Chap 2 ( Part 2)

3K 205 5
                                    

Nhà giam Port Mafia

Một đám người mặc đồ đen đứng trước vài xác chết. Mùi máu tanh nồng nặc bốc lên. Tiếng bước chân của người thiếu niên chậm rãi bước tới. Đám người dàn sang 2 bên cúi đầu trước anh.

Đôi mắt sắc bén của Dazai nhìn qua một lượt đống xác chết nằm ngổn ngang.

" Chỉ là 1 lũ người rảnh rỗi, không cần chúng nhất thiết phải nói kẻ chủ mưu, Dazai-san"

" Đúng là thuộc cấp của ta " Dazai nói, câu nói bao hàm ý mỉa mai khiến đám người đằng sau run sợ " Nếu gọi cho tôi sớm hơn, có khi còn moi được nhiều thông tin chứ nhỉ ? "

" Ý anh tôi đã làm s.. "

Dazai xoay người đấm thẳng vào mặt Akutagawa. Cú đấm mạnh khiến cậu bị văng ra xa và hộc ra máu.

" Tôi chẳng cần biết cậu làm đúng hay làm sai" Dazai chậm rãi bước tới chỗ cậu " Nhưng làm hỏng việc của tôi hẳn cậu phải biết kết cục chứ ? "

Tay Dazai chĩa về 1 tên thuộc cấp " Súng "

Khuôn mặt Akutagawa sợ hãi hơn, năng lực của cậu vẫn chưa thành thạo về mặt phòng thủ

Giờ đây cậu chỉ dám chắc anh sẽ bắn chết cậu

1 cái chết từ người cậu thích

" Đoàng " " Đoàng " " Đoàng " " Đoàng "

Cậu nhắm mắt chờ đợi cái chết

Tiếng súng đã dứt, cậu không cảm thấy đau đớn

Cậu mở mắt, cậu vẫn sống. La Sinh Môn của cậu đã đỡ đạn cho cậu

" Thấy chưa ? Tôi đã bảo bao nhiêu lần, năng lực của cậu không chỉ là xé xác những tù nhân xấu số. Cậu còn có thể dùng nó để phòng thủ nữa "

" Nhưng trước đây tôi đã thử..."

" Cậu vẫn làm được đấy thôi " Dazai ngắt lời cậu" Lần tới còn tiếp diễn tôi sẽ đấm cậu 2 phát và bắn 5 viên đạn"

" Dazai-san, anh nghĩ tôi làm thế vì ai ?" Akutagawa nhìn anh. Đôi mắt sắc lạnh ấy không hề phản chiếu bóng hình cậu.

Dazai không đáp. Anh tính quay về nhà, dù gì mọi thứ cũng đã giải quyết rồi

" Thưa ngài, tôi tìm được một bức thư khi khám xét chúng " Một tên thuộc cấp đưa cho anh bức thư màu đen

Dazai nhận lấy bức thư đi khỏi.

Đi dạo trên đường, Dazai mở bức thư. Chẳng có gì ngoài chiếc máy ghi âm. Anh bật lên

" Yo, Dazai. Chắc hẳn ngươi đang nghe nhỉ. Ngươi còn nhớ hồi năm trước không ? Ngươi đã diệt một tổ chức xã hội đen đã cướp kho hàng của lũ Mafia các ngươi. Lúc đó ta có việc ra ngoài nên may mắn sống sót. cái cảnh tượng lúc ta trở về xem đàn em, chẳng ngờ là một đống xác chết đẫm máu. Lúc đó ta chỉ nghĩ tới việc trả thù ngươi. Ta đang giam giữ vài chục thuộc cấp của ngươi đấy. Chúng rơi vào cái bẫy thuốc mê của ta quá dễ dàng khi nhận bức thư giả mạo. Sao ? Ngài quản lí, ngươi đổi tính mạng của mình để lấy lại thuộc cấp chứ ? Địa điểm... "


[BSD][Soukoku][Fanfic] Happiness in the darkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ