako rin bumili.. Hehehe! Kaunti lang.. 

Ang mga Tao nga napapatingin nga kay Sis eh.. Kahit Korean pa sila.. Marami akong naririnig sa kanila na ang Puti daw ni Sis at Ang Cute daw ni Sis..

Pinapalit ko siya ng Damit.. Yung Blue na Jumper at Pink na may Pocket na maliit sa Gilid pero harap.. 

(Yung Parang sa Gee MV nila pero iba... Yung sinabi ni Dara sa inyo!)

Sa Totoo nga.. Maganda talaga yung Legs ni Sis.. Di niya lang pinapakita.. Pero ngayon.. Confident si Sis...

"Ate?" Tawag sa akin ni Sis.. Nandito kami ngayon sa harap ng Carousel naghihintay kay Kuya Jeff..

"Let's It First.." Sabi niya ng Mahina.. "Of Course anong oras na oh... Magsi-six na.." Sabi ko at Nagulat siya.. Ang Cute..

"Ang Tagal na pala natin.." Sabi niya.. "Yeah~.. But It's Okay.." Sabi ko.. 

Dumating si Kuya Jeff.. "Sorry, Ang tagal ko.. Daming Tao eh...." Sabi ni Kuya.. "It's Fine Kuya Jeff.." Sabi ni Sis..

"Let's Go!" Sabi niya at hinila kaming Dalawa.. Natawa nalnag kami ni Kuya..

Pumunta kami sa English Restaurant.. Kumain na kami.. Masaya talaga pagkasama si Sis..

Umuwi narin kami dahil Closing Time na ng Mall... 9:30 p.m. na kasi eh... Hehehe!

Nandito na kami sa Room ni Mia.. Hinahalungkat na yung mga Binili niya.. Para maayos na rin..

Pagkatapos nun.. Natulog na kaming Dalawa..

---Harry's POV---

Bakit?!?

Kainis! Di ko na natuloy yung Plano ko kay Mia.. Sabi nga ni Kuya Yeol.. Puti na ni Mia kahit 1 Day palang...

Nandito ako sa Room ko.. Iniimagine si Mia.. Kung anong Itsura niya na.. Baka maganda.. Sabi lang kasi ni Kuya Yeol.. Pumuti siya eh..

Aalis kaming 5 papunta sa isang Celebration.. Pero Bukas pa.. Hehehe! Napagdesisyunan ko na pumunta nalang sa Garden..

"Where are you Going, Harry? " Sabi ni Dad na nasa Table sa Garden kasama si Mom.. "Here.." Sabi ko.. "I Know na magco-confess ka kay Mia.. Im Sorry" Sabi ni Dad.. "It's Fine Dad.. I'll Just Confess to her When she's Back.." Sabi ko at Nag-smile...

Tumingin ako sa Pond namin at tinignan yung mga Isda.. Bigla nalang meron akong naramdaman sa Paa ko.. Tumingin ako si Miyoung pala.. Aso ko.. Well, Binili ko toh para kay Mia.. Ibibigay ko 

Nag-smile ako at binuhat si Miyoung at Hinug.. 

"Makikita mo na rin yung Mommy mo.. Pero i think Long Time pa.." Bulong dito.. Hehehe! Trip ko..

Bigla nalang may Humawak sa Balikat ko.. "Hey, It's Alright.. Di naman for Life na nandoon si Mia eh.. Don't You Worry.. We're always here for you.. Honey" Sabi sa akin ni Mom.. "Thanks Mom." Sabi ko..

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

The Ugly Turns to Beauty (Lufany FanFic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon