Mafia 15 - Playtime

335 5 1
                                    

Dedicated po pala ito for 18saphire :)

Rigid's pov

Nasabi ko na yung dpt kong sabihin pero pakiramdam ko hindi sapat. Inaantay nia lagi si Yves sa pintuan halos araw araw. Pinapagod nia yung sarili nia at ako mismo yung nahihirapan.

"Tama na yan, makakasama sa bata" inangat ko na cia mula sa pagkakaupo nia at niyakap. "Wag kang iiyak, makakasama yan sa bata at alam mo yan"

"I cant help it, sa tuwing naaalala ko yung pagsabog para akong natotrauma" tinakpan ko ang tenga nia at hinarap cia skn. "Sa tuwing maaalala mo yun, gawin mo toh at ako ang hanapin mo, nandito lang ako, kami nina Yvoc para sayo" binuhat ko na cia sa kama nila ni Yves at hinayaan na magpahinga. Buwan na rin ang lumipas pero lahat kami nagdadalamhati pa rin. Kahit papaano, naging isa na rin kaming pamilya.

"Rigid?? Tara na" kasalukuyan kaming papunta sa isang ob-gyne ng may text message akong nareceive pero blangko at unknown number. "Ano yan?" tanong ni Hyorin. "Ah wala may nagtext skn di ko kilala, tara na"

Pag uwi namin halos mangiyak ngiyak cia ng malaman niang lalaki ang anak nia. Lumalaki na rin ang tyan ni Hyorin at halata na talaga ang pagkabuntis nia. Pagkauwi sa bahay nila ay pumunta muna ako ng banyo para maghilamos

"Rigid!! RIGID!!" si hyorin yun ah!

"Ah! fvck!" nauntog pa ko sa bakal bago makalabas dahil sa pagmamadali ko. Nakita kong nakaupo cia sa sahig at halos nahihilo. "Hyorin? Anong nangyari?!"

"Nadulas ako eh, *sniff* natakot ako na aka malaglag ang baby ko , natatakot ako Rigid" dahan dahan ko ciang itinayo at inakay paupo sa sofa. "Sabi ko naman kasi sayo eh mag iingat ka" natigilan ako ng nakita ko ciang nakangiti sakin.

"Bakit?? Gwapong gwapo ka na naman??"

"Sira, natutuwa lang ako, na kahit wala si Yves, nanjan ka, sana bigyan mo ko ng chance na kilalanin ka pa lalo at baka. . . sakaling, tanggapin ko ang alok mo, pero ayaw ko paasahin ka-"

"No hyorin, ok lang, ok lang sakin" Nakatulog cia sa sofa kaya naman kinumutan ko na cia. Di ko na rin cia pedeng buhatin dahil dalawa na sila at mabigat na cia lalo ^^ "Hello baby, wag mong papahirapan si mommy mo ah, sorry kung. . . puro stress ang naaabsorb mo galing sa mommy mo haha, ako bahala sa kanya, ako pala si Tito Rigid, aantayin ka namin lumabas, at aalagaan ka namin ng sobra ng mommy mo"

Naputol ako sa pag uusap ng magvibrate ang phone ko. "cia ulet?? bakit blangko??" Tinawagan ko pero di naman sinasagot.

Kinabukasan nagulat ako ng may mga pagkain na sa mesa. "Hyorin? ikaw nagluto?"

"Malamang noh? sino pa ba? si baby ganon??" pilosopa. "Masarap ba naman??"

"Ay oo naman! Kanina pa nga ko natatakam sa sarili kong luto eh, taraaa kain naaaa" Ang takaw talaga nia -_- no wonder kung lalo ciang tumaba eh. "Ang taba mo na -_-" napatigil cia sa pagkain habang namumualam ang bibig. Nginuya nia muna bago nagsalita "Hoy grabe ka! dalawa na kasi kaming kumakain ano, kaya dpt for two servings ako!" natatawa na lng ako sa inaasal nia ngayon. "Uhmmm baby, pasabi naman kay tito rigid mo gusto ko ng ampalaya juice oh" 0.0 ampalaya?? realtalk??

"Sure ka? di ka kumakain nun ah"

"si baby kaya nagcrave dun -_- sige naaaaa"

"Oo na bibili ako-"

"Meron sa ref!" ??? seryoso?? "as in pipigaan ko yun??" tumango tango cia at ngumiti ng malapad ^_________^ Abnormal magbuntis tong babaeng toh.

Tinimplahan ko cia ng isang pitsel at naubos nia agad for one day!! "Masarap ba??" tanong ko , tshh nagtanong pa ko eh ubos nia nga oh taob yung pitsel

"Thank youuuu" nagulat ako ng halikan nia ko sa pisngi at sinimot simot pa yung baso. "A-ah mag ano, magbabanyo lang ako" Nauntog ulet ako sa may bakal pagkapasok ko ng cr shxt!! Kumabog yung dibdib ko. Pagkalabas ko halos mabuwal ako ng makita ko si Hyorin sa labas ng cr. "B-bakit?"

"Anong bakit? magccr ako noh" Umalis ako at pumasok na cia sa loob. Cia lang talaga yung babaeng nakapagpakabog ng dibdib ko ng ganito.

Nagyaya cia sa park at kasalukuyang nakikipaglaro sa mga bata sa swing. Natutuwa nga ako eh kasi nang aagaw cia ng kotse tapos nilalaro nia, siguro naiimagine nia na kalaro yung baby nia.

New message received!
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
-Magkita tayo sa may park, ako toh, si Yves.

A/n: Guuuuuys!! I need a name para sa anak ni Hyorin!! Pleeeease open ako sa suggestions!! I-dedicate ko sainyo if napili ko yung name na ni-suggest nio! ^^ Thank youuuuu

The Mafia's Wedded WifeWhere stories live. Discover now