" CHUUYA " Dazai hét chạy tới chỗ cậu xem vết thương " Ngươi có sao không ?"
" Ta không sao, vết thương này là gì chứ "
" Ngươi nghỉ ngơi đi, việc còn lại ta sẽ giải quyết" Đôi mắt nâu đỏ của anh trở nên sắc hơn khi nhìn thấy tên cầm đầu hiện lên trước mặt đang giương nòng súng chĩa về phía 2 người.
" Các ngươi thật có gan khi dám giết chết người của ta"
" Năng lực vô hình" Dazai nhận dạng năng lực của hắn rồi rút súng giương lên
" Khá khen cho lũ Mafia các ngươi " Hắn cười " Mị hoặc vô hình "
Hắn trở nên vô hình. Dazai không vì vậy mà lúng túng, đôi mắt nhạy bén của anh nhìn xung quanh mà phán đoán vị trí của hắn
" Đoàng" "Đoàng"
Hai viên đạn được bắn ra. Chuuya lo lắng nhìn Dazai. Anh vẫn đứng đó, viên đạn thứ 2 đã khóa đường đi của viên đạn của hắn.
Vẫn chưa ai bị thương cả
" Đoàng "
Một viên đạn nữa lại được bắn. Tên cầm đầu hiện ra ngã xuống hộc máu. Hắn bị bắn vào bụng.
"Kh...ông thể nào, năng lực của ta..." Hắn gào thét đau đớn ôm bụng cầm máu
" Ngươi chỉ ỷ lại năng lực của mình mãi mãi chỉ là kẻ yếu đuối " Anh nói, đôi mắt anh không một chút thương xót nào.
" Tại sao các ngươi lại nhắm vào bọn ta "
" Đơn giản thôi, ngươi đã phạm 2 sai lầm " Anh chĩa súng vào hắn chuẩn bị kết liễu " Thứ nhất, ngươi dám cướp phi vụ làm ăn bọn ta. Thứ 2, ngươi dám làm cho Chuuya bị thương "
Tên cầm đầu nhanh tay rút quả bom gây choáng ném về phía Dazai.
" Hahaha, đến lúc các ngươi xuống địa ngục rồi" Hắn cười tự mãn
Ánh sáng của bom gây choáng biến mất. Hắn nhanh tay cầm súng gí lên đầu Chuuya.
" Vĩnh biệt"
Làn khói phía trước mắt hắn biến mất, hắn nhận ra một khẩu súng chĩa về tim hắn
" Không thể nào, đáng nhẽ ngươi phải nằm ngất ở đó chứ "
" Ta không ngu ngốc đến mức đứng chờ chết đâu " Anh cười nham hiểm
" Ngươi cười gì chứ ?" Hắn hoảng loạn
" Cười vì ngươi đang tự mãn 1 cách ngu ngốc đấy " Chuuya cầm lấy tay hắn điều khiển trọng lực của hắn văng ra tường.Hắn đã phạm thêm một sai lầm quá lớn. Hắn không hề biết siêu năng lực của Chuuya là gì.
" Làm tốt lắm "
" Đừng nói như thể lần đầu tiên ta làm được vậy "
Dazai không nói gì. Anh tháo 1 chút băng gạc trên tay mình và băng lại cho cậu.
" Đau quá Dazai, nhẹ tay cái "
" Xong rồi, trở về thôi " Dazai thắt nút băng gạc xong bế cậu lên
" Thình thịch "
Tim cậu đập mạnh. Cậu giãy dụa
" Buông ta xuống "
" Yên nào Chuuya, ngươi đang bị thương đấy "
" Vết thương đó nhằm nhò gì đến ta "
"Buông ra "
" Không buông "
Anh đưa cậu vào xe. Anh lên ghế tài xế lái xe trở về
" Này tên khốn, ngươi lái xe để ta chết đấy à ? "
" Nghỉ ngơi đi, ngươi vất vả rồi "
Chuuya nằm xuống ghế. Trước mặt cậu là thân ảnh Dazai. Cậu thấy rất lạ. Thỉnh thoảng ở cạnh anh tim cậu đập rất nhanh. Cậu tự hỏi đó có phải là yêu không nhưng lại luôn gạt phắt nó sang 1 bên. Giờ cậu quá kiệt sức rồi. Cậu dần chìm vào giấc ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD][Soukoku][Fanfic] Happiness in the dark
FanfictionThể loại: Fanfiction về cặp soukoku